Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malta vs Lithuania 01h45 ngày 6/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 05/10/2017 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Malta vs Lithuania lúc 01h45 ngày 6/10 (Bảng F Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Malta vs Lithuania 01h45 ngay 610 (VL World Cup 2018) hinh anh
Malta vs Lithuania
Nhận định Malta vs Lithuania: 1-1


Đều đã chắc chắn nói lời tạm biệt với VCK World Cup 2018, chính vì vậy trận đấu giữa Malta và Lithuania trong khuôn khổ lượt trận thứ 9 bảng F chỉ còn mang tính chất thủ tục. Hơn thế nữa, với tình hình hiện tại, cả Malta cũng như Lithuania cũng không còn quá nhiều động lực để “chiến đấu” hết mình ở trận này, có chăng với việc chưa đem về được điểm số đầu, Malta sẽ là đội quyết tâm hơn để làm được điều gì đó khi trở về sân nhà Ta’Qali National.

Tiếp tục phải nhận thêm một thất bại nữa trong chuyến làm khách trên sân của Scotland ở lượt trận thứ 8 bảng F vòng loại World Cup 2018, Malta lúc này vẫn đang “giữ vững” thành tích toàn thua của mình và chưa đem về được dù chỉ 1 điểm. Cánh cửa đến Nga mùa hè năm sau đã sớm khép lại với thầy trò HLV Ghedin dù vòng loại vẫn còn 2 lượt trận nữa và lúc này mục tiêu duy nhất với Malta không gì khác ngoài việc có những điểm số đầu tiên để không phải “ra về” với số 0 tròn trĩnh trên BXH.

Trở về sân nhà ở trận đấu tiếp theo để tiếp đón Lithuania, dù đây được đánh giá là đối thủ yếu tại bảng F nhưng với riêng Malta, đó lại là câu chuyện khác. Trận thua 0-2 trước chính Lithuania ở trận lượt đi đã minh chứng rằng Malta thậm chí vẫn là đội “cửa dưới” so với Lithuania, bởi vậy với lợi thế sân nhà ở trận lượt về, 1 điểm cũng được coi là kết quả thành công với thầy trò HLV Ghedin.

Sau khởi đầu như mơ ở chiến dịch vòng loại World Cup 2018 với 1 chiến thắng và 2 trận hòa sau 3 lượt trận đầu tiên, Lithuania đã “xuống dốc” không phanh khi để thua liên tiếp ở 5 trận đấu tiếp theo để rồi sớm bị loại khỏi cuộc đua giành vé đến Nga mùa hè năm sau. Làm khách trên sân của Malta – Đối thủ duy nhất mà Lithuania đã thắng tính đến lúc này ở lượt trận thứ 9, chắc chắn thầy trò HLV Jankauskas vẫn sẽ muốn tái lập kết quả thắng 2-0 ở trận lượt đi. Tuy nhiên, nên nhớ rằng trong lần gần nhất 2 đội chạm trán hồi tháng 6/2015, chính Malta mới là đội giành chiến thắng 2-0 khi được chơi tại “thánh địa” Ta’Qali National.
Nhan dinh Malta vs Lithuania 01h45 ngay 610 (VL World Cup 2018) hinh anh 2
Xếp hạng tại bảng F

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X