Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Celtic 02h45 ngày 7/12 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 06/12/2016 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man City vs Celtic lúc 02h45 ngày 7/12 (Bảng C cúp C1/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Man City vs Celtic 02h45 ngay 712 (Champions League 201617) hinh anh
Man City vs Celtic

Trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Champions League là màn xả hơi đúng nghĩa với Man City bởi họ đã chắc chắn xếp thứ 2 bảng C sau Barca. Trước một đối thủ yếu như Celtic, Pep Guardiola có thể cất những trụ cột lên ghế dự bị và cho ra sân đội hình B. Một hình thức giải tỏa vô cùng hữu hiệu sau những kết quả không tốt thời gian qua mà mới nhất là trận thua sấp mặt trước Chelsea ngay tại Etihad.

Rõ ràng, để vươn tới sự ổn định là một hành trình rất dài của Pep. Man City chỉ thắng được 2 trong 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Lúc này, đã có nhiều nghi ngờ về việc thích ứng của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Quay lại trận đấu, trong trường hợp Man City tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất thì khả năng thắng lớn trước Celtic là rất khó xảy ra. Còn nếu là đội hình chính thì tâm lý của họ chắc chắn bị ảnh hưởng nhiều từ thất bại trước Chelsea.

Ba lần đối đầu gần nhất, Man City không thắng nổi một lần nào theo châu Á. Do đó, đặt niềm tin vào đội chủ nhà là sự lựa chọn không hề chắc chắn vào lúc này.

Bên kia chiến tuyến, thất bại trước Barca ngày 24/11 là trận thua duy nhất của Celtic trong 9 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Rõ ràng trước khi chia tay giải đấu này, Celtic muốn để lại một kỷ niệm đẹp và họ có cơ hội hiện thực hóa nó với phong độ cao thời gian qua.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Man City không có Kompany, Fernando, Delph (chấn thương), Fernandinho (treo giò).
- Celtic không có Sinclair, Tierney (chấn thương).
- Man City không thắng cả 3 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
- Man City thua châu Á cả 5 trận vừa qua, đồng thời là 4/5 trận sân nhà gần nhất.
- Celtic thắng 6/9 trận gần nhất theo TLCA.
- Celtic thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 6/7 trận Champions League gần nhất.

Nhận định: 2-1

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X