Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malut vs Semen Padang 15h30 ngày 13/9 (VĐQG Indonesia 2024/25)

Thứ Sáu 13/09/2024 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malut vs Semen Padang thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Malut vs Semen Padang

Malut vs Semen Padang
Malut vs Semen Padang

Bắt đầu chiến dịch 2024/25 bằng trận hòa 1-1 trên sân của đương kim Á quân Madura, Malut tiếp tục thể hiện quyết tâm trụ hạng bằng việc lấy được điểm từ Persebaya và Persik Kediri. Xét cho cùng với một tân binh thì 3 trận hòa sau 3 vòng đầu tiên là kết quả không hề tệ.

Thực tế, Malut mới được thành lập vào tháng 5 năm ngoái nhưng đã xuất sắc giành quyền thăng hạng ngay mùa đầu tiên dự giải hạng 2. Tính từ đầu năm 2024 tới giờ, Malut chỉ thua 1/13 lần ra sân trên mọi đấu trường (thắng 3).

Trong khi đó, Semen Padang vừa trải qua một vòng đấu thành công khi vượt qua PSS Sleman 1-0 trên sân nhà. Trận thắng này không chỉ mang lại cho thầy trò HLV Hendri Susilo 3 điểm mà còn mang tính động viên tinh thần rất lớn sau khi trắng tay 2 vòng đầu tiên.

Tuy nhiên nên nhớ hôm vừa rồi, bàn thắng duy nhất của Semen Padang được thực hiện trên chấm 11m. Còn xét về mặt thế trận, đoàn quân của ông Susilo có phần lép vế. Tới đây họ còn phải làm khách trong bối cảnh đã 7 trận xa nhà không biết đến cảm giác chiến thắng (dù chỉ thua 2).

Hai cuộc đụng độ mùa trước, Malut không thắng (thua 1). Thế nhưng với những gì đã thể hiện ở 3 vòng đấu đã qua, đội bóng có tuổi đời non trẻ nhất giải VĐQG Indonesia cho thấy mình không dễ bị đánh bại và đủ khả năng giữ lại 1 điểm khi có lợi thế sân bãi.

Nhận định diễn biến Malut vs Semen Padang

Nhìn vào những gì đã diễn ra trong giai đoạn đầu mùa, có thể nói Malut rất biết thân biết phận khi chủ động chơi an toàn dù đối thủ là ai. Thống kê với 1 bàn thắng cùng 1 bàn thua sau 3 lần ra sân là đủ để tin rằng đây lại là một trận đấu chặt chẽ đến từ các học trò HLV Imran Nahumarury. Trong khi đó Semen Padang cũng chỉ có 2 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương sau 3 trận. Giống như 2 lần gặp nhau trước đây, lần tái đấu này giữa hai đội được dự đoán khó cống hiến nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Malut 1-1 Semen Padang

Thành tích đối đầu

Nhận định Malut vs Semen Padang 15h30 ngày 139 (VĐQG Indonesia 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Malut vs Semen Padang

Thành tích gần đây Malut vs Semen Padang

Nhận định Malut vs Semen Padang 15h30 ngày 139 (VĐQG Indonesia 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Malut
Nhận định Malut vs Semen Padang 15h30 ngày 139 (VĐQG Indonesia 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Semen Padang

Đội hình dự kiến:

  • Malut (4-2-3-1): Muhammad Fahri; Fredyan Suguyantoro, Safrudin Tahar, Wahyu Prasetyo, Firman Ramadhan; Wbeymar Angulo, Manahati Lestusen; Adriano Castanheira, Jorge Correa, Tatsuro Nagamatsu; D. Martinez.
  • Semen Padang (5-3-2): Mochammad Dicky; Dodi Alekvan Djin, Jan Vargas, Min-Kyu Kim, Tin Martic, Frendi Saputra; Bruno Dybal, Rosad Setiawan, Firman Juliansyah; Cornelius Stewart, Kenneth Ngwoke

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X