Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Brentford (2h45 ngày 10/2): Củng cố ngôi đầu

Thứ Tư 09/02/2022 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs Brentford nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, chỉ phải gặp đối thủ đang rơi vào khủng hoảng là cơ hội để Man xanh có thêm 3 điểm qua đó củng cố ngôi đầu.

Man City chứng tỏ sức mạnh


Ở vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Man City đã gây thất vọng khi để Southampton cầm hòa 1-1. Kết quả này khiến Man xanh để đội xếp thứ 2 Liverpool rút ngắn khoảng cách xuống còn 9 điểm. Đội chủ sân Etihad vẫn đá hơn đối thủ 1 trận. Như thế có nghĩa là nếu The Kop thắng ở trận đá bù, khoảng cách giữa hai đội sẽ chỉ còn là 6 điểm. Khi mà mùa giải còn tới 15 vòng đấu nữa mới khép lại, nếu Man City tiếp tục mất điểm, cuộc hoán đổi vị trí giữa hai đội hoàn toàn có thể xảy ra.
 
Man City vs Brentford

Man City vừa để Southampton cầm hòa 1-1 ở Ngoại hạng Anh


Sau trận hòa Southampton, Man City đã trở lại bằng chiến thắng 4-1 trước Fulham trên sân nhà ở vòng 4 FA Cup. Đó là trận đấu mà Man xanh để đối thủ vượt lên dẫn trước từ sớm, nhưng sau đó họ đã dồn ép đội bóng thành London và ngược dòng thành công. Chiến thắng trước Fulham giúp Man City vào vòng 5 FA Cup, đồng thời lấy lại sự tự tin cần thiết.

Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh, thầy trò Pep Guardiola sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp tân binh Brentford. Về mặt lực lượng, đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của Palmer và Mendy, trong khi khả năng ra sân của Jesus còn bỏ ngỏ. Với đội hình gần như là mạnh nhất, chắc chắn The Citizens được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Nhận định Man City vs Brentford nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, chỉ phải gặp đối thủ đang rơi vào khủng hoảng là cơ hội để Man xanh có thêm 3 điểm qua đó củng cố ngôi đầu.

6 trận sân nhà gần nhất ở Ngoại hạng Anh Man City đều thắng, nếu tính trên mọi mặt trận Man xanh ghi bàn ở 9 trận liên tiếp trên sân Etihad. Được chơi trên sân nhà càng giúp nửa xanh thành Manchester có thêm hy vọng giành chiến thắng. Ở trận lượt đi Man City chỉ giành chiến thắng 1-0 trên sân khách, và khi trở lại thánh địa của mình họ đang tự tin vào một chiến thắng đậm.

Theo thống kê của Premier League, Man City toàn thắng cả 17 trận gần nhất diễn ra vào ngày thứ Tư, trong đó bao gồm cả thắng lợi trước chính Brentford hồi tháng 12 vừa qua. 
 
Man City vs Brentford

Man City vs Brentford vòng 24 Ngoại hạng Anh


Bên kia chiến tuyến, Brentford khởi đầu mùa giải năm nay cực kỳ ấn tượng. Họ đánh bại Arsenal 2-0 và cầm hòa Liverpool 3-3, nhưng lực lượng quá mỏng đã khiến đội bóng này sa sút thảm hại ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Brentford vừa dừng chân ở vòng 4 FA Cup trước Everton với tỷ số 1-4. Đó là trận đấu mà HLV Thomas Frank sử dụng đội hình gần như là mạnh nhất nhưng không thể cản Frank Lampard có màn ra mắt ấn tượng.

Nếu tính trên mọi mặt trận, Brentford đang có chuỗi 5 trận thua liên tiếp. Ở Ngoại hạng Anh 4 vòng đấu gần nhất họ không giành được điểm nào trước Southampton, Liverpool, MU và Wolves. Những kết quả tệ hại khiến đội bóng của Thomas Frank đã rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH. Khoảng cách với nhóm xuống hạng đang là 8 điểm, nhưng họ thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Vào tháng 1 năm nay, Brentford đã ký hợp đồng với Eriksen, cầu thủ từng tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Tottenham. Tuy nhiên, ngôi sao người Đan Mạch mới chỉ tập luyện với đội bóng nước Anh được vài buổi, khả năng anh ra sân vẫn đang bỏ ngỏ. Việc gặp vấn đề liên quan đến tim mạch và phải lắp máy khử rung tim càng khiến khả năng tỏa sáng của cầu thủ sinh năm 1992 bị đặt dấu hỏi. 
 
Man City vs Brentford

Man City đánh bại Brentford 1-0 ở lượt đi

Nếu Brentford không nhanh chóng trở lại khả năng họ rơi vào cuộc chiến trụ hạng là hoàn toàn có thể. Thi đấu khó chịu trên sân nhà nhưng Brentford không duy trì được màn trình diễn đó trên sân khách. Họ đã không thắng 7 trận gần nhất đá xa nhà ở Premier League (thua 5, thủng lưới 19 bàn). Đội khách sẽ không có sự phục vụ của Zanka và Fosu-Henry vì chấn thương, trong khi khả năng ra sân của Eriksen, Wissa, Mbeumo và Jeanvier còn bỏ ngỏ. Đang rất cần điểm để thoát khỏi khủng hoảng nhưng làm khách trên sân của Man City, cơ hội để Brentford ra về với những điểm số gần như bằng không.

Nhận định tỷ lệ châu Á Man City vs Brentford

Man City vs Brentford

Tỷ lệ trận Man City vs Brentford được ấn định ở mức 2.5 nghiêng về phía đội chủ nhà. Ngoài ra, họ  đã thắng 6 trận gần nhất trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh. Về phía Brentford, họ đã thua ở 6/7 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Với tương quan đội hình chênh lệch lớn, Man City nhiều khả năng sẽ bỏ túi 3 điểm dễ dàng. Tuy nhiên, thắng cách biệt 3 bàn trước Brentford là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Bongda24h.vn nhận định Man xanh sẽ không thể làm được điều đó. 

Chọn: Brentford (+ 2.5)

Tỷ lệ trên dưới trận Man City vs Brentford

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Man City vs Brentford ở mức 3.5. Hàng công Man xanh luôn duy trì phong độ cao trên sân nhà, trong khi đó Brentford đã ghi bàn vào lưới Arsenal, Liverpool và MU. Dù phải làm khách nhưng họ có thể xuyên thủng mành lưới của Ederson, qua đó biến trận đấu trên sân Etihad có nhiều bàn thắng.  

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Man City vs Brentford

Man City vs Brentford

Tỷ lệ phạt góc cả trận ở mức 10.5. Dễ dàng nhận ra thế trận Man City kiểm soát bóng vượt trội và tạo ra nhiều cơ hội, điều đó khiến cơ hội mang về những quả phạt góc cũng nhiều hơn. Bongda24h.vn nhận định trận đấu này sẽ có nhiều hơn 10 quả phạt góc

Dự đoán tỷ lệ phạt góc Man City 9-2 Brentford

Chọn: Trên (3.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Man City vs Brentford

Man City với việc được chơi trên sân Etihad sẽ dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép lớn được dồn lên phần sân của Brentford, và rất khó để đội khách giữ sạch lưới. Bongda2h.vn nhận định Man xanh sẽ dẫn trước với cách biệt 2 bàn trong hiệp 1.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Man City 2-0 Brentford

Thông tin xung quanh

  • Man City đã thắng 6 trận gần nhất trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh.
  • Brentford đã lọt lưới ít nhất 2 bàn ở 7 trận làm khách gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • Brentford đã thua ở hiệp 1 lẫn cả trận ở 5/7 trận làm khách gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • Có hơn 2 bàn được ghi ở 5 trận gần nhất của Brentford tại Ngoại hạng Anh.
  • Brentford đã thua ở 6/7 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Phong độ gần đây của Man City


Phong độ gần đây của Brentford


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Man City vs Brentford

Dự đoán tỷ số: 3-1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/2: Man City vs Brentford; AC Milan vs LazioLịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/2: Man City vs Brentford; AC Milan vs Lazio
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/2. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Cúp QG Pháp, Cúp QG Italia, Cúp nhà vua TBN, FIFA Club World Cup... Lịch trực tiếp BĐ.
Say xỉn, “bom tấn” 100 triệu của Man City bị đuổi khỏi quán barSay xỉn, “bom tấn” 100 triệu của Man City bị đuổi khỏi quán bar
Tiền vệ Jack Grealish đã không thể vào một quán bar ở trung tâm thành phố Manchester vì quá say, vụ việc này khiến anh bị NHM Man City chỉ trích.
Video: Fan nữ xúc động sau hành động đẹp của Jack GrealishVideo: Fan nữ xúc động sau hành động đẹp của Jack Grealish
Một fan nữ đã cực kỳ vui sướng và xúc động sau khi được Jack Grealish ký lên chiếc áo đấu Man City của mình.
Bạn gái mới mang bầu với Riyad MahrezBạn gái mới mang bầu với Riyad Mahrez
Trên trang cá nhân, người đẹp Taylor Ward xác nhận đã có thai với cầu thủ chạy cánh của Man City - Riyad Mahrez. Rất đông bạn bè đã chúc phúc cho cặp đôi.
Video tổng hợp: Man City 4-1 Fulham (Vòng 4 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Man City 4-1 Fulham (Vòng 4 FA Cup 2021/22)
Cú đúp của Riyad Mahrez giúp Man City đánh bại Fulham 4-1 vào tối 4/2 dù bị thủng lưới trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X