Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Chelsea (19h30 ngày 15/1): Tất cả kỳ vọng vào The Blues

Thứ Bảy 15/01/2022 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài NHM Chelsea thì những CĐV trung lập đều đứng về phía The Blues ở trận đấu với Man City, qua đó chờ đợi cuộc đua vô địch hấp dẫn hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Man City quá mạnh


Dù xuất hiện tới 21 ca dương tính với Covid-19, trong đó có cả HLV Pep Guardiola là 7 cầu thủ, nhưng Man City vẫn quyết định thi đấu trước Swindon ở vòng 3 FA Cup. Với đội hình có chiều sâu cực tốt, Man xanh vẫn dễ dàng có được chiến thắng 4-1. Trước đó đội chủ sân Etihad ngược dòng đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1 đầy kịnh tính. Đó là trận đấu mà Man City cần tới bàn thắng của Rodri ở những phút bù giờ cuối cùng ở hiệp 2 để có 3 điểm trọn vẹn.
 
Man City vs Chelsea

Man City đang đạt phong độ cao



Cuộc lội ngược dòng trước Arsenal ở vòng trước nối dài chuỗi trận toàn thắng ở Premier League của Man City lên 11 trận. Dưới thời Pep Guardiola, chuỗi thắng liên tiếp ở mức 2 con số không còn là chuyện hiếm gặp. Mùa 2017/18 họ từng có chuỗi 18 chiến thắng liên tiếp ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, ở mùa giải 2017/18 họ cũng có chuỗi 14 chiến thắng liên tiếp.

Mùa trước, Man City đã tăng tốc ở giai đoạn cuối năm cũ đầu năm mới, và điều này tiếp tục lặp lại ở mùa giải năm nay. Dù không có một trung phong đúng nghĩa, song hàng công của The Citizens vẫn đang thể hiện phong độ khủng khiếp. Ở chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp, họ ghi trung bình 3 bàn/trận. Chỉ tính trong 5 vòng đấu gần nhất, Raheem Sterling và các đồng đội đã ghi tổng 20 bàn thắng. Trung bình, đội bóng này nã vào lưới đối thủ 4 bàn mỗi trận. Tính ra sau 21 trận đã đấu ở Premier League, Man xanh ghi tổng cộng 53 bàn thắng. 

Những kết quả tốt giúp Man City đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, bỏ lại 2 đội xếp sau là Chelsea và Liverpool khoảng cách lần lượt là 10 và 11 điểm. Với những gì đang diễn ra, có thể khẳng định rằng Man xanh đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch vào cuối mùa.
 
Man City vs Chelsea

Man City vs Chelsea vòng 22 Ngoại hạng Anh


Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, Man City sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà, kết quả trận đấu này có tính chất quan trọng và có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua tới chức vô địch. Nếu Man xanh thắng tiếp tối nay thì cuộc đua vô địch Premier League sẽ mất đi nhiều sự hấp dẫn nếu không muốn nói là kết thúc. Về mặt lực lượng, Man City sẽ không có sự phục vụ của Oleksandr Zinchenko, Phil Foden, Benjamin Mendy và Riyad Mahrez vì những lý do khác nhau, trong khi đó khả năng ra sân của John Stones còn bỏ ngỏ.


Tất cả chờ đợi vào Chelsea


Bên kia chiến tuyến, Chelsea từng dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 14 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, chuỗi sa sút vào giai đoạn cuối năm khiến đội bóng thành London tụt xuống vị trí thứ 2 trên BXH. Khoảng cách giữa The Blues và đội đầu bảng Man City lên tới 10 điểm. Nếu đội khách nhận thêm 1 thất bại nữa, cách biệt sẽ được gia tăng lên thành 13 điểm và hy vọng đăng quang Premier League của thầy trò Thomas Tuchel coi như chấm dứt. 
 
Chelsea được kỳ vọng sẽ cản bước tiến của Man City

Chelsea được kỳ vọng sẽ cản bước tiến của Man City


Trận đấu tại sân Etihad với Chelsea chẳng khác nào trận chung kết. Họ sẽ phải nỗ lực để hy vọng vào một chiến thắng, qua đó rút ngắn khoảng cách với đại diện của thành Manchester. Nếu không thể thắng, The Blues cũng không được phép thất bại. Nhưng giành 1 điểm trước Man City lúc này không phải dễ bởi đội khách thiếu vắng khá nhiều cầu thủ quan trọng.

Hàng loạt những cái tên chất lượng ở hàng thủ Chelsea như Ben Chilwell , Reece James, Trevoh Chalobah, Andreas Christensen và Edouard Mendy đều không thể ra sân vì những lý do khác nhau. Ở trận đấu với Liverpool, Chelsea để đối thủ ghi 2 bàn chỉ sau 20 phút thi đấu. Rất may là hàng công đã kịp thời tỏa sáng giúp đội chủ nhà có được trận hòa 2-2.

Nhận định Man City vs Chelsea nghiêng một chút về phía đội chủ nhà. Ngoài NHM Chelsea thì những CĐV trung lập đều đứng về phía The Blues ở trận đấu với Man City, qua đó chờ đợi cuộc đua vô địch hấp dẫn hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Nhận định tỷ lệ châu Á Man City vs Chelsea

Man City vs Chelsea
Tỷ lệ trận Man City vs Chelsea được ấn định ở mức 0.75 nghiêng về phía đội chủ nhà. Với phong độ cực cao của Man xanh việc họ được đánh giá cao hơn cũng là điều dễ hiểu, nhưng Chelsea cũng sở hữu những ngôi sao đẳng cấp thế giới trong đội hình. Bongda24h.vn nhận định rằng The Blues sẽ có ít nhất 1 điểm ở trận đấu này. 

Chọn: Chelsea (+0.75)

Tỷ lệ trên dưới trận Man City vs Chelsea

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Man City vs Chelsea ở mức 2.75. Ở trận lượt đi trên sân Stamford Bridge, Man xanh chỉ thắng 1-0. Với việc Chelsea sẽ chơi chặt chẽ trên sân Etihad, khả năng trận đấu này sẽ không xuất hiện quá nhiều những bàn thắng.

Chọn: Dưới (2.75)

Nhận định Hiệp 1 trận Man City vs Chelsea

Man City với lợi thế sân nhà sẽ chơi tấn công với hy vọng có bàn thắng sớm, trong khi đó Chelsea chơi phòng ngự phản công. Với sức ép rất lớn từ phía Man xanh, nhiều khả năng họ sẽ có lợi thế sau 45 phút thi thi đấu đầu tiên. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Man City 1-0 Chelsea

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Man City vs Chelsea

Man City vs Chelsea
Tỷ lệ phạt góc cả trận Man City vs Chelsea ở con số 10. Với việc chơi phòng ngự phản công, Chelsea nhiều khả năng sẽ không được hưởng quá nhiều những quả phạt góc. Vấn đề là Man City sẽ được hưởng bao nhiêu quả phạt góc mà thôi. Theo nhận định của Bongda24h.vn trận đấu này sẽ không có nhiều hơn 10 quả phạt góc.

Dự đoán kết quả phạt góc trận Man City 7-2 Chelsea

Thông tin xung quanh

  • Man City đang có chuỗi 11 trận toàn thắng tại Ngoại hạng Anh
  • Chelsea có 1 chiến thắng và 4 trận hòa trong 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Chelsea có 2 chiến thắng và phải nhận 3 thất bại trước Man City trong 5 lần gần nhất hai đội chạm trán tại Ngoại hạng Anh
  • Trong 24 lần hành quân đến Etihad, Chelsea có 13 chiến thắng, 2 trận hòa và 9 thất bại

Phong độ gần đây của Man City


Phong độ gần đây của Chelsea


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Man City vs Chelsea

Dự đoán tỷ số: 1-1

 
Điểm tin sáng 15/1: MU nâng cấp hàng thủ bằng người cũ ChelseaĐiểm tin sáng 15/1: MU nâng cấp hàng thủ bằng người cũ Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/1/2022.
Chelsea và MU cùng thua ở vòng 22 Ngoại hạng AnhChelsea và MU cùng thua ở vòng 22 Ngoại hạng Anh
Đó là nhận định của cựu Michael Owen, cựu tiền đạo tuyển Anh cho rằng Man City sẽ đánh bại Chelsea trên sân Etihad, trong khi đó MU sẽ thất bại trước Aston...
Đội hình dự kiến Man City vs Chelsea 19h30 hôm nay 15/1/2022Đội hình dự kiến Man City vs Chelsea 19h30 hôm nay 15/1/2022
Đội hình Man City vs Chelsea dự kiến 19h30 ngày 15/1. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định đội hình Manchester City vs Chelsea.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/1: Man City vs ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/1: Man City vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/1/2022. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Serie A, Ligue 1, Bundesliga, CAN Cup... Lịch trực tiếp BĐ.
Lịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/22: Man City vs Chelsea; Tottenham vs ArsenalLịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/22: Man City vs Chelsea; Tottenham vs Arsenal
(HOT) - Lịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/2022 mới nhất. LTD BD Anh Premier League vòng 22 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X