Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs AC Milan (05h00 ngày 28/7): Citizens gặp khó

Thứ Bảy 27/07/2024 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẽ đối đầu với AC Milan tại sân vận động Yankee. Đoàn quân của Pep Guardiola đã thua trận giao hữu đầu tiên gặp Celtic và đang nóng lòng cải thiện màn trình diễn của mình.

Nhận định bóng đá trận đấu Man City vs AC Milan

Man City đã có một giai đoạn đặc biệt thành công ở Premier League. Ở mùa giải năm ngoái, họ đã giành danh hiệu vô địch Premier League thứ 6 trong 7 mùa giải gần nhất. Man City giành được 91 điểm, vượt qua được áp lực lớn từ Arsenal và Liverpool để bảo vệ ngôi vương.

Nhận định Man City vs AC Milan (05h00 ngày 287) Citizens gặp khó 1
Man City để thua Celtic ở trận giao hữu đầu tiên

Tuy vậy, Man City không bảo vệ thành công cú ăn 3 của mình. Họ bị Real Madrid loại ở vòng tứ kết Champions League. Mùa giải của Man City cũng khép lại theo cách đáng tiếc với trận thua kình địch Man United ở trận chung kết FA Cup.

Sau những năm tháng thành công tột đỉnh, Man City bắt đầu bước dần đến giai đoạn bất ổn. Pep Guardiola bước vào năm hợp đồng cuối cùng ở sân Etihad. Ngoài ra, Man City cũng phải đối phó với 115 cáo buộc vi phạm tài chính với phiên điều trần được tổ chức vào tháng 11 tới.

Ở mùa giải tới, HLV Pep Guardiola sẽ cố gắng đem về danh hiệu vô địch Premier League thứ 5 liên tiếp. Và họ sẽ tiếp tục chuẩn bị cho mùa giải mới bằng chuyến du đấu hè tại Mỹ trước khi tái đấu Man United ở trận tranh Siêu cúp Anh đầu mùa giải.

Ở trận đấu gần nhất, Man City đã để thua 3-4 trước Celtic. Erling Haaland ghi được bàn thắng nhưng chừng đó là không đủ để mang về một kết quả tích cực cho Man City.

Cũng phải thông cảm cho HLV Pep Guardiola khi Man City đang thiếu vắng tới 15 cầu thủ đội một vì họ tham dự Euro và Copa America. Hiện tại, thủ lĩnh tuyến giữa của Man City là Rodri cũng đang gặp chấn thương. Ederson đang được liên hệ chuyển đến Saudi Arabia và HLV Pep Guardiola có thể sẽ tiếp tục tin tưởng cho Stefan Ortega bắt chính ở trận đấu tiếp theo.

Nhận định Man City vs AC Milan (05h00 ngày 287) Citizens gặp khó 2
AC Milan cũng chưa thắng ở mùa giao hữu hè này

Đối thủ của Man City sẽ là AC Milan. Đội bóng này vẫn đang trong quá trình thích nghi với tân HLV Paulo Fonseca. Ông đã được công bố là tân HLV trưởng của Milan hồi tháng 6, sau khi Stefano Pioli bị sa thải sau chuỗi 1 chiến thắng trong 8 trận đấu.

Stefano Pioli đã đem về chức vô địch Serie A mùa 2021/22 cho AC Milan. Tuy nhiên, Milan về đích với 20 điểm ít hơn Napoli mùa 2022/23 và 19 điểm ít hơn kình địch Inter mùa trước. Rossoneri lúc này không cho thấy được khả năng đua vô địch cùng các đối thủ ở Italia.

Paulo Fonseca từng dẫn dắt ở Italia một lần trước đây. Ông làm việc ở Roma từ năm 2019 đến 2021. Dẫn dắt Milan là công việc huấn luyện thứ 12 trong sự nghiệp của Paulo Fonseca.

Ở mùa giải trước, AC Milan thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng với 76 pha lập công, chỉ thua kém mỗi Inter. Tuy vậy, hàng thủ của họ thủng lưới rất nhiều và chỉ có thành tích đứng ở vị trí thứ 11. Sự mất cân bằng này cũng là yếu tố khiến Milan mất điểm nhiều và không thể có được sự ổn định để đua vô địch.

AC Milan đã chơi 2 trận giao hữu vào mùa hè này. Tuần trước, họ bị Rapid Wien cầm hòa với tỉ số 1-1. Nhưng cũng nhờ những trận đấu này mà các cầu thủ của Milan có thể lực tốt hơn. Nhờ vậy, HLV Fonseca có thể tung ra sân một đội hình xuất phát mạnh trước Man City với những cái tên như Fikayo Tomori, Ismael Bennacer và Alessandro Florenzi.

Nhận định đặc biệt Man City vs AC Milan

Milan không thua: Đội hình của Man City lúc này đang thiếu vắng khá nhiều ngôi sao quan trọng. Milan có trong tay đội hình mạnh và đã chơi 2 trận giao hữu. Do vậy, có thể tin rằng Milan sẽ không thua ở trận đấu này.

Từ 3 bàn trở lên: Trận đấu này được đánh giá là dễ có nhiều bàn thắng xuất hiện. Các trận đấu của Milan lẫn Man City thường có nhiều bàn thắng. Do đó, trận đấu tới cũng dễ chạm được mốc 3 bàn thắng.

Từ 10 phạt góc trở lên: Man City kiếm được trung bình 7,2 quả góc còn Milan kiếm được 6,7 quả góc trong 10 trận gần đây. Do đó, trận đấu tới cũng có thể bùng nổ phạt góc.

Dự đoán kết quả Man City vs AC Milan: 1-2

Thông tin xung quanh trận Man City vs AC Milan

Man City vs AC Milan
Nhận định Man City vs AC Milan
  • Man City: Các cầu thủ Man City thi đấu ở Euro và Copa America vẫn vắng mặt.
  • AC Milan: Tân binh Alvaro Morata chưa trở lại.

- Man City thủng lưới trong 3 trận đấu gần nhất.

- 5/6 trận gần nhất của Man City có từ 3 bàn trở lên.

- Man City mở tỉ số ở 7/9 trận gần nhất.

- 7/8 trận gần nhất của Man City có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/8 trận gần nhất của Man City có ít hơn 11 phạt góc.

- Milan không thắng 4 trận gần đây.

- Milan thủng lưới 6 trận gần nhất.

- 5/6 trận gần nhất của Milan có từ 3 bàn trở lên.

- 7 trận gần nhất của Milan có ít hơn 5 thẻ phạt.

Phong độ và thành tích đối đầu Man City vs AC Milan

 

Đội hình dự kiến

Man City (4-2-3-1): Ortega; Lewis, Mbete, Simpson-Pusey, Wilson-Esbrand; Phillips, Perrone; Bobb, McAtee, Grealish; Haaland

AC Milan (4-2-3-1): Sportiello; Calabria, Tomori, Jimenez, Florenzi; Bennacer, Pobega; Chukwueze, Liberali, Traore; Colombo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X