Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mallorca vs Real Madrid (23h30 ngày 13/4): Đối thủ đáng gờm

Thứ Bảy 13/04/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mallorca đã thắng 2 trong 3 trận gần nhất tiếp đón Real Madrid trên sân nhà. Trong bối cảnh Los Blancos bị phân tâm vì đấu trường C1, Mallorca có thể sẽ tạo ra thêm một cú sốc khác.

Nhận định trận đấu Mallorca vs Real Madrid

Real Madrid vừa trải qua một trận kịch chiến với Man City ở tứ kết Champions League. Đó là một trận đấu tiêu tốn rất nhiều thể lực của các cầu thủ Real. Họ bị đẩy vào thế dẫn bàn tới 2 lần ở trận đấu này và chỉ có bàn gỡ hòa 3-3 cuối trận.

Real Madrid sẽ đối đầu với Mallorca vào cuối tuần này trước khi bắt đầu hiệp hai trận chiến với Man City tại Etihad vào tuần sau. Dĩ nhiên là sự tập trung của Real lúc này dồn hoàn toàn vào chuyến làm khách tới nước Anh. 90 phút tại Etihad sẽ quyết định tấm vé vào chơi ở vòng bán kết Champions League mùa này.

Nhận định Mallorca vs Real Madrid (23h30 ngày 134) Đối thủ đáng gờm 1
Real Madrid vừa trải qua một trận chiến nảy lửa với Man City

Không thể nói rằng Real Madrid coi thường Mallorca, mà đơn giản là trận đấu với Man City có ý nghĩa quan trọng hơn rất nhiều. Ngay cả khi Real Madrid để thua Mallorca thì ngôi đầu của họ ở La Liga vẫn vô cùng vững vàng. Khoảng cách với đội nhì bảng Barca đang lên dến 8 điểm trong khi Real vẫn có lợi thế hơn về mặt hiệu số bàn thắng bại cũng như thành tích đối đầu.

Ngoài ra, Real Madrid có thể đặt dấu chấm hết cho tham vọng vô địch của Barca bằng việc giành một kết quả tốt ở trận Siêu kinh điển tại Bernabeu hôm 22 tháng 4 tới. Chính vì vậy, Real Madrid quả thực không cần phải cố sống cố chết để thắng Mallorca vào cuối tuần này.

Dù sao, Real cũng đang có chuỗi trận thắng rất tốt ở La Liga. Họ đã đánh bại Celta Vigo, Osasuna và Athletic Bilbao trong 3 vòng đấu liên tiếp. Mùa này, Real mới chỉ thua vỏn vẹn 1 trận đấu tại La Liga, trước kình địch Atletico vào tháng 9.

Real Madrid là đội sở hữu thành tích sân khách tốt nhất ở La Liga mùa này. Họ đã giành 34 điểm trong 15 trận đấu. Tuy nhiên, Mallorca cũng là một đội bóng vô cùng khó chịu khi chơi trên sân nhà. Mùa này, Mallorca mới chỉ thua 3 trong 15 trận đấu trên sân nhà.

Nhận định Mallorca vs Real Madrid (23h30 ngày 134) Đối thủ đáng gờm 2
Mallorca đánh bại Real Madrid trên sân nhà ở 2/3 mùa giải gần đây

Mallorca đã đánh bại Real Madrid với tỉ số 1-0 trên sân nhà ở mùa giải trước. Tính trong 3 trận đối đầu gần nhất tại sân Iberoamericano, Mallorca giành 2 chiến thắng trước Real Madrid. Thành tích này đủ để tiếp thêm sự tự tin cho đội chủ nhà trước màn tiếp đón đội đầu bảng La Liga hiện tại.

Dù thế, tinh thần của các cầu thủ Mallorca đang không mấy vui vẻ sau khi để thua Athletic Bilbao ở trận chung kết Cúp nhà Vua tuần trước. Sau 120 phút thi đấu, Mallorca đã nhận thất bại trong màn đá luân lưu với Bilbao.

Trở lại đấu trường La Liga, mục tiêu của Mallorca lúc này là đoạt vé trụ lại La Liga. Họ đang có lợi thế trong cuộc đua khi chiếm vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm.

Mallorca cũng đang sở hữu phong độ tốt khi chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất tại La Liga, đó là thất bại 0-1 đáng tiếc trước Barca đầu tháng 3. Mallorca đã thu về 4 điểm trong 2 trận đấu gần nhất. Với phong độ này, đội chủ nhà có thể hướng tới việc lấy điểm của Real Madrid khi mà đội khách buộc phải phân tâm vì Champions League.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Mallorca vs Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 13/4.

Nhận định đặc biệt Mallorca vs Real Madrid

Hai đội ghi bàn: Mallorca đã ghi bàn ở 8/10 trận sân nhà gần nhất tại La Liga. Hàng công của Real Madrid thì đầy rẫy siêu sao, nên việc hai đội ghi bàn ở trận đấu này tương đối khả thi.

Mallorca không thua: Real Madrid được đánh giá cao hơn ở trận đấu này nhưng có sự dè dặt đáng kể. Tỷ lệ thắng của Real Madrid chỉ là 57%, tương đối thấp khi đương đầu với một đội đua trụ hạng. Trên thực tế, Real Madrid cũng chỉ thắng 43% các trận đấu có tỷ lệ thắng như trên. Real Madrid đã thất bại ở 2/3 chuyến làm khách gần nhất tại Mallorca, nên việc họ mất điểm ở trận đấu tới không khó tưởng tượng.

Ít hơn 10 phạt góc: Cả hai đội đều không có tham vọng buộc phải thắng ở trận này, nên dễ dẫn đến một trận đấu nhàn nhạt và không quá kịch tính. Phía Real cũng muốn kiểm soát thế trận hơn là tấn công dồn dập. Do vậy, đây là trận đấu có thể xuất hiện ít phạt góc.

Dự đoán kết quả Mallorca vs Real Madrid: 1-1

Thống kê La Liga trước vòng 31

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngArtem DovbykGirona16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2700 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz16 thẻ
Sút bóngRodrygoReal Madrid79 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao37 lần

Thông tin xung quanh trận Mallorca vs Real Madrid

Mallorca vs Real Madrid
Nhận định Mallorca vs Real Madrid
  • Mallorca: Copete, Dani Rodriguez và Toni Lato chấn thương.
  • Real Madrid: Thibaut Courtois và David Alaba là những ca vắng mặt còn lại của đội khách.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có từ 10 phạt góc trở xuống.

- Real Madrid đã bất bại 14 trận liền.

- Real Madrid mở tỉ số ở 8/10 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Real Madrid có nhiều hơn 10 phạt góc.

- 7 trận gần nhất của Mallorca chứng kiến từ 2 bàn trở xuống.

- 6/7 trận gần nhất của Mallorca có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Real Madrid ở trận này là 57%.

Phong độ và thành tích đối đầu Mallorca vs Real Madrid

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Mallorca vs Real Madrid (23h30 ngày 134) Đối thủ đáng gờm 3
Đội hình dự kiến Mallorca vs Real Madrid

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X