Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malmo vs Kalmar 0h00 ngày 25/5 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Sáu 24/05/2024 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Malmo vs Kalmar thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Malmo vs Kalmar

Malmo vs Kalmar
Malmo vs Kalmar

Vòng 10 giải VĐQG Thụy Điển diễn ra cuối tuần qua, Malmo đã hòa đáng tiếc Hacken vì để đội chủ nhà kịp gỡ hòa vào những phút bù giờ. Mặc dù vẫn giữ được ngôi đầu, nhưng khoảng cách giữa Malmo và Djurgardens chỉ còn là 3 điểm sau khi đối thủ có chiến thắng 2-0 trước Elfsborg.

Trở về sân nhà tiếp đón Kalmar vòng 11, Malmo dĩ nhiên đặt mục tiêu 3 điểm. Dù vừa bị cầm hòa, nhưng hãy nhớ rằng 9 vòng trước đó, Malmo thắng đến 8 - minh chứng hùng hồn cho sức mạnh không hề bị suy giảm của nhà ĐKVĐ. Riêng trên sân nhà, Malmo chưa đánh rơi một điểm số nào.

Phía bên kia chiến tuyến, Kalmar vừa có chiến thắng 2-0 trên sân Varnamo nhưng đó mới là khúc khải hoàn thứ 3 của đội bóng này ở mùa giải năm nay và lưu ý ngay sau 2 thắng lợi trước đó, Kalmar luôn phải nhận thất bại.

Ngoài ra, Kalmar còn thua 9/11 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên thuộc giải VĐQG. Cộng thêm việc được xếp mức "thấp chưa từng có" trong lịch sử đối đầu (lên tới +1 3/4) thì xem ra đội khách khó tránh khỏi một trận thua đậm.

  • Lựa chọn: Malmo

Nhận định hiệp 1 Malmo vs Kalmar

Tính cả mùa trước, toàn bộ 7 trận sân nhà gần đây của Malmo tại giải VĐQG Thụy Điển, họ đều không để thủng lưới trước giờ giải lao. 2 trận vừa qua, Malmo cũng giữ sạch lưới trước giờ nghỉ. Ngoài ra, cả 7 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, kết thúc 45 phút đầu với kết quả hòa 0-0. Có thể khẳng định, hiệp 1 trận đấu này sẽ không có bàn thắng.

  • Lựa chọn: Không có bàn thắng hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Malmo vs Kalmar

Chi tiết đầu tiên và quan trọng nhất cần lưu ý: Liên tiếp 6 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với chỉ duy nhất 1 pha lập công được thực hiện. Chi tiết thứ 2, trên sân nhà, Malmo không thủng lưới 6 trận vừa qua, trong đó có 4 trận kết thúc dưới 2 bàn và chi tiết cuối cùng, toàn bộ 2 trận gần nhất của Kalmar cũng có kết quả tương tự.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Malmo vs Kalmar: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Malmo vs Kalmar 0h00 ngày 255 (VĐQG Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Malmo vs Kalmar

Malmo vs Kalmar

Nhận định Malmo vs Kalmar 0h00 ngày 255 (VĐQG Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của Malmo
Nhận định Malmo vs Kalmar 0h00 ngày 255 (VĐQG Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của Kalmar

Đội hình dự kiến

  • Malmo: Dahlin, Larsen, Cornelius, Jansson, Skogmar, Abdi Ali, Sergio Pena, Johnsen, Nanasi, Isaac Thelin, Nanasi
  • Kalmar: Brolin; Motaraghebjafarpour, Saetra, Sjostedt, Gersbach; Hallberg, Gojani, Romarinho; Trenskow, Ring, Skrabb.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X