Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malmo vs Midtjylland 0h15 ngày 24/8 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 23/08/2018 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malmo vs Midtjylland lúc 0h15 ngày 24/8 (Vòng playoff giải Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Malmo vs Midtjylland 0h15 ngày 248 Europa League 2019 hình ảnh
Malmo vs Midtjylland

Nhận định bóng đá Malmo vs Midtjylland: 1-2

Malmo và Midtjylland mới chạm trán nhau trong trận giao hữu cách đây 2 tháng trên sân trung lập. Midtjylland được đánh giá nhỉnh hơn và có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1. Trước đó hồi tháng 2/2016, cũng là 1 trận giao hữu và hai đội hòa nhau 1-1. Trận đấu chính thức đầu tiên này, Malmo được chơi trên sân nhà và có lẽ nhờ vậy, đại diện Thụy Điển được xếp cửa trên. Đây là điều hoàn toàn hợp lý, bởi tương quan lực lượng hai đội khá cân bằng nhau và Malmo có được ưu thế sân bãi.

Tuy nhiên, để giành chiến thắng chắc chắn không phải điều dễ dàng cho Malmo, bởi phong độ của họ hiện không thực sự tốt. Các cầu thủ Malmo đã thi đấu khá chật vật ở vòng sơ loại Champions League. Nhà ĐKVĐ Thụy Điển chật vật vượt qua vòng sơ loại thứ 2, trước khi bị loại ở vòng sơ loại thứ 3 nên phải xuống Europa League. Chưa hết, tại giải quốc nội, dù là nhà ĐKVĐ nhưng Malmo thi đấu phập phù và hiện xếp ở nửa sau BXH.

Với Midtjylland, ĐKVĐ Đan Mạch lại đang thi đấu ấn tượng với mạch 7 trận bất bại liên tiếp (5 thắng). Ở vòng sơ loại thứ 3 Europa League, Midtjylland đã không mấy khó khăn để giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 5-1. Với tinh thần hưng phấn cao độ, đội khách đủ khả năng giành một kết quả có lợi đêm nay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Malmo: Dahlin- Larsson, Nielsen, Brorsson, Rieks, Christiansen, Bachirou, Lewicki, Innocent, Rosenberg, Strandberg
Midtjylland: Andersson Joel, Dal Hende Marc, Damkjaer Madsen Nicolai, Hansen Kian, Munksgaard Alexander, Olsen Oliver, Sviatchenko Erik, Tue Jensen Christian, Onuachu Paul.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X