Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malmo vs Brommapojkarna 0h10 ngày 3/10 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Thứ Hai 02/10/2023 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malmo vs Brommapojkarna thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Malmo vs Brommapojkarna

Malmo vs Brommapojkarna
Malmo vs Brommapojkarna

Trên bảng tổng sắp, Malmo vẫn chiếm lĩnh ngôi đầu, nhưng khoảng cách giữa họ và vị trí thứ 2 của Elfsborg chỉ là một điểm. Vòng đấu này, Elfsborg gần như chắc chắn có 3 điểm trước Varbergs BoIS và như vậy, Malmo cũng buộc phải đánh bại Brommapojkarna nếu không muốn mất vị trí số một vào tay đối thủ. Thực tế, đây là nhiệm vụ được đánh giá là dễ dàng đối với thầy trò HLV Rystrom.

Theo con số thống kê, liên tiếp 5 lần đụng độ gần đây, Malmo toàn thắng, trong đó có 4 trận thắng cách biệt. Xa hơn, 15 lần chạm trán trong thập niên 2000, Malmo cũng không để Brommapojkarna có cơ hội tạo nên bất ngờ với 12 chiến thắng và không một lần bại trận. Trong 12 chiến thắng của Malmo, cũng có tới 10 trận họ vượt qua Brommapojkarna với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Thời điểm hiện tại, những gì 2 đội đang thể hiện cũng hoàn toàn trái ngược. Với Malmo, phong độ của họ đang rất ấn tượng với 4 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa trong 5 vòng đấu vừa qua. Ngược lại, Brommapojkarna sau quãng thời gian đầu mùa có phần hưng phấn đang xuống phong độ khi 4 trận gần đây, họ nhận tới 3 thất bại cùng 1 kết quả hòa.

  • Lựa chọn: Malmo

Nhận định hiệp 1 Malmo vs Brommapojkarna

Sẽ là không bất ngờ nếu Malmo giải quyết Brommapojkarna ngay trong hiệp 1. Họ đang khởi đầu trận đấu rất tốt với 4 chiến thắng trong 5 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Ngược lại, 5 trận vừa qua, Brommapojkarna nhận tới 3 thất bại trong 45 phút đầu. Bên cạnh đó, 3 lần tiếp đối thủ sân nhà gần nhất, Malmo cũng ca khúc khải hoàn trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Malmo hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Malmo vs Brommapojkarna

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý, 2 lần tiếp Brommapojkarna sân nhà gần nhất. Malmo đều có chiến thắng với tỷ số 3-1. Chi tiết thứ 2, Toàn bộ 4 trận gần đây của đội chủ nhà có từ 3 bàn trở lên và chi tiết cuối cùng, 5/6 trận vừa qua của đội khách cũng khép lại với kịch bản tương tự. Trận đấu có ít nhất 3 bàn, vì thế là kịch bản dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả

Malmo vs Brommapojkarna: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Malmo vs Brommapojkarna 0h10 ngày 310 VĐQG Thụy Điển 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Malmo vs Brommapojkarna

Thành tích gần đây

Nhận định Malmo vs Brommapojkarna 0h10 ngày 310 VĐQG Thụy Điển 2023 2
Thành tích gần đây của Malmo
Nhận định Malmo vs Brommapojkarna 0h10 ngày 310 VĐQG Thụy Điển 2023 3
Thành tích gần đây của Brommapojkarna

Đội hình dự kiến

  • Malmo: Dahlin, Olsson, Hadzikadunic, Nielsen, Beijmo, Pena, Lewicki, Nanasi, Toivonen, Abubakari, Birmancevic.
  • Brommapojkarna: L. Johansson, Calisir, Heggem, Sogaard, Magnusson, Waker, Holm, Jensen, Cosic, A. Johansson, Pettersson.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X