Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Malmo vs Halmstads 0h00 ngày 8/8 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Chủ Nhật 06/08/2023 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malmo vs Halmstads thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Malmo vs Halmstads

Malmo vs Halmstads
Malmo vs Halmstads

Vòng 17 diễn ra cuối tuần qua, Malmo có chiến thắng 3-1 trước Varnamo. Một trận thắng mà theo như giới chuyên môn nhận định là mang rất nhiều ý nghĩa. Đó là thời điểm mà thầy trò HLV Rydstrom đối mặt với làn sóng chỉ trích khi liên tiếp nhận 2 thất bại trước Mjallby, Djurgardens cùng trận hòa trên sân AIK Solna. Hiện tại, Malmo vẫn duy trì vị trí thứ 3 BXH, ít hơn ngôi đầu của Elfsborg một điểm.

Rạng sáng mai, Malmo tiếp đón Halmstads và khả năng họ sẽ tiếp tục mạch thắng, thậm chí, đây còn là trận đấu mà Malmo hoàn toàn có thể thắng cách biệt. Phong độ của đội khách đang gặp vấn đề khi không thắng liên tiếp 3 trận vừa qua, trong đó có thất bại 0-5 ngay trên sân nhà trước Varbergs trận gần nhất. Ngược lại, Malmo là một trong 3 đội có số trận thắng Châu Á cao nhất giải với 66.67%.

Lịch sử cũng chứng kiến Halmstads hiếm có cơ hội tạo nên bất ngờ trong những lần đụng độ Malmo. Lần gần nhất Halmstads có thể đánh bại Malmo là vào năm 2008. Còn kể từ năm 2003 đến nay, Malmo chỉ thua có 3/35 trận đối đầu giữa 2 đội và giành tới 23 chiến thắng. Ngoài ra, 5 lần tiếp đón Halmstads sân nhà gần nhất, Malmo cũng có 4 chiến thắng và đều với tỷ số cách biệt.

  • Lựa chọn: Malmo

Nhận định hiệp 1 Malmo vs Halmstads

Trên sân nhà, 7 trận vừa qua của Malmo, kết thúc hiệp 1 có tới 14 pha lập công được thực hiện, tức là trung bình mỗi hiệp có 2 lần lưới rung. Về phía đội khách, cũng có 7 bàn thắng được ghi trước giờ giải lao ở 3 trận gần nhất của Halmstads. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để nhận định, hiệp một trận đấu sẽ có trên 1 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Malmo vs Halmstads

Toàn bộ 8 trận sân nhà gần đây của Malmo kết thúc với từ 3 bàn trở lên, trong đó các chân sút chủ nhà có tới 24 pha lập công, trung bình 3 bàn/trận. Ngược lại, hàng thủ Halmstads đang gặp vấn đề với 7 bàn thua trong 3 trận gần nhất. Tổng hợp con số thống kê, có thể thấy kịch bản về một cơn mưa bàn thắng là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Malmo vs Halmstads: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Malmo vs Halmstads 0h00 ngày 88 (VĐQG Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Malmo vs Halmstads

Thành tích gần đây

Nhận định Malmo vs Halmstads 0h00 ngày 88 (VĐQG Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của Malmo
Nhận định Malmo vs Halmstads 0h00 ngày 88 (VĐQG Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của Halmstads

Đội hình dự kiến

  • Malmo: Dahlin, Cornelius, Jansson, Nielsen, Knudsen, Sergio Pena, Lewicki, Taha Ali, Nanasi, Kiese Thelin, Jorgensen.
  • Halmstad: Nilsson, Olsson, Baffo, Johansson, Ofosu-Ayeh, Naeem, Al-Ammari, Svedberg, Ahlstrand, Granath, Cooper-Love.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X