Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mallorca vs Villarreal 19h00 ngày 14/9 (La Liga 2024/25)

Thứ Bảy 14/09/2024 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal sẽ hướng tới mục tiêu duy trì mạch bất bại ở mùa giải 2024/25 khi hành quân đến sân San Moix của Mallorca. Hiện tại, Villarreal đang đứng trong top 4 của La Liga với phong độ ấn tượng từ đầu mùa.

Nhận định bóng đá trận đấu Mallorca vs Villarreal

Sau khi rời Osasuna vào cuối mùa giải trước, Jagoba Arrasate đã có khởi đầu tương đối tốt ở Mallorca. Ngay trận đầu tiên, Mallorca đã cầm hòa nhà vô địch Real Madrid. Sau đó, Mallorca còn cầm hòa Sevilla trước khi đánh bại tân binh Leganes với tỉ số 1-0 trên sân khách.

Nhận định Mallorca vs Villarreal 19h00 ngày 149 (La Liga 202425) 1
Mallorca mới thủng lưới 2 bàn thua ở mùa giải này

Nếu muốn giành được chiến thắng vào cuối tuần này, Mallorca sẽ phải tiếp tục nỗ lực giữ sạch lưới như các trận đấu trước. Bởi đơn giản đối thủ Villarreal của họ đã ghi 9 bàn trong 5 trận đầu tiên của mùa giải. Mallorca cũng có thể tự tin khi họ đã không thua ở 3 trong 4 lần gần nhất chạm trán Villarreal.

Villarreal đã thắng 2 và hòa 2 trong 4 vòng đấu đầu tiên. Họ là 1 trong 5 đội ở La Liga vẫn còn bất bại ở mùa giải này, cùng với Barca, Real Madrid, Atletico Madrid và Getafe.

Nhận định Mallorca vs Villarreal 19h00 ngày 149 (La Liga 202425) 2
Villarreal có phong độ tốt ở mùa giải này

Sau khi cầm hòa Atletico với tỉ số 2-2 để mở màn mùa giải, Villarreal đã giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Sevilla và Celta Vigo. Ở trận đấu gần nhất, Villarreal chơi thiếu người trong hơn 20 phút nhưng vẫn có được trận hòa trước Valencia.

Kết quả đó nối dài chuỗi trận bất bại của Villarreal ở La Liga lên con số 8. Lần gần nhất “Tàu ngầm vàng” phải hứng chịu thất bại ở La Liga đã đến từ tháng 5.

Villarreal nhìn chung vẫn chưa thể hài lòng với mặt trận phòng ngự, khi họ thủng lưới tới 7 bàn thua trong 4 trận đã đấu. Chỉ có Celta Vigo và Valladolid là những đội thủng lưới nhiều hơn Villarreal tại La Liga.

Villarreal chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất làm khách của Mallorca. Và chắc chắn sẽ có những trở ngại khổng lồ ngăn cản Villarreal ở trận đấu tới.

Về lực lượng, Villarreal sẽ thiếu vắng Juan Foyth và Gerard Moreno vì chấn thương. Willy Kambwala, Alfonso Pedraza và Denis Suarez cũng chưa chắc ra sân. Trong khi đó, Pape Gueye bị treo giò sau tấm thẻ đỏ ở trạn đấu với Valencia.

Nhận định đặc biệt Mallorca vs Villarreal

  • Mallorca không thua: Mallorca là đội bóng thường xuyên gây ra những khó khăn cho Villarreal. Trong 10 trận đối đầu gần đây, Mallorca thắng 4 và cầm hòa Villarreal 2 trận. Với lợi thế sân nhà ở trận đấu tới, Mallorca đủ khả năng khiến Villarreal mất điểm.
  • Từ 2 bàn trở xuống: 5/7 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có từ 2 bàn trở xuống. 6 trận gần nhất của Mallorca có tối đa 2 bàn. Gặp đối thủ khó chịu này, Villarreal chưa chắc đã ghi được nhiều bàn thắng.
  • Tối đa 1 bàn hiệp một: Trong 10 trận đối đầu gần đây, chỉ có 3 trận xuất hiện nhiều hơn 1 bàn hiệp một. 10 trận gần nhất của Mallorca cũng chỉ có 2 trận có nhiều hơn 1 bàn hiệp một. Vì vậy, có thể dự đoán rằng Villarreal sẽ gặp khó khăn ở trận tới.

Dự đoán kết quả Mallorca vs Villarreal: 1-1

Thông tin xung quanh trận Mallorca vs Villarreal

nhan dinh bong da du doan Mallorca vs Villarreal vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Mallorca vs Villarreal

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có từ 2 bàn trở xuống.

- 7/8 trận đối đầu gần nhất có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- 6/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Villarreal bất bại 4 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Villarreal có từ 3 bàn trở lên.

- 4/5 trận gần nhất của Villarreal có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- 6 trận gần nhất của Mallorca có từ 2 bàn trở xuống.

- 10 trận gần nhất của Mallorca có ít hơn 5 thẻ phạt.

Phong độ và thành tích đối đầu Mallorca vs Villarreal

 

Đội hình dự kiến

  • Mallorca (4-3-3): Greif; Valery, Raillo, Valjent, Mojica; Costa, Morlanes, Darder; Asano, Rodriguez, Muriqi
  • Villarreal (4-4-2): Conde; Femenia, Albiol, Bailly, Cardona; Pino, Comesana, Parejo, Baena; Barry, Perez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X