Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Fulham (21h00 ngày 2/9): Duy trì mạch toàn thắng

Thứ Bảy 02/09/2023 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham là một con mồi quen thuộc với Man City. Với sự cổ vũ của các khán giả tại Etihad, Man City nhiều khả năng sẽ giải quyết trận đấu này một cách dễ dàng.

Nhận định trận đấu Man City vs Fulham

Man City đã thắng 3 vòng đầu tiên ở mùa giải mới lần đầu kể từ mùa giải 2016/17. Đó là mùa giải mà Man City thắng 6 vòng đấu đầu tiên. Nhưng đó không phải là một điềm lành, bởi vì chung cuộc họ chỉ về đích ở vị trí thứ 3.

HLV Pep Guardiola vẫn đang dưỡng thương sau ca phẫu thuật lưng và vắng mặt ở trận đấu với Fulham. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nghỉ từ tuần trước nhưng Man City vẫn biết cách để giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở Premier League năm nay.

Nhận định Man City vs Fulham (21h00 ngày 29) Duy trì mạch toàn thắng 1
Man City vất vả hạ gục Sheffield United ở vòng đấu trước

Trong lịch sử, Man City từng thắng 4 trận đầu tiên tại Premier League ở 8 mùa giải khác nhau. Tuy nhiên, họ chỉ giành chức vô địch có 1 trong 7 lần trước đây. Rõ ràng, khởi đầu tốt của Man City mùa này không phải là dấu hiệu đảm bảo cho những thành công tột đỉnh như cú ăn ba ở mùa giải trước.

Cách mà Man City giành chiến thắng trước Sheffield United cũng không thuyết phục. Dù áp đảo trong phần lớn thời gian nhưng Man City chỉ ghi được bàn dẫn trước do công của Haaland trong hiệp hai. Sheffield gỡ hòa cuối trận và phải nhờ tới phút giây tỏa sáng của Rodri ở phút 88 thì họ mới có được 3 điểm trọn vẹn.

Đó là trận đấu mà Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2022/23 của Premier League là Erling Haaland đã đá hỏng penalty. Phong độ ghi bàn của Haaland trong thời gian gần đây cũng không thực sự tốt. Hiện tại, Haaland đang trải qua 3 trận liên tiếp không ghi bàn tại Etihad. Fulham là một miếng mồi ngon với tiền đạo người Na Uy và anh chắc chắn sẽ dồn sức để cắt chuỗi trận tịt ngòi của mình trong 90 phút sắp tới.

Nhận định Man City vs Fulham (21h00 ngày 29) Duy trì mạch toàn thắng 2
Fulham khiến Arsenal mất điểm đầy bất ngờ ở vòng 3

Ở vòng đấu trước, Fulham đã gây sốc khi cầm hòa Arsenal 2-2 trong thế thiếu người. Đội bóng thành London cũng được tiếp thêm sự tự tin khi loại Tottenham khỏi đấu trường Carabao Cup hôm giữa tuần.

Dù vậy, lặp lại kỳ tích tương tự trước Man City là điều vô cùng khó khăn. Fulham đã không thắng trong 30 trận gần nhất đụng độ Man City ở Premier League. Man City là đội thắng trong 14 trận đối đầu gần nhất.

HLV Marco Silva cũng không có được thành tích tốt khi gặp gỡ Man City. Ông đã thua cả 8 trận đối đầu với đội bóng thành Manchester tại Premier League khi dẫn dắt 4 đội bóng khác nhau là Hull City, Watford, Everton và Fulham. Tỉ lệ thắng ở trận đấu tới vẫn vượt trội cho Man City và sẽ rất bất ngờ nếu Marco Silva chặn đứng được chuỗi trận tệ hại của mình tại sân Etihad hôm nay.

Ghi bàn đang là một vấn đề mà HLV Marco Silva cần phải giải quyết. Sau khi chia tay tiền đạo ngôi sao Aleksandar Mitrovic, Fulham đã chiêu mộ Raul Jimenez thay thế. Nhưng tiền đạo người Mexico vẫn chưa ghi được bàn thắng nào khi gia nhập từ Wolves. Nhiều khả năng HLV Silva sẽ tạo ra sự thay đổi ở trận đấu tới để có thể cố gắng tạo ra bất ngờ trên sân của nhà đương kim vô địch.

Nhận định đặc biệt Man City vs Fulham

Man City thắng cách biệt lớn hơn 2,5 bàn: Fulham là một miếng mồi ngon với Man City và việc đội chủ nhà giành chiến thắng là điều không mấy bất ngờ. Fulham cũng không thể giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất nên càng khó lấy điểm của Man City. Với việc Erling Haaland khao khát ghi được những bàn thắng, Man City hoàn toàn có thể thắng đậm Fulham.

Nhiều hơn 3,5 bàn thắng: 6/8 trận gần nhất của Man City chứng kiến cả hai đội cùng ghi được bàn thắng. Điều này cho thấy hàng phòng ngự của Man City đang gặp phải những vấn đề nhất định và có thể thủng lưới. Do vậy, có thể đặt niềm tin vào việc trận đấu tới xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Man City vs Fulham: 4-1

Thông tin xung quanh trận Man City vs Fulham

Man City vs Fulham
Nhận định Man City vs Fulham
  • Man City: Manuel Akanji và Phil Foden gặp vấn đề ở dạ dày. De Bruyne và John Stones chấn thương.
  • Fulham: Calvin Bassey và Tim Ream sẽ trở lại sau án treo giò. Tân binh Timothy Castagne cũng sẵn sàng ra mắt. Tom Cairney sẽ được kiểm tra trước trận đấu. Willian và Sasa Lukic chưa sẵn sàng trở lại.

- Chiến thắng cho Man City sẽ chứng kiến đội bóng này cân bằng thành tích thắng liên tiếp ở Anh trước một đối thủ (15), ngang bằng với Watford.

- Fulham không thắng trong 20 trận đối đầu với Man City kể từ năm 2009.

- Fulham chỉ ghi được 2 bàn trong 9 trận gần nhất gặp Man City, thủng lưới 27.

- Man City đã ghi bàn trong 30 trận gần nhất gặp Fulham trên mọi đấu trường.

- Man City có thể thắng 4 trận đầu tiên ở Premier League lần thứ 8. Tuy nhiên, chỉ có 1 lần Man City khởi đầu tốt như thế mà lên ngôi vô địch, là mùa giải 2011/12 dưới thời Roberto Mancini.

- Man City đã thắng 17 trận sân nhà liên tiếp trên mọi đấu trường trong năm 2023.

- Man City thắng 34 trong 36 trận gần nhất ở Etihad.

- Julian Alvarez ghi 13 bàn trong 13 trận xuất phát cho Man City trên mọi đấu trường.

- Erling Haaland đã ghi 35 bàn trong 27 trận sân nhà cho Man City trên mọi đấu trường nhưng tịt ngòi 4 trận gần nhất.

- Fulham thua cả 8 trận đấu trước các đội cán đích trong top 4 ở mùa giải trước. Nhưng mùa này thì họ đã cầm hòa 2-2 trước Arsenal.

- HLV Marco Silva đã thua trước Man City với 4 đội bóng khác nhau – Hull, Watford, Everton và Fulham.

- Fulham chỉ thắng 3 trong 28 trận làm khách gần nhất trước các nhà đương kim vô địch.

Phong độ và thành tích đối đầu Man City vs Fulham

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Man City vs Fulham (21h00 ngày 29) Duy trì mạch toàn thắng 3
Đội hình dự kiến Man City vs Fulham

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X