Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Club Brugge (3h00 ngày 4/11): Đánh chiếm ngôi đầu bảng

Thứ Tư 03/11/2021 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG sẽ đối diện với những hiểm họa khi hành quân đến sân của Leipzig đêm nay. Và nếu như đội bóng nước Pháp sảy chân, ngôi đầu bảng khó thoát khỏi tay của Man City khi họ chỉ phải tiếp đón đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Club Brugge.

Man City có những cú sảy bất ngờ

Phải đối đầu với một CLB cầm chân PSG và đánh bại Leipzig ở Champions League rõ ràng không phải thử thách đơn giản. Tuy nhiên, Man City đã thể hiện được sức mạnh khó cưỡng khi làm khách của Club Brugge hồi tháng trước.

Man City thua 0-1 sau 45 phút đầu tiên

Man City để thua đầy đau đớn cuối tuần qua


Cole Palmer, Joao Cancelo, Kyle Walker cùng cú đúp của Riyad Mahrez giúp Man City có một cuộc dạo chơi nhẹ nhàng trên đất Bỉ. Lượt về được đá tại Etihad đáng lẽ ra Man City lại càng tự tin hơn, nhưng không.

Man City đã có những kết quả khiến NHM phải ngạc nhiên trong tuần qua. Họ bị West Ham hạ gục và chính thức chấm dứt quãng thời gian thống trị ở đấu trường League Cup. Ngay sau đó, nhà ĐKVĐ Premier League bị Crystal Palace đánh vỗ mặt ngay tại Etihad và phải chịu thất bại với tỉ số 0-2. Khoảng cách giữa Man City với ngôi đầu bảng của Chelsea đã bị nới rộng lên thành 5 điểm trong bối cảnh họ chuẩn bị bước vào trận đại chiến với Man United vào cuối tuần này.

Ở sân chơi Champions League, Man City vẫn nắm trong tay quyền kiểm soát tình hình. Đoàn quân của Pep Guardiola đang có 6 điểm sau 3 lượt trận và chỉ kém ngôi đầu của PSG vỏn vẹn 1 điểm. Nếu giành được thắng lợi trước Club Brugge và PSG mất điểm trước Leipzig thì Man City sẽ vươn lên chiếm ngôi đầu bảng.

Hiện tại, Man City vẫn đang có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trên sân nhà ở Champions League. Họ ghi ít nhất 2 bàn trong chuỗi trận này. Và với sức mạnh vượt trội một cách rõ ràng, 3 điểm nhìn chung khó thoát khỏi tay của Man City.

Club Brugge cố gắng nuôi hy vọng

Dù đã gây được những ấn tượng mạnh trong 2 trận đấu đầu tiên nhưng đánh bại cỗ máy đang vận hành trơn tru của Pep Guardiola quả thực là một thử thách quá tầm với Club Brugge. Tuy nhiên, đại diện của Bỉ vẫn xứng đáng nhận lời khen ngợi khi vẫn còn cơ hội ở một bảng đấu mà tất cả đều kỳ vọng họ sẽ ngã ngựa từ sớm.

Club Brugge vs Man City

Club Brugge đang thi đấu ổn ở Champions League mùa này


Club Brugge đang có chuỗi 5 trận bất bại trên sân khách vào thời điểm này. Họ cũng được tiếp thêm phần nào niềm tin khi Crystal Palace mới đả bại Man City ngay tại Etihad cuối tuần qua. Nhưng nhìn chung, mục tiêu khả dĩ nhất với Club Brugge vẫn là một bàn thắng thay vì một chiến thắng, giống như trận lượt đi.

Đoàn quân của HLV Philippe Clement đã thủng lưới trong 4 trận gần nhất trên sân khách. Lần gần nhất họ được nếm trải cảm giác giữ sạch lưới trên sân đối thủ ở Champions League đã đến từ tháng 8/2019. Mùa này, Club Brugge đã thủng lưới tới 13 bàn ở giải quốc nội và hàng phòng ngự đó thật sự khó ngăn cản các chân sút của Man City bắn phá.

Nhận định tỷ lệ châu Á Man City vs Club Brugge

Man City vs Club Brugge

Nhận định Man City vs Club Brugge

Sự chênh lệch nghiêng về phía Man City ở trận đấu tới là khá rõ ràng. Tuy nhiên, vẫn có thể đặt niềm tin vào khả năng làm nên bất ngờ của Club Brugge trong hiệp 1. Ở mùa giải này, Man City chỉ thắng hiệp 1 ở 4/10 trận đấu, thắng kèo 3/10 trận. Tỉ lệ thắng hiệp 1 của Club Brugge là 6/13 trận, tương đương 46%, vẫn trội hơn Man City. Club Brugge cũng ghi 3/4 bàn thắng ở Champions League mùa này trong hiệp 1 nên rất có thể sẽ cầm chân được Man xanh trong 45 phút đầu tiên.

Kèo chấp lên tới 2,25 bàn của Man City là tương đối cao. Tuy nhiên, phong độ thắng kèo của Man City trong thời gian gần đây lại không mấy ấn tượng. Họ chỉ thắng kèo 2/7 trận gần nhất và đây không phải tỉ lệ cao. Do vậy, có thể tin vào một chiến thắng cho Man City nhưng chưa chắc cách biệt đã lớn hơn 2 bàn khi mà đội bóng này cũng phải cất quân cho trận derby Manchester vào cuối tuần.

Các trận đấu của Man City mùa này có thiên hướng nghiêng về xỉu cao hơn. Có 6/10 trận đã đấu của Man City ở Premier League cho kết quả xỉu. Trong khi đó, 7/13 trận của Club Brugge mùa này cũng về xỉu. 10 trận gần nhất của đội bóng này chỉ có 2 trận nổ tài. Do đó, rất có thể trận đấu tới không chứng kiến nhiều hơn 3 bàn thắng được ghi.

Kèo tài xỉu phạt góc được ấn định ở mức 10,5 quả cho thấy trận đấu này được đánh giá có khả năng xuất hiện phạt góc cao. Mùa này, Club Brugge kiếm phạt góc không quá tốt. Trong khi đó, Man City cũng không phải đội có xu hướng kiếm được nhiều quả phạt góc với lối chơi thiên về đánh trung lộ. Do vậy, có thể trận đấu tới sẽ cho kết quả xỉu phạt góc.

Chọn: Club Brugge và xỉu.

Tỷ lệ châu Á Man City vs Club Brugge

Man City vs Club Brugge

Tỷ lệ châu Á Man City vs Club Brugge

Man City vs Club Brugge

Biến động tỷ lệ Man City vs Club Brugge

Thông tin bên lề

  • Man City: Ferran Torres vẫn là ca chấn thương duy nhất của Man City.
  • Club Brugge: Tiền vệ Eder Balanta nhận 3 thẻ vàng và chắc chắn vắng mặt ở trận tới.

- Man City chỉ thua 2 trong 16 trận gần nhất tại Champions League.

- Man City ghi trung bình 3,67 bàn mỗi trận ở Champions League mùa này.

- Man City thủng lưới 3 bàn ở trận đấu mới nhất trên sân nhà tại Champions League.

- 4 trận sân khách gần nhất của Club Brugge xuất hiện nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Club Brugge thua 10 trong 13 trận gần nhất gặp các đội bóng Anh.

- Club Brugge đang có chuỗi 5 trận bất bại trên sân khách trên mọi đấu trường.

- Man City đã thắng trận đối đầu duy nhất trong lịch sử 2 đội ở lượt đi, với tỉ số là 5-1.

Đội hình dự kiến

Man City vs Club Brugge

Đội hình dự kiến Man City vs Club Brugge

Dự đoán tỉ số: 2-0


Bảng xếp hạng Champions League
A Số trậnThắngHòaBạiHiệu sốĐiểm
1
Paris Saint-Germain
321037
2
Man City
320156
3
Club Brugge
3111-34
4
RB Leipzig
3003-50

MU đá thế này mà gặp Man City thì chỉ có thua 4-5 quảMU đá thế này mà gặp Man City thì chỉ có thua 4-5 quả
Rio Ferdinand không giấu nổi sự lo lắng khi chứng kiến cách MU đầy chật vật mới có được trận hòa với tỉ số 2-2 trước Atalanta.
Laporte trải lòng sau chiếc thẻ đỏ báo hại Man CityLaporte trải lòng sau chiếc thẻ đỏ báo hại Man City
Sau thất bại 0-2 trước Crystal Palace, trung vệ Aymeric Laporte lên tiếng nhận lỗi sau khi nhận thẻ đỏ khiến cho Man City gặp khó.
Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?
HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea không ăn mừng khi chứng kiến Liverpool và Man City mất điểm ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X