Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vs Hull (21h ngày 8/4): Nắng hạn gặp mưa rào

Thứ Bảy 08/04/2017 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thật may mắn cho thầy trò Pep Guardiola khi họ chỉ phải tiếp đón một Hull City ở vòng đấu này, sau khi sấp mặt ở 2 trận đại chiến.

Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh K+PC, Thể Thao tin tức HD, Bongda24h.vn

Man City vs Hull (21h ngay 84) Nang han gap mua rao hinh anh goc
Preview Man City vs Hull

Sau khi huênh hoang phát biểu “Man City muốn nếm trải thất bại để tỉnh ra” hồi đầu mùa, Pep Guardiola đã được toại nguyện, mặc dù những thất bại đến với ông… hơi nhiều. Tính ra, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã phải nếm trái đắng 6 lần ở mùa giải đầu tiên đặt chân đến nước Anh, nhiều nhất kể từ khi bắt đầu nghiệp cầm quân. Và đội chủ sân Etihad từ vị trí ứng cử viên số 1 cho chức vô địch hồi đầu mùa, giờ đây chỉ dám mơ ước giữ được 1 vị trí trong Top 4, như chính lời HLV Pep Guardiola.

Vị chiến lược gia này từng nói rằng trận hòa Liverpool (1-1) là một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của ông. Trong 2 trận đại chiến với ArsenalChelsea, Pep lần lượt cảm thấy “hài lòng” và “hài lòng hơn” sau mỗi trận, bất chấp việc Man xanh chỉ giành được lần lượt 1 và 0 điểm. Tuy nhiên, với việc chỉ phải tiếp đón Hull City trên sân nhà ở vòng đấu này, không một CĐV Man xanh nào muốn ông lặp lại sự hài lòng giả tạo đó.
Man City vs Hull (21h ngay 84) Nang han gap mua rao hinh anh
Man City đang có chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng
Hai đội bóng cùng cái tên City này có một sự giống nhau đến kỳ lạ. Nếu như Man City đang đứng ở vị trí thứ 4, vị trí giống như ao ước của HLV Pep Guardiola vào cuối mùa, thì HLV Marco Silva của Hull City cũng sẽ rất vui mừng nếu đội bóng của ông giữ nguyên vị trí thứ 4 từ dưới lên cho đến khi mùa giải này khép lại. Nghĩa là, cả 2 đội đều rất muốn giành chiến thắng trong trận cầu sắp tới để đạt mục tiêu tối thiểu ở mùa bóng này.
 
Đó là tình cảnh hiện tại, còn về phong độ, cả 2 đội bóng đang thể hiện những điều trái ngược. Nếu như Man City của Pep Guardiola chỉ giành được 1 điểm trong 2 trận đấu gần nhất, thì Hull City đang có thành tích thắng 2 trận liên tiếp kể từ đầu tháng Tư trước West Ham và ứng cử viên xuống hạng Middlesbrough. Nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, khả năng họ ở lại Premier League là một nhiệm vụ hoàn toàn có thể. 
Man City vs Hull (21h ngay 84) Nang han gap mua rao hinh anh 2
Hull City đang có phong độ cao
Tuy vậy, ít ai tin về việc Những chú hổ sẽ gây địa chấn tại Etihad, ngược lại, đoàn quân áo xanh sẽ phải tận dụng cơ hội này để chấm dứt chuỗi trận khủng hoảng. Đây đã là giai đoạn cuối mùa bóng, và mỗi lần vấp chân sẽ khiến thầy trò Pep Guardiola đối diện với áp lực khủng khiếp. Đừng quên, Arsenal và Man United đang đứng ngay sau họ với 4 điểm ít hơn, trong bối cảnh còn 1 trận trong tay. Chưa hết, Pep và các học trò sẽ có trận derby Manchester vào cuối tháng này.
 
Từ đầu mùa giải đến giờ, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha liên tục có những sự thử nghiệm “quái dị”, khi hết kéo Kolarov đá trung vệ, Zabaleta đá tiền vệ, tin dùng Fabian Delph thay vì Yaya Toure và mới nhất là để Jesus Navas đá… hậu vệ phải với ý định tận dụng tốc độ của anh để kèm Eden Hazard. Chưa biết Pep còn ý tưởng nào nữa không, nhưng trận đấu sắp tới với Hull City là cơ hội không thể tốt hơn để ông thử nghiệm.
 
Giành chiến thắng trên sân nhà trước đối thủ yếu, qua đó giữ vững một vị trí trong Top 4 là nhiệm vụ bắt buộc của đoàn quân áo xanh, nếu như không muốn trở thành kẻ ngoài cuộc ở Champions League vào năm sau.
 
Tình hình lực lượng

-
Đội trưởng Vincent Kompany có lần đầu tiên đá đủ 90 phút tại Premier League kể từ tháng 4/2016, ở trận đấu với Chelsea mới đây, và nhiều khả năng tiếp tục được HLV Pep Guardiola tin dùng. Sterling cũng sẽ quay lại đội hình trong trận đấu này.
- Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Ilkay Gundogan và tiền đạo Gabriel Jesus đã có thể tập luyện trở lại và có hy vọng tái xuất trong mùa bóng này.Chỉ có Bacary Sagna là vẫn đang chấn thương.
- Bên phía Hull City, Abel Hernandez và Harry Maguire đều phải rời sân trong trận thắng Middlesbrough với tỷ số 4-2 vì chấn thương, Evandro và Michael Dawson là những sự thay thế cho cặp đôi này.
- Tom Huddlestone bị treo giò, trong khi Moses Odubajo, Omar Elabdellaoui, Will Keane, Ryan Mason và Dieumerci Mbokani đều bị chấn thương không thể thi đấu.
 
Thống kê trước trận
- Hull City đã thua 12/13 trận gần nhất trên sân khách.
- Hull City bất lực trong việc ghi bàn ở 9/11 trận gần nhất trên sân khách.
- Hull City thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 5/6 trận trên sân khách.
- Hull City thua 5, hòa 1 trong 6 trận gần nhất gặp Man City.
- Lần cuối cùng Hull City giành chiến thắng trước Man xanh cách đây 7 năm, trận đấu có tỷ số 2-1 vào ngày 6/2/2010.
- Man City đã bất bại trong 7 trận gần nhất trên sân nhà tại Premier League.
- Aguero đã ghi được 9 bàn sau 9 lần ra sân gần nhất của mình cho Man City trên mọi đấu trường.
 
Đội hình dự kiến:
Man City (4-1-4-1): Caballero – Navas, Stones, Kompany, Clichy – Fernandinho – De Bruyne, Silva, Sane, Sterling – Aguero.
Hull City (4-4-1-1): Jankupovic – Elmohamady, Ranocchia, Dawson, Robertson – Markovic. Clucas, N’Diaye, Grosicki – Evandro – Niasse.
Man City vs Hull (21h ngay 84) Nang han gap mua rao hinh anh 3
Đội hinh dự kiến Man City vs Hull City
Dự đoán tỷ số : Man City vs Hull City 3-1 
 
Trọng Hiếu (Thể Thao Việt Nam)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X