Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malta vs Moldova 23h00 ngày 13/10 (UEFA Nations League 2024/25)

Chủ Nhật 13/10/2024 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malta vs Moldova thuộc UEFA Nations League: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả trận đấu, thông tin phân tích tỷ số chi tiết, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Malta vs Moldova

Malta vs Moldova
Malta vs Moldova

Malta khép lại tháng Chín với thắng lợi 1-0 trên sân Andorra, khúc khải hoàn đầu tiên của đội tuyển này sau 12 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Tuy nhiên, ngay trước thềm trận đấu với Moldova ở lượt 3 vòng bảng Hạng D UEFA Nations League, LĐBĐ Malta đã quyết định sa thải HLV Michele Marcolini cùng toàn bộ ban huấn luyện. Tạm thời dẫn dắt Malta là ông Davide Mazzotta.

Hiện tại bảng 2 Hạng D, Malta đứng thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận thắng 1 (Andorra) và thua 1, 0-2 trước chính Moldova ở lượt đi. Vị trí thứ 2 bảng đấu là đủ điều kiện để dự vòng play-off tranh suất lên hạng C và có thể tin Malta chắc chắn sẽ có được thứ hạng này, đơn giản là bởi đối thủ còn lại Andorra quá yếu. Nhưng để chiếm ngôi đầu, Malta phải thắng 3 bàn cách biệt khi tiếp Moldova đêm mai.

Đó là một kịch bản rất khó xảy ra, đặc biệt là khi chúng ta nhìn vào phong độ rất tốt mà Moldova đang thể hiện. Cụ thể Moldova đang có mạch 3 trận toàn thắng, đồng thời ca khúc khải hoàn ở 5/6 trận quốc tế gần nhất. 7/10 chuyến làm khách mới đây Moldova cũng là phía mang về niềm vui cho giới mộ điệu. Đủ cơ sở để tin vào khả năng lấy 3 điểm của đội khách.

Nhận định hiệp 1 Malta vs Moldova

4 cuộc đối đầu với Malta kể từ năm 2007, Moldova đều từ hòa tới thắng đồng thời sạch lưới hiệp 1, cùng tổng hiệu số bàn nửa-đầu-trận vượt trội (+5). 6 trận quốc tế mới đây, Moldova cũng có tới 5 lần giành phần thắng 45 phút đầu. Malta ngược lại, đã trải qua 13 trấn sân nhà liên tiếp bất khả thắng trước giờ nghỉ giải lao, thậm chí ghi đúng 1 bàn.

Nhận định diễn biến Malta vs Moldova

5 trận gần đây của Malta, trừ thất bại vỡ mặt 1-7 trước CH Czech, thì 4 trận còn lại đều không quá 2 bàn chung cuộc. Đối với Moldova, 7 trong 10 trận quốc tế vừa qua của đội tuyển này cũng chứng kiến kịch bản “từ 2 bàn trở xuống” tương tự. Moldova bên cạnh đó cũng đang có chuỗi 3 trận liền sạch lưới. Cặp đấu này chắc chắn sẽ “hiếm” bàn!

Dự đoán kết quả

Malta vs Moldova: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Malta vs Moldova UEFA Nations League 1
Thành tích đối đầu giữa Malta vs Moldova

Thành tích gần đây Malta vs Moldova

Nhận định Malta vs Moldova UEFA Nations League 2
Thành tích gần đây của đội Malta
Nhận định Malta vs Moldova UEFA Nations League 3
Thành tích gần đây của đội Moldova

Đội hình dự kiến:

  • Malta: Bonello; J.Borg, Muscat, Shaw; Zammit Lonardelli, J.Mbong, Guillaumier, Teuma, Camenzuli; P.Mbong, Montebello
  • Moldova: Celeadnic; Craciun, Mudrac, Babohlo; Platica, Rata, Motpan, Reabciuk; Caimacov, Damascan, Ionita

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X