Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Fulham (22h00 ngày 5/2): Mưa bàn thắng trên sân Etihad

Thứ Bảy 05/02/2022 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City và Fulham đều sở hữu hàng công khủng khiếp, khả năng hai đội tạo ra một cơn mưa bàn thắng trên sân Etihad ở vòng 4 FA Cup hoàn toàn có thể xảy ra.

Đại tiệc tấn công


Sau 2 tuần nghỉ đông, Man City sẽ trở lại thi đấu khi tiếp đón Fulham trên sân nhà Etihad tại vòng 4 FA Cup. Đây là cuộc đụng độ giữa hai đội đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh và Championship. Ở trận đấu gần nhất, Man xanh đã gây thất vọng khi để Southampton cầm hòa 1-1. Kết quả này chấm dứt chuỗi 13 chiến thắng của nửa xanh thành Manchester ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
 
Man City vs Fulham
Man City đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên Man City vẫn đang chiếm quá nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch. Đội bóng của Pep Guardiola vẫn đang dẫn đầu với khoảng cách 9 điểm so với đội xếp thứ 2 là Liverpool. Bây giờ, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ hướng tới chức vô địch FA Cup thứ hai cùng Man City. Trong 6 mùa dẫn dắt đội chủ sân Etihad, thầy trò Pep mới chỉ vô địch giải đấu này 1 lần, và chưa từng bị loại sớm hơn vòng 5.

Man City đang chơi cực tốt trên sân nhà với chuỗi 8 trận toàn thắng. Được chơi ở Etihad giúp Man xanh có thêm tự tin để hy vọng vào chiếc vé đi tiếp. Về mặt lực lượng, khả năng ra sân của Palmer, Jesus, Ederson và  Zinchenko bên phía đội chủ nhà còn bỏ ngỏ. 
 
Man City vs Fulham
Man City vs Fulham vòng 4 FA Cup

Tuần tới, nửa xanh thành Manchester sẽ phải đấu 2 trận liền ở giải Ngoại hạng Anh gặp Brentford và Norwich City các ngày 10 và 13/2. Chắc chắn Pep sẽ trao cơ hội cho một vài cầu thủ trẻ và những cầu thủ dự bị, nhưng The Citizens vẫn áp đảo hoàn toàn so với đối thủ. 

Bên kia chiến tuyến, Fulham cũng để Blackpool cầm hòa với tỷ số 1-1 ở trận đấu gần nhất, trận hòa nay khiến chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp của đội bóng thành London bị chặn đứng, trong đó có những chiến thắng đậm trước Reading (7-0), Bristol City (6-2) và Birmingham City (6-2).

Hiện thầy trò HLV Marco Silva vẫn đang dẫn đầu BXH Championship và gần như chắc chắn sẽ lên hạng vào mùa sau. Phong độ của Fulham trên sân khách là cực tốt. Họ có chuỗi 8 trận bất bại khi xa nhà, trong đó có 6 chiến thắng.
 
Man City vs Fulham
Fulham cũng sở hữu hàng công khủng khiếp

Trong số các đội bóng mà Fulham từng đụng độ, có lẽ Man City khiến họ nhận nhiều đau khổ nhất. Cụ thể, đội bóng thành London toàn thua 11 lần gần nhất đối đầu với Man City trên mọi đấu trường. Họ đã không ghi được bàn nào vào lưới Man xanh kể từ tháng 12/2013.

Về mặt lực lượng, đội khách sẽ không có sự phục vụ của Kongolo và Cavaleiro vì chấn thương. Nhận định Man City vs Fulham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng và chiếc vé đi tiếp đang nằm chắc trong tay đội bóng của Pep Guardiola. Cuộc đọ sức trên sân Etihad nhiều khả năng sẽ có nhiều bàn thắng, bởi cả Man City và Fulham đều sở hữu hàng công khủng khiếp ở mùa giải năm nay.

Trong đội hình của Fulham hiện tại, Aleksandar Mitrovic chính là cái tên nổi bật nhất. Ngôi sao 27 tuổi đang duy trì phong độ rất cao, anh ghi 28 bàn và có 7 kiến tạo trong 26 lần ra sân gần nhất ở giải hạng Nhất Anh. Khi mà Man xanh không sử dụng hàng thủ tốt nhất, cơ hội để Mitrovic phá lưới đội chủ nhà là hoàn toàn có thể. 

Nhận định tỷ lệ châu Á Man City vs Fulham

Man City vs Fulham

Tỷ lệ trận Man City vs Fulham được ấn định ở mức 2.25 bàn nghiêng về đội chủ nhà. Man City thắng 11 trận gần nhất đối đầu với Fulham trên mọi đấu trường. Ngoài ra, Man City thắng 15/17 trận gần nhất tại FA Cup. Một chiến thắng thuộc về Man City là điều có thể xảy ra, song khả năng họ thắng cách biệt 3 bàn là không hề đơn giản, bởi Fulham đang chơi tốt và dẫn đầu ở giải Hạng nhất Anh. 

Chọn: Fulham (+2.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Man City vs Fulham

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Man City vs Fulham ở mức 3.75. Cả hai đội đều đang có phong độ cao trong thời gian gần đây và đều sở hữu khả năng ghi bàn ấn tượng, trận đấu này nhiều khả năng sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.  

Chọn: Trên (3.75)

Nhận định Hiệp 1 trận Man City vs Fulham

Rất dễ dự đoán cục diện trong 45 phút đầu tiên. Man City sẽ dồn lên để tìm kiếm bàn thắng sớm trong khi đó Fulham chơi phòng ngự phản công. Sức ép nghẹt thở từ phía đội chủ nhà là rất lớn, và thật khó để đội khách giữ sạch lưới. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Man City 2-1 Fulham

Thông tin xung quanh

  • Man City thắng 11 trận gần nhất đối đầu với Fulham trên mọi đấu trường.
  • Man City thắng 15/17 trận gần nhất tại FA Cup.
  • Man City giữ sạch lưới 7 trận sân nhà gần nhất đối đầu với Fulham trên mọi đấu trường.
  • Man City ghi ít nhất 2 bàn trong 12 trận gần nhất đối đầu với Fulham trên mọi đấu trường.
  • Fulham không ghi bàn trong 6/8 trận gần nhất tại FA Cup.

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

Man City vs Fulham

Đội hình dự kiến

Man City vs Fulham

Dự đoán tỷ số: 4-2

Man City chưa từ bỏ thương vụ HaalandMan City chưa từ bỏ thương vụ Haaland
Man City bất ngờ nối lại đàm phán với Dortmund xung quanh thương vụ Haaland.
Siêu hậu vệ biên ký hợp đồng với Man City đến năm 2027Siêu hậu vệ biên ký hợp đồng với Man City đến năm 2027
Man City xác nhận hậu vệ Joao Cancelo đã ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2027.
Điểm tin bóng đá tối 29/1: MU nhắm tiền vệ thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 29/1: MU nhắm tiền vệ thay Pogba
MU nhắm tiền vệ thay Pogba, Arsenal nhắm chân sút 22 tuổi, Man City có động thái mới với Sterling,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Man City nhận tin cực buồn từ Kyle WalkerMan City nhận tin cực buồn từ Kyle Walker
Man City vừa nhận tin buồn khi hậu vệ Kyle Walker bị treo giò 3 trận ở Champions League, anh sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu ở vòng 1/8 với Sporting Lisbon.
Dzeko tiết lộ lý do rời Man CityDzeko tiết lộ lý do rời Man City
Là công thần của Man City, nhưng tiền đạo Edin Dzeko đã buộc phải rời đội chủ sân Etihad vì một câu nói của HLV Manuel Pellegrini.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X