Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Malmo vs Mjallby 20h00 ngày 9/7 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Thứ Bảy 08/07/2023 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Malmo vs Mjallby giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định trận đấu chi tiết, thông tin phân tích tỷ số, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Malmo vs Mjallby

Malmo vs Mjallby
Malmo vs Mjallby

Malmo và Mjallby sẽ chạm trán nhau vào ngày chủ nhật tuần này tại sân Eleda Stadion trong khuôn khổ vòng 14 giải bóng đá Thụy Điển. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu chặt chẽ giữa 2 trong số những đội bóng có hàng thủ tốt nhất giải.

Malmo là đội bóng mạnh nhất Thụy Điển trong những năm gần đây, với 5 chức vô địch trong 10 mùa giải gần nhất. Họ hiện đang dẫn đầu giải với 34 điểm sau 13 trận, hơn đội nhì bảng Elfsborg 2 điểm. Từ đầu mùa giải đến giờ, Malmo chỉ nhận 1 thất bại duy nhất. Điểm mạnh của đội bóng là chơi rất tốt trên sân nhà, với 6 chiến thắng và 1 hòa trong mùa giải.

Trong khi đó, Mjallby là một đội bóng trung bình khá của Thụy Điển, vừa mới thăng hạng vào năm 2020. Họ đã có một mùa giải thi đấu khá ổn hồi năm ngoái khi đứng thứ 9. Mùa này, Mjallby cũng đang đứng vị trí tương tự sau 14 trận đã đấu. Số trận thắng/hòa/thua của đội bóng này khá tương đồng nhau 4/4/5.

Dựa trên những thông tin này, có thể dự đoán rằng Malmo sẽ có lợi thế lớn hơn so với Mjallby trong trận đấu sắp tới. Malmo có đội hình chất lượng hơn, phong độ tốt hơn và lợi thế sân nhà. Mjallby sẽ phải chơi rất quyết tâm và tổ chức để có thể cản phá được sức tấn công của Malmo và tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, khả năng chiến thắng của Mjallby là rất thấp, và kết quả có thể là một chiến thắng dễ dàng cho Malmo.

  • Lựa chọn: Malmo -1 1/2

Tổng bàn thắng trận Malmo vs Mjallby

Trong mùa giải hiện tại, Malmo đã ghi được 34 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 10 lần, cho thấy sức mạnh tấn công và phòng ngự. Trong khi đó, Mjallby có lối chơi phòng ngự chủ động với chỉ 10 bàn thắng, ít thứ 2 giải. Tuy nhiên, họ cũng để lọt lưới tới 13 bàn, tốt thứ 3 giải đấu. Như vậy, Malmo sẽ chiến thắng nhưng không ghi quá nhiều bàn vào lưới đối thủ, trận đấu dễ kết thúc với tỷ số 2-0.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Malmo vs Mjallby: 2 - 0

Thành tích đối đầu Malmo vs Mjallby

Nhận định Malmo vs Mjallby 20h00 ngày 97 (VĐ Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Malmo vs Mjallby

Thành tích gần đây của Malmo vs Mjallby

Nhận định Malmo vs Mjallby 20h00 ngày 97 (VĐ Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Malmo
Nhận định Malmo vs Mjallby 20h00 ngày 97 (VĐ Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Mjallby

Đội hình dự kiến Malmo vs Mjallby

  • Malmo (3-4-3): Johan Dahlin, Joseph Ceesay, Lasse Nielsen, Niklas Moisander, Taha Abdi Ali, Sergio Peña, Oscar Lewicki, Busanello, Sebastian Nanasi, Isaac Kiese Thelin, Moustafa
  • Mjallby (3-5-2): Noel Tornqvist, Noah Eile, Colin Rösler, Tom Pettersson, H. Johansson, V. Gustafson, J. Gustavsson, A. Brorsson, A. Stahl, David Löfquist, Max Fenger

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X