Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Leicester (23h30 ngày 15/4): Tiếp đà hủy diệt

Thứ Bảy 15/04/2023 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã thắng hủy diệt trong 5 trận đấu gần nhất với tổng số bàn thắng ghi được là 24. Leicester rõ ràng không có đủ năng lực phòng ngự để kháng cự trước sức mạnh vũ bão của The Citizens lúc này.

Nhận định trận đấu Man City vs Leicester

Man City là đội sở hữu phong độ sân nhiều ấn tượng nhất ở mùa giải 2022/23, thu về trung bình 2,64 điểm mỗi trận. Họ mới chỉ đánh rơi có 4 điểm sau 14 trận mùa này. Tính tổng cộng, Man City thắng 16 trong 18 trận gần nhất tại Etihad, thắng liên tiếp 5 trận gần nhất ở đây.

Phong độ hủy diệt đang được Man City thể hiện trong giai đoạn then chốt của mùa giải. Họ đã thắng 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Ông lớn Bayern Munich là bại tướng mới nhất của Man City khi để thua 0-3 ở trận tứ kết lượt đi của Champions League. Trong chuỗi trận này, Man City ghi được 37 bàn thắng và chỉ thủng lưới 4. Lần gần nhất Man City để thua trên sân nhà là trận đấu với Brentford ngay trước thềm World Cup.

Nhận định Man City vs Leicester (23h30 ngày 154) Tiếp đà hủy diệt 1
Man City hủy diệt được cả một ông lớn hàng đầu như Bayern Munich

Hàng công của Man City đang thể hiện vô cùng ấn tượng, với dấu ấn đậm nét của Haaland và De Bruyne. Cuối tuần trước, De Bruyne chạm mốc 100 kiến tạo ở Premier League với quả tạt giúp Haaland mở tỉ số trước Southampton. 7 trong 14 pha kiến tạo của De Bruyne mùa này là dành cho Haaland. Với một chân kiến tạo hàng đầu như De Bruyne hỗ trợ, việc Haaland xô đổ những kỷ lục quả thực là chuyện dễ như trở bàn tay.

Gặp gỡ Man City tại Etihad rõ ràng là trận ra mắt mà không HLV nào mong muốn. Dean Smith thì lại càng không, bởi thành tích đối đầu tệ hại với Pep Guardiola. Trong 5 trận dẫn dắt Norwich và Aston Villa đối đầu Man City của Pep Guardiola, Dean Smith toàn thua. Smith để thua trước Pep nhiều hơn bất kỳ HLV nào khác ở Premier League. Và xu hướng này khó có thể thay đổi với phong độ hiện tại của Man City.

Leicester thì đang trải qua phong độ hoàn toàn trái ngược so với đội bóng thành Manchester. “Bầy cáo” đã thua 7 trong 8 trận gần nhất ở Premier League, chỉ giành được 1 điểm ở trận còn lại. Phong độ này đã khiến HLV Brendan Rodgers mất việc. Cuối tuần qua, Leicester thất bại trước Bournemouth ngay tại sân King Power và khiến cho cơ hội trụ hạng của mình trở nên thấp đi đáng kể.

Nhận định Man City vs Leicester (23h30 ngày 154) Tiếp đà hủy diệt 2
Leicester gặp rắc rối lớn sau trận thua Bournemouth

Không chỉ thế, Leicester còn đang là đội trải qua chuỗi trận thủng lưới liên tiếp dài nhất ở Premier League. Lần gần nhất mà Leicester giữ sạch lưới là vào tháng 12 năm ngoái.

Cơ hội chiến thắng dành cho Leicester cực kỳ thấp khi Man City cần 3 điểm để gây áp lực cho Arsenal trong cuộc đua vô địch. Hiện tại, Man City đang bị Arsenal bỏ cách 6 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. Để đăng quang Premier League năm nay, Man City cần thắng tất cả các trận đấu còn lại.

3 điểm cũng là mục tiêu của Leicester khi đội bóng này bị nhóm an toàn ở Premier League bỏ cách 2 điểm. Nhưng lấy điểm của Man City tại Etihad rõ ràng không phải là một mục tiêu dễ thực hiện.

Nhận định châu Á Man City vs Leicester

Nhận định Man City vs Leicester (23h30 ngày 154) Tiếp đà hủy diệt 3
Tỷ lệ châu Á Man City vs Leicester

Man City thắng châu Á (-2,25)

Man City được đánh giá cao vượt trội so với Leicester. Tỷ lệ chấp châu Á ở trận đấu này lên đến 2,25 bàn cho đội chủ nhà. Nó đồng nghĩa với việc Man City được đánh giá là chắc chắn thắng, thậm chí còn có thể thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn.

Phong độ châu Á của Man City gần đây rất tốt, khi họ thắng 8 trong 9 trận gần nhất. Leicester thì trái ngược hoàn toàn khi để thua châu Á tới 8 trong 9 trận gần đây. Tỷ lệ chấp của Man City thậm chí đang ngày càng có xu hướng tăng lên, đồng nghĩa rằng rất có thể sẽ lại là một chiến thắng hủy diệt khác cho thầy trò Pep Guardiola.

Nhiều bàn thắng (trên 3,5)

Với việc Man City giành chiến thắng, khả năng trận đấu bùng nổ bàn cũng là rất lớn. Tỷ lệ trên dưới của trận đấu này từ đầu đã đặt ở mốc rất cao là 3,5.

4/5 trận gần nhất có tỷ lệ trên dưới 3,5 của Man City đã nổ nhiều bàn thắng. Man City là đội ghi bàn cực tốt trong khi Leicester cũng nằm trong top 10 đội ghi bàn tốt nhất Premier League. Do đó, có thể tin tưởng vào việc trận đấu có rất nhiều bàn thắng xuất hiện.

Nhiều phạt góc (trên 10)

Man City đang thể hiện khả năng áp đảo đối thủ và kiếm phạt góc cực tốt. Trong 3 trận gần nhất, họ thu về trung bình 8,3 quả góc. Trong khi đó, Leicester kiếm trung bình 3,7 quả góc trong 3 trận gần đây. Với cách tấn công vũ bão của Man City, rất có khả năng họ sẽ kiếm được nhiều phạt góc và đưa chỉ số này vượt qua cột mốc 10.

Dự đoán tỉ số: Man City 4-1 Leicester

Thông tin xung quanh trận Man City vs Leicester

Man City vs Leicester
Nhận định Man City vs Leicester
  • Man City: Phil Foden vẫn vắng mặt sau ca mổ ruột thừa. De Bruyne có thể ra sân.
  • Leicester: Harvey Barnes vắng mặt vì chấn thương trước Bournemouth. Youri Tielemans, James Justin và Ryan Bertrand là các cầu thủ chấn thương của Leicester.

- Man City đã thắng 10 trong 12 trận gần nhất gặp Leicester.

- Leicester thắng 4 trong 5 trận đầu tiên làm khách của Man City, nhưng đã thua 5 trong 6 trận tiếp theo ở Etihad.

- 16 bàn thắng đã được ghi trong 2 trận đối đầu gần nhất của 2 đội tại Etihad. Leicester thắng 5-2 năm 2020 và Man City thắng 6-3 năm 2021.

- Man City đã thắng 7 trong 8 trận gần nhất ở Premier League.

- Man City đang thắng 9 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

- Man City đã thắng 22 trong 24 trận sân nhà mùa này, ghi 83 bàn.

- Man City có thể cân bằng kỷ lục câu lạc bộ là ghi 3 bàn trong 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

- Haaland đã ghi bàn trong 5 trận liên tiếp của Man City trên mọi đấu trường. Anh ghi được 12 bàn từ 18 cú sút trúng đích trong 5 trận này.

- De Bruyne đã kiến tạo 7 bàn cho Haaland ở Premier League.

- Leicester chỉ kiếm được 1 điểm trong 8 trận gần nhất ở Premier League.

- Leicester đã thua 19 trong 30 trận ở Premier League năm nay.

- Dean Smith đã thua cả 6 trận đối đầu với Pep Guardiola trên cương vị HLV.

- Jamie Vardy có thể trở thành cầu thủ đầu tiên của Leicester ra sân 300 trận ở Premier League.

- Vardy ghi được 8 bàn vào lưới Man City thời Pep Guardiola, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác.

Phong độ và thành tích đối đầu Man City vs Leicester

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Man City vs Leicester (23h30 ngày 154) Tiếp đà hủy diệt 4
Đội hình dự kiến Man City vs Leicester

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X