Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Fulham (21h00 ngày 5/10): Miếng mồi quen thuộc

Thứ Năm 03/10/2024 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã mất điểm trong 2 trận gần nhất ở Premier League. Và việc tiếp đón đối thủ dễ chịu như Fulham tại Etihad sẽ là cơ hội để Man City chặn đứng chuỗi trận thất vọng hiện tại.

Nhận định trận đấu Man City vs Fulham

Man City đã trải qua 2 trận hòa liên tiếp ở Premier League. Sau khi vất vả giành 1 điểm của Arsenal tại Etihad, Man City tiếp tục mất điểm khi làm khách của Newcastle.

Nhận định Man City vs Fulham (21h00 ngày 510) Miếng mồi quen thuộc 1
Man City đã bị cầm hòa 2 trận liên tiếp gần đây

Giữa tuần qua, Man City đã tìm lại được niềm vui chiến thắng khi hủy diệt Slovan Bratislava ở Champions League với tỉ số 4-0. Đây là trận đấu mà Man City tung ra 28 cú sút, kiểm soát bóng 73% và sút trúng khung gỗ 3 lần.

HLV Pep Guardiola khẳng định Man City đang cải thiện dần dần. Ông cũng đặc biệt hài lòng khi thấy đội hình của mình không gặp chấn thương nào trong chuyến làm khách tới Slovakia. Nhiều cầu thủ cũng được trao cơ hội ra sân quý báu.

Trận đấu với Fulham cuối tuần này sẽ là trận cuối cùng của Man City trước khi bước vào loạt trận quốc tế. Man City có thể đòi lại ngôi đầu từ tay Liverpool trong trường hợp The Kop mất điểm trên sân của Crystal Palace.

Về lực lượng, Man City đã mất Rodri trong phần còn lại của mùa giải. Oscar Bobb, Nathan Ake và Kevin De Bruyne đều chấn thương.

Tuy nhiên, Man City vẫn có thể tự tin về khả năng chiến thắng ở trận này. Họ đã thắng 16 trận gần nhất đối đầu với Fulham trên mọi đấu trường. Đây là chuỗi chiến thắng dài nhất của một đội trước một đối thủ trong lịch sử bóng đá Anh.

Chỉ cần không thua trước Fulham ở trận này, Man City sẽ nối dài chuỗi bất bại trên sân nhà của mình lên con số 50. Đây là một cột mốc đủ để Man City thể hiện với 200% sức lực.

Nhận định Man City vs Fulham (21h00 ngày 510) Miếng mồi quen thuộc 2
Fulham khởi đầu rất tốt ở mùa giải năm nay

Ở trận đấu này thì Fulham sẽ mang đến cho Man City một thử thách lớn hơn. Fulham đã có khởi đầu tốt nhất ở Premier League kể từ năm 2003. Họ thu về 11 điểm sau 6 trận đầu tiên, đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và chỉ kém Man City 3 điểm.

Kể từ khi để thua Man United ở trận ra quân, Fulham đã tạo ra chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường, thắng 2 trận gần nhất trước Newcastle và Nottingham Forest.

Raul Jimenez đã ghi được bàn thắng thứ 50 ở Premier League và duy trì được phong độ tốt. Tuy nhiên, cầu thủ người Mexico gặp vấn đề lớn khi giật quả bóng từ tay của Andreas Pereira để ghi bàn từ chấm penalty. HLV Marco Silva hứa rằng sự việc này sẽ không tái diễn trong tương lai và Raul Jimenez cũng đã mở lời xin lỗi.

Sự rạn nứt trên hàng công này có thể gây ra một số nguy cơ với Fulham trong chuyến làm khách tới sân của Man City. Nhiều khả năng sẽ lại là một trận đấu có cách biệt lớn sẽ được phơi bày tại Etihad.

Nhận định đặc biệt Man City vs Fulham

Hai đội ghi bàn: 4/5 trận đối đầu gần nhất chứng kiến hai đội đều ghi được bàn. 4/6 trận gần nhất của Man City chứng kiến hai đội ghi bàn. Hàng thủ Man City mùa này rất thiếu chắc chắn và cơ hội để Fulham có bàn là rất khả quan.

Từ 3 bàn trở lên: Chỉ riêng Erling Haaland đã ghi 10 bàn trong 6 vòng đầu tiên ở Premier League mùa này cho Man City. Với việc Man City gặp khó trong việc giữ sạch lưới, cơ hội để trận đấu tới chạm mốc 3 bàn là rất ổn.

Từ 11 phạt góc trở lên: Man City có khả năng dồn ép đối thủ rất tốt và đã kiếm trung bình tới 8,5 quả góc trong 10 trận gần đây. Fulham cũng là đội kiếm góc tốt với trung bình 5,7 quả trong 10 trận.

Dự đoán kết quả Man City vs Fulham: 2-1

Thông tin xung quanh trận Man City vs Fulham

Man City vs Fulham
Nhận định Man City vs Fulham

- Man City thắng 16 trận gần nhất gặp Fulham, bất bại tổng cộng 20 trận.

- 6 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Man City bất bại 11 trận gần đây.

- 6/8 trận gần nhất của Man City có nhiều hơn 2 bàn.

- Fulham bất bại 7 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Fulham có ít hơn 3 bàn.

- 4/5 trận gần nhất của Fulham có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 6/8 trận gần nhất của Fulham cũng như Man City có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Man City ở trận này cao vượt trội, đạt 80%.

- Trọng tài Peter Bankes rút ra trung bình 0,15 thẻ đỏ và 3,93 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Man City vs Fulham

 

Đội hình dự kiến

Man City (4-2-3-1): Ederson; Walker, Akanji, Dias, Gvardiol; Lewis, Kovacic; Bernardo, Foden, Grealish; Haaland

Fulham (4-2-3-1): Leno; Tete, Andersen, Bassey, Robinson; Berge, Pereira; Traore, Smith Rowe, Iwobi; Jimenez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X