Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mallorca vs Athletic Bilbao (03h00 ngày 29/10): Đồng cân đồng lạng

Chủ Nhật 27/10/2024 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mallorca có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải này và đang giữ vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Và Mallorca sẽ có cơ hội chiếm vị trí thứ 5 của chính Athletic Bilbao nếu giành chiến thắng trong trận đối đầu sắp tới.

Nhận định bóng đá Mallorca vs Athletic Bilbao

HLV Jagoba Arrasate cập bến Mallorca vào mùa hè và lập tức giúp đội bóng này thay da đổi thịt mạnh mẽ. Mallorca đang có khởi đầu vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay, thắng 5, hòa 2 và thua 3 trong 10 trận đầu tiên.

Nhận định Mallorca vs Athletic Bilbao (03h00 ngày 2910) Đồng cân đồng lạng 1
Mallorca chơi ấn tượng ở mùa giải này

Với 17 điểm, Mallorca chiếm vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, chỉ kém 3 điểm so với đội xếp thứ 4 là Atletico Madrid. Thành công của Mallorca ở mùa giải này được xây dựng dựa trên một hàng phòng ngự vững chãi. Thầy trò Arrasate mới chỉ thủng lưới 8 lần sau 10 trận. Ở mùa giải năm nay, chỉ có duy nhất Atletico Madrid thủng lưới ít hơn Mallorca tại La Liga.

Ở vòng trước, Mallorca đã giành chiến thắng 1-0 trước Rayo Vallecano. Vedat Muriqi là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 76. Phong độ gần đây của Mallorca rất tốt với 4 chiến thắng trong 5 trận đấu.

Mallorca về đích ở vị trí thứ 15 mùa trước. Vậy nên việc nằm trong nhóm cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa này là một bất ngờ lớn.

Athletic Bilbao sở hữu thành tích tương tự như Mallorca. Họ cũng có 17 điểm sau 10 vòng đấu, nhưng đứng ở vị trí thứ 5 nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Nhận định Mallorca vs Athletic Bilbao (03h00 ngày 2910) Đồng cân đồng lạng 2
Athletic Bilbao mới hủy diệt Espanyol ở vòng đấu trước

Bilbao đã ghi được 17 bàn ở La Liga mùa này. Chỉ có 3 đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng là Barcelona, Real Madrid và Villarreal là ghi bàn nhiều hơn Bilbao. Tuy vậy, họ cũng đã thủng lưới 11 bàn thua tính đến thời điểm này.

Thầy trò Ernesto Valverde về đích ở vị trí thứ 5 tại La Liga mùa trước. Họ sẽ hướng đến một vị trí tương tự hoặc cao hơn ở mùa giải năm nay. Việc cạnh tranh top 4 cũng hoàn toàn khả thi, nếu như Bilbao duy trì được phong độ như giai đoạn đầu mùa này.

Ở vòng đấu trước, Bilbao đã hủy diệt Espanyol với tỉ số 4-1 tại La Liga. Nối tiếp đó là chiến thắng 1-0 trước Slavia Praha tại đấu trường Europa League giữa tuần. Vì vậy, Bilbao sẽ hướng tới chiến thắng thứ 3 liên tiếp khi làm khách đến sân Mallorca.

Bilbao đã đánh bại Mallorca 4 bàn không gỡ trong trận giao đấu gần nhất. Nhưng trên sân Mallorca, Bilbao đã bị cầm hòa không bàn thắng ở mùa giải năm ngoái.

Ở trận này, Bilbao không có sự phục vụ của thủ môn Unai Simon. Đây cũng là ca chấn thương duy nhất của Bilbao, khi Oihan Sancet và Aitor Paredes đều sẵn sàng trở lại. Mallorca cũng có lực lượng tốt khi chỉ thiếu 2 cầu thủ là Ivan Cuellar và Takuma Asano.

Nhận định đặc biệt Mallorca vs Athletic Bilbao

Từ 2 bàn trở xuống: 4/5 trận sân nhà gần nhất của Mallorca có tối đa 2 bàn. Athletic Bilbao chỉ ghi được 1 bàn ở 4/6 trận gần đây. Ngoài ra, 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều có ít hơn 3 bàn.

Mallorca từ hòa đến thắng: Đội chủ nhà Mallorca không hề bị đánh giá thấp hơn Bilbao ở trận này. Điều đó hoàn toàn đúng khi Mallorca có phong độ tốt với 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất tại La Liga. Trong khi đó, Bilbao đã thua 2 trong 4 trận sân khách ở mùa giải này.

Từ 4 phạt góc trở xuống hiệp một: 5 trận gần nhất của Mallorca có ít hơn 5 quả phạt góc trong hiệp một. Trong khi đó, chỉ 2/10 trận gần nhất của Bilbao có nhiều hơn 4 quả phạt góc trong hiệp một. Khả năng kiếm phạt góc của Mallorca lẫn Bilbao đều ở mức trung bình. Trong 10 trận gần nhất, Mallorca kiếm được trung bình 5,4 quả góc còn Bilbao chỉ là 3,9 quả.

Dự đoán kết quả Mallorca vs Athletic Bilbao: 1-0

Thông tin xung quanh trận Mallorca vs Athletic Bilbao

nhan dinh bong da du doan Mallorca vs Athletic Bilbao vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Mallorca vs Athletic Bilbao

- Tỉ lệ thắng của Bilbao ở trận này cao hơn, đạt 38%.

- Trọng tài Juan Martinez Munuera rút ra trung bình 0,20 thẻ đỏ và 4,79 thẻ vàng mỗi trận.

- Bilbao bất bại trong 5 trận gần nhất gặp Mallorca.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 3 bàn.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Bilbao mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

Phong độ và thành tích đối đầu Mallorca vs Athletic Bilbao

 

Đội hình dự kiến

Mallorca (4-4-2): Greif; Maffeo, Valjent, Raillo, Mojica; Navarro, Morlanes, Costa, Darder; Muriqi, Larin

Athletic Bilbao (4-2-3-1): Agirrezabala; De Marcos, Vivian, Paredes, Yuri; Ruiz de Galarreta, Jauregizar; I Williams, Berenguer, N Williams; Guruzeta

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X