Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Leicester (22h00 ngày 26/12): “Bầy cáo” gây sốc?

Chủ Nhật 26/12/2021 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs Leicester nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song với việc nhiều trụ cột trở lại “Bầy cáo” hoàn toàn có thể gây bất ngờ trên sân Etihad.

Chờ đợi những bất ngờ


Man City đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Chiều sâu đội hình cực tốt giúp đoàn quân của Pep Guardiola tăng tốc trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Man xanh đang có chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, những kết quả ấn tượng giúp họ leo từ vị trí thứ 3 lên ngôi đầu bảng. Khoảng cách giữa đội chủ sân Etihad với 2 đội xếp sau là Liverpool và Chelsea lần lượt là 3 và 6 điểm.
 
Man City vs Leicester

Man City đang chơi cực tốt



Mùa trước, cũng thời điểm này thì Man City bắt đầu mở ra chuỗi chiến thắng huỷ diệt. Và điều tương tự tiếp tục lặp lại ở mùa giải năm nay. Trong những trận đấu vừa qua, dù liên tục xoay tua đội hình nhưng nửa xanh thành Manchester đều đặn thu về những chiến thắng. Chấn thương của Kevin de Bruyne không hề khiến sức mạnh của Man City giảm đi, thậm chí Phil Foden và Jack Grealish ngồi dự bị trước Newcastle nhưng đội bóng này vẫn có được chiến thắng 4-0. Điều đó cho thấy chiều sâu đội hình của Man City tốt như thế nào. 

Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh, Man City được đá trên sân nhà tiếp Leicester. Đội chủ nhà chỉ cần giành 1 điểm là chắc chắn vô địch lượt đi. Theo thống kê, 12 mùa giải gần nhất, 9 đội dẫn đầu sau khi kết thúc lượt đi đã lên ngôi vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, thầy trò Pep Guardiola sẽ hướng đến 3 điểm trọn vẹn, qua đó tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch.
 
Man City vs Leicester

Man City vs Leicester vòng 19 Ngoại hạng Anh


Bên kia chiến tuyến, Leicester đã thi đấu không quá tốt ở mùa giải năm nay. Sau 16 trận đã đấu, “Bầy cáo” chỉ giành 6 chiến thắng và cũng nhận 6 thất bại. Với chỉ 22 điểm có được họ đang kém vị trí thứ 4 của Arsenal tới 10 điểm. Quá nhiều trụ cột dính chấn thương khiến khả năng cạnh tranh của đội chủ sân King Power bị ảnh hưởng đáng kể. HLV Brendan Rodgers không ít lần than thở về tình hình lực lượng của Leicester ở mùa giải năm nay.

Bị đánh giá thấp hơn Man City, Leicester còn chịu bất lợi về mặt thể lực. Hồi giữa tuần, họ tung ra đội hình rất mạnh trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Đội khách đã nhập cuộc tốt, họ vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 14 phút, sau đó dẫn trước 3-1 sau hiệp 1. Tuy nhiên, sự trở lại mạnh mẽ của The Kop trong hiệp thi đấu thứ 2 khiến Leicester phải nhận 2 bàn thua. Tỷ số hòa 3-3 buộc hai đội phải bước vào loạt đá 11m để xác định tấm vé vào vòng bán kết.

Trên chấm luân lưu, Leicester đã để thua 4-5. Thất bại trước Liverpool vừa khiến Leicester không thể vào bán kết vừa khiến họ tiêu tốn nhiều sức lực. Chắc chắn các ngôi sao của họ chưa thể có thể trạng tốt nhất trong chuyến làm khách trên sân Etihad. Về mặt lực lượng, đội khách sẽ không có sự phục vụ của Wesley Fofana và James Justin, trong khi đó nhiều trụ cột của họ như Ricardo Pereira, Caglar Soyuncu, Jamie Vardy, Jonny Evans, Timothy Castagne hay Harvey Barnes đều có thể ra sân ngay từ đầu. 
 
Man City vs Leicester
 Leicester nhiều lần gây khó khăn cho Man City

4 tháng trước, Man City đã bất ngờ thua Leicester trong trận tranh Siêu cúp nước Anh. Bây giờ họ được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với đối thủ. Giới chuyên môn nhận định rằng Man xanh sẽ dễ dàng làm thịt “Bầy cáo” để làm quà tặng các CĐV. Nhận định Man City vs Leicester nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song với việc nhiều trụ cột trở lại đội chủ sân King Power hoàn toàn có thể gây bất ngờ trên sân Etihad.

Những thống kê cho thấy Leicester luôn mang đến những sự khó chịu cho Man City. Theo đó, 2 lần đụng độ gần nhất trên sân Etihad ở Ngoại hạng Anh, mỗi đội có một chiến thắng. CĐV đội chủ nhà có lẽ chưa quên được thất bại 2-5 vào tháng 9 năm ngoái. Nói tóm lại, nếu Man City đánh giá đúng thực lực của đối thủ và tận dụng tốt cơ hội, họ sẽ có nhiều cơ hội giành chiến thắng. Nhưng nếu tỏ ra chủ quan The Citizens có thể sẽ phải trả giá.

Nhận định tỷ lệ châu Á Man City vs Leicester

Man City vs Leicester

Tỷ lệ trận Man City vs Leicester được ấn định ở mức 2 bàn nghiêng về đội chủ nhà. Rõ ràng với mọi lợi thế việc Man xanh được đánh giá cao hơn hoàn toàn là chuyện dễ hiểu, nhưng “Bầy cáo” luôn mang đến sự khó chịu cho đội chủ nhà. Bongda24h.vn tin rằng thầy trò Pep Guardiola sẽ có một trận đấu khó khăn trước Leicester. 

Chọn: Leicester (+2)

Tỷ lệ trên dưới trận Man City vs Leicester 

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức City vs Leicester ở mức 3.25. Hai trận mới nhất của Man City và 6/7 trận vừa rồi của Leicester đều có ít nhất 4 bàn thắng được ghi mỗi trận. Vậy nên khả năng trận đấu trên sân Etihad có nhiều bàn thắng là cực cao. 

Chọn: Trên (3.25)

Nhận định Hiệp 1 trận Man City vs Leicester

Man City với lợi thế sân nhà chắc chắn sẽ chơi tấn công sau tiếng còi khai cuộc, sức ép rất lớn dồn lên phần sân của đội khách. Tuy nhiên, Leicester cũng có những cầu thủ chơi phản công rất tốt. Bongda24h.vn nhận định cả hai đội đều ghi được bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Man City 1-1 Leicester

Thông tin xung quanh

  • Man City thắng 8 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh.
  • 13/20 trận gần nhất của Man City có tối thiểu 3 bàn.
  • Cả 8 trận gần nhất của Leicester đều có tối thiểu 3 bàn.

Phong độ gần đây của Man City


Phong độ gần đây của Leicester


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Man City vs Leicester

Dự đoán tỷ số: 2-2


Jack Grealish thừa nhận gặp khó khăn ở Man CityJack Grealish thừa nhận gặp khó khăn ở Man City
Jack Grealish thừa nhận khởi đầu ở Man City khó khăn hơn tưởng tượng nhưng vẫn quyết tâm đóng góp nhiều hơn cho đội bóng trong thời gian tới.
Brendan Rodgers muốn gây sốc trước Man CityBrendan Rodgers muốn gây sốc trước Man City
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Man City ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, HLV Brendan Rodgers của Leicester tuyên bố đội khách sẽ quyết tâm giành điểm.
Marcos Alonso cảnh báo Liverpool và Man CityMarcos Alonso cảnh báo Liverpool và Man City
Trong một chia sẻ mới nhất, hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea tin rằng đội bóng thành London còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.
Bernardo Silva tiết lộ bất ngờ về Kylian MbappeBernardo Silva tiết lộ bất ngờ về Kylian Mbappe
Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ của Man City - Bernardo Silva khẳng định anh nhận định tiền đạo Kylian Mbappe sẽ trở thành ngôi sao hàng đầu ngay ở lần gặp...
Pep Guardiola ám chỉ Man City không dối trá như PSGPep Guardiola ám chỉ Man City không dối trá như PSG
Trong buổi họp báo cuối tuần này, HLV Pep Guardiola đã xác nhận Ferran Torres trên đường gia nhập Barcelona, và tái khẳng định cách vận hành của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X