Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malut vs Barito Putera 15h30 ngày 26/10 (VĐQG Indonesia 2024/25)

Thứ Bảy 26/10/2024 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malut vs Barito Putera thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Malut vs Barito Putera

Malut vs Barito Putera
Malut vs Barito Putera

Malut đã phơi áo 1-3 trong chuyến làm khách trên sân của Arema mới đây. Hôm đó, Malut nên tự trách mình trước tiên khi đã có một thế trận hợp lý và mở tỷ số trước nhưng bước sang hiệp 2, các học trò HLV Imran Nahumarury đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m để rồi thua ngược ở 10 phút cuối trận. Đây là lần thứ 3 ở 4 vòng đấu gần nhất, đội bóng đến từ Bắc Maluku lâm vào cảnh tay trắng. Sự hạn chế về tuổi đời (Malut mới được thành lập cách đây…16 tháng) kèm theo tư cách của một tân binh dường như đã bắt đầu bộc lộ.

Hãy nhớ rằng 4 vòng đấu đầu tiên ở Liga 1 mùa này, Malut dù chỉ mang về 1 chiến thắng nhưng 3 trận còn lại, đoàn quân của ông Nahumarury không thua. Dù sao một vị trí ở giữa BXH vào lúc này vẫn là không tệ với Malut. Ngoài ra, 12 trận sân nhà gần nhất, Malut chỉ thua 1 và đối thủ đánh bại họ là Bali United, đội lúc này đang đứng thứ 2.

Bên kia chiến tuyến, Barito Putera còn vừa trải qua một vòng đấu thảm họa hơn nhiều: thua muối mặt 0-3 trên sân nhà trước PSS Sleman. Đó đã là trận không thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Rahmad Darmawan (thua 2). Không những chưa cho thấy sự tiến bộ so với mùa giải 2023/24 vừa qua, đội bóng tới từ Nam Kalimantan lúc này còn có dấu hiệu sa sút.

2 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 4 thất bại sau 8 lần ra sân là những gì Barito Putera làm được sau 8 lần ra sân ở giải đấu cao nhất xứ Vạn đảo mùa này. Cả 2 khúc khải hoàn của các học trò ông Darmawan đều trước những đội đang nằm ở nhóm cuối BXH (Semen Padang và Madura United). Từ chiến dịch năm ngoái tới giờ, sân khách vẫn là nỗi ám ảnh của Barito Putera và sau 4 lần hành quân ở chiến dịch 2024/25, họ có 3 lần gục ngã.

Sân nhà là lợi thế không thể chối cãi của Malut. Thế nên việc đội bóng tân binh được xếp “nằm trên” cũng là điều dễ hiểu. Có thể nói, cuộc tiếp đón đối thủ “không biết đá sân khách” như Barito Putera tới đây chính là cơ hội để thầy trò HLV Imran Nahumarury giữ lại 3 điểm.

Nhận định diễn biến Malut vs Barito Putera

Với một đội bóng có tuổi đời non trẻ và chỉ có lần đầu góp mặt ở Liga 1, thật khó để đòi hỏi ở Malut những trận đấu có tính cống hiến. Thống kê với 6 lần điền tên lên bảng điện tử sau 8 vòng đấu đã qua của các học trò ông Nahumarury cũng khiến kịch bản bùng nổ bàn thắng trên sân Gelora Kie Raha tới đây là quá xa xỉ. Nhất là ở bên kia chiến tuyến, các vị khách Barito Putera cũng mới có 9 lần nổ súng.

Dự đoán kết quả

Malut 1-0 Barito Putera

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Malut vs Barito Putera

Nhận định Malut vs Barito Putera 15h30 ngày 2610 (VĐQG Indonesia 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Malut vs Barito Putera
Nhận định Malut vs Barito Putera 15h30 ngày 2610 (VĐQG Indonesia 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Barito Putera

 

Đội hình dự kiến:

  • Malut (4-2-3-1): Muhammad Fahri; Fredyan Suguyantoro, Safrudin Tahar, Wahyu Prasetyo, Firman Ramadhan; Wbeymar Angulo, Manahati Lestusen; Adriano Castanheira, Jorge Correa, Tatsuro Nagamatsu; D. Martinez.
  • Barito Putera (4-2-3-1): Satria Tama; Aditya Daffa, Yuswanto Aditya, Lucao, Chi-Sung Moon; Muhamad Firly, Tegar Infantri; Levy Madinda, Murilo, Morelatto; Runtukahu Eksel.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X