Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Ipswich (21h00 ngày 24/8): Hủy diệt tân binh

Thứ Bảy 24/08/2024 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà đương kim vô địch Man City sẽ tiếp đón miếng mồi ngon Ipswich ở vòng đấu thứ 2. Khả năng cao sẽ là một chiến thắng với tỉ số hủy diệt dành cho đoàn quân của Pep Guardiola.

Nhận định bóng đá trận đấu Man City vs Ipswich

Cũng giống như nhiều năm qua, Man City vẫn chứng tỏ họ là ứng viên cho chức vô địch Premier League. Man City đã vô địch Premier League 4 lần liên tiếp nhưng thầy trò Pep Guardiola vẫn không cho thấy dấu hiệu chậm lại.

Ở trận ra quân, Man City đã vượt qua Chelsea ngay tại Stamford Bridge với tỉ số 2-0. Dù chơi chưa thực sự mượt mà nhưng Man City vẫn có được điều quan trọng nhất là chiến thắng. Erling Haaland ghi được bàn thắng thứ 91 trong lần ra sân thứ 100 cho Man City và hứa hẹn sẽ tiếp tục là đầu tàu ghi bàn của The Citizens mùa này.

Nhận định Man City vs Ipswich (21h00 ngày 248) Hủy diệt tân binh 1
Man City thắng giòn giã ở trận ra quân

Pep Guardiola cũng giành được danh hiệu thứ 18 ở mùa giải từ rất sớm khi vượt qua Man United ở trận tranh Siêu cúp Anh. Điều này giúp Man City tự tin hơn khi bước vào mùa giải mới.

Đội hình của Man City vẫn đang có những sự chắp vá nhất định khi các trụ cột được cho thêm thời gian nghỉ ngơi. Phil Foden, Kyle Walker và John Stones đều được cho dự bị ở đấu với Chelsea. Rodri thậm chí còn được cho nghỉ thêm và chỉ mới trở lại tập luyện được ít ngày. Dù vậy, các cầu thủ khác trong đội vẫn đang thể hiện rất tốt nên HLV Pep Guardiola cũng không có gì phải lo lắng.

Nhận định Man City vs Ipswich (21h00 ngày 248) Hủy diệt tân binh 2
Ipswich để thua Liverpool ở trận ra quân Premier League

Ở bên kia chiến tuyến, tân binh Ipswich đã trở lại Premier League sau 22 năm chờ đợi. Nhưng ngay lập tức, đội bóng này đã phải hứng chịu những thử thách khổng lồ.

Ở trận ra quân, Ipswich tiếp đón Liverpool và bị đánh bại với tỉ số 0-2. Diogo Jota và Mohamed Salah là những cầu thủ ghi bàn cho Liverpool. Ipswich thậm chí không có được bàn danh dự ở trận đấu này dù có một số tình huống tấn công nguy hiểm.

Ở mùa giải năm ngoái, Ipswich là đội ghi nhiều bàn thứ 3 trong số 4 giải đấu chuyên nghiệp ở Anh (92 bàn), chỉ thua kém mỗi Man City (96) và Stockport County (96). Kể từ khi Kieran McKenna lên nắm quyền vào tháng 12/2021, chỉ có mỗi Man City ghi được nhiều bàn hơn Ipswich (239 so với 222).

Ipswich đã chiêu mộ rất nhiều cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè này với tham vọng giữ được một vị trí ở lại Premier League. Và ít nhất thì Ipswich sẽ hướng tới mục tiêu là chọc thủng lưới nhà vô địch Man City ở trận đấu khó khăn sắp tới để tiếp thêm động lực chiến đấu.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Man City vs Ipswich sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 24/8.

Nhận định đặc biệt Man City vs Ipswich

Man City thắng cách biệt 3 bàn trở lên: Tỷ lệ thắng của Man City ở trận này lên đến 92% và càng ngày càng tăng cao hơn. Điều đó cho thấy việc Man City giành chiến thắng là điều tất yếu. Thậm chí các cầu thủ Man City còn có thể thắng đậm với quá nhiều cầu thủ tấn công nổi bật trong đội hình.

Từ 4 bàn trở lên: Ipswich cũng là một đội có những ý tưởng tấn công đáng chú ý. Họ có thể gây ra khó khăn cho Man City và hoàn toàn có thể hướng đến mục tiêu ghi bàn ở trận này.

Man City không kiếm nhiều hơn Ipswich 7 quả góc: Dĩ nhiên là thế trận ở trận đấu tới sẽ diễn ra một chiều. Tuy vậy, việc Man City có một trận thắng dễ có thể khiến trận đấu không có nhiều quả phạt góc xuất hiện. Ngoài ra, Ipswich cũng có thể tận dụng những pha phản công để kiếm góc và sẽ không có ít hơn Man City quá nhiều phạt góc.

Dự đoán kết quả Man City vs Ipswich: 5-0

Thông tin xung quanh trận Man City vs Ipswich

TrucTiep_ManCity_Ipswich
Nhận định Man City vs Ipswich

- Ipswich thủng lưới trong 6 lần gần nhất gặp Man City.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Man City đang có chuỗi 3 trận thắng.

- 6/8 trận gần nhất của Man City có từ 3 bàn trở lên.

- 8 trận gần nhất của Man City có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7 trận gần nhất của Man City có ít hơn 11 phạt góc.

- 5/6 trận gần nhất của Ipswich có từ 2 bàn trở xuống.

- 9 trận gần nhất của Ipswich có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Man City ở trận này là 92%.

- Trọng tài Salisbury Michael rút ra trung bình 0,20 thẻ đỏ và 3,19 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Man City vs Ipswich

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Man City vs Ipswich (21h00 ngày 248) Hủy diệt tân binh 3
Đội hình dự kiến Man City vs Ipswich

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X