Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malut vs Persebaya Surabaya 15h30 ngày 16/8 (VĐQG Indonesia 2024/25)

Thứ Sáu 16/08/2024 03:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malut vs Persebaya Surabaya thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Malut vs Persebaya Surabaya

Malut vs Persebaya Surabaya
Malut vs Persebaya Surabaya

Được dự báo sẽ có chuyến đi lành ít dữ nhiều trên sân của đương kim Á quân Madura trong ngày chào sân khấu Liga 1 nhưng Malut United đã khiến tất cả phải bất ngờ với trận hòa 1-1 bất chấp còn phải sắm vai kẻ rượt đuổi trong tình thế thiếu người.

Không phải đội bóng xuất sắc nhất ở Liga 2 mùa trước (chỉ về đích thứ 3) nhưng so với hai tân binh còn lại của là PSBS Biak Numfor và Semen Padang (đều thua trong ngày ra quân), Malut United đang có khởi đầu tốt hơn. Khả năng đá sân nhà cũng được coi là điểm mạnh của thầy trò ông Mahumarury khi họ đang có chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp (thắng 6). Tuy nhiên, nên nhớ đó chỉ là những đối thủ ở giải hạng 2.

Trong khi đó, Persebaya Surabaya cũng bắt đầu mùa giải mới một cách khá hứa hẹn bằng chiến thắng tối thiểu trên sân nhà trước đối thủ vừa sức là PSS Sleman. Tuy nhiên nên nhớ rằng, bàn thắng duy nhất của các học trò HLV Paul Munster được thực hiện trên chấm 11m.

Dẫu vậy, với đội bóng chỉ về đích thứ 12 ở mùa giải năm ngoái, Persebaya Surabaya có lý do để vui mừng. Tại Liga 1 mùa trước, thầy trò ông Munster có 10 chiến thắng, 12 trận hòa cùng 12 thất bại. Trong đó chỉ có 3 khúc khải hoàn diễn ra trên sân khách – thống kê đủ để nói lên họ là một trong những đội có tâm lý yếu nhất giải ở những lần hành quân.

Trận này cơ hội được đánh giá chia đều khi mỗi bên đều có lợi thế của riêng mình. Trong khi tân binh của Liga 1 có lợi thế sân nhà thì đoàn quân của HLV Paul Munster lại vượt trội ở kinh nghiệm chinh chiến tại giải VĐQG. Kịch bản chia điểm phản ánh đúng tương quan lực lượng giữa đôi bên.

Nhận định diễn biến Malut vs Persebaya Surabaya

Sở hữu hiệu suất trung bình chưa tới 1 bàn/trận ở mùa giải năm ngoái (ghi 33 bàn thắng sau 34 trận), Persebaya Surabaya tiếp tục cho thấy sự hạn chế ở khả năng săn bàn khi chỉ giải quyết PSS Sleman trong ngày ra quân bằng bàn thắng trên chấm 11m dù có một thế trận vượt trội hoàn toàn. Đụng độ đội bóng tân binh là cơ hội để thầy trò ông Munster có thêm điểm nhưng không có nghĩa họ sẽ có một trận đấu tưng bừng. 5 trận gần nhất của Malut United chứng kiến không quá 2 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Malut 1-1 Persebaya Surabaya

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Malut vs Persebaya Surabaya

Nhận định Malut vs Persebaya Surabaya 15h30 ngày 168 (VĐQG Indonesia 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Malut
Nhận định Malut vs Persebaya Surabaya 15h30 ngày 168 (VĐQG Indonesia 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Persebaya Surabaya

Đội hình dự kiến:

  • Malut (4-2-3-1): Muhammad Fahri; Fredyan Suguyantoro, Safrudin Tahar, Wahyu Prasetyo, Yance Sayuri; Manahati Lestusen, Wbeymar Angulo; Yakob Sayuri, Adriano Castanheira, Pramoedya Putra; Diego Maxime Martinez.
  • Persebaya Surabaya (4-3-3): Ernando Ari; Arief Catur, Kadek Raditya, Slavko Damjanovic, Ardi Idrus; Francisco Rivera, Gilson Costa, Mohammed Rashid; Alfan Suaib, Bruno, Flavio Silva.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X