Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Maldives vs Bhutan 21h00 ngày 22/6 (SAFF Championship 2023)

Thứ Tư 21/06/2023 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maldives vs Bhutan trận đấu giải vô địch Nam Á (SAFF Championship 2023): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Maldives vs Bhutan

Maldives vs Bhutan (1)
Maldives vs Bhutan 

SAFF Championship là giải đấu dành cho các đội tuyển quốc gia ở khu vực Nam Á, một trong những khu vực có trình độ thấp nhất trên thế giới.

Maldives đã có tổng cộng 12 lần tham dự giải đấu này và có 2 lần đăng quang vào các năm 2008 và 2018. Đội tuyển này hiện đang có thứ hạng 154 trên bảng xếp hạng FIFA. Ở vòng loại Asian Cup diễn ra cách đây 1 năm, Maldives giành chiến thắng trước Sri Lanka nhưng để thua trước Uzbekistan và Thái Lan nên không thể giành quyền tham dự. Trận gần nhất mà đội bóng này thi đấu là gặp Pakistan hồi tháng 3 và đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Trong khi đó, Bhutan vốn luôn là một trong những đội bóng yếu nhất ở khu vực châu Á nói riêng và trên thế giới nói chung. Hiện họ đang đứng thứ 185 trên bảng xếp hạng FIFA. Gần như ở mọi trận đấu, họ đều nhận thất bại. Ở lần tham dự SAFF Championship trước, đội bóng này thua cả 3 trận vòng bảng, thậm chí không có chiến thắng nào.

Thành tích đáng nể nhất thời gian qua của Bhutan chính là chiến thắng 1-0 trước Đảo Guam ở vòng loại World Cup 2022 (nhưng lượt về thua lại 0-5).

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Maldives vượt trội hơn Bhutan nhiều. 2 đội cũng có vài lần đụng độ nhau ở thời gian qua và kết quả đều là chiến thắng cho Maldives. Ở bảng đấu này, Maldives sẽ có cuộc cạnh tranh lớn giữa các đội Lebanon, Bangladesh nên sẽ cố gắng thắng Bhutan càng đậm càng tốt.

  • Lựa chọn: Maldives -2

Tổng bàn thắng trận Maldives vs Bhutan

Như đã đề cập ở trên, Maldives sẽ cố gắng giành chiến thắng với cách biệt cao nhất có thể nhằm đua hiệu số. Vì thế trận đấu này nhiều khả năng sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Maldives vs Bhutan: 4 - 0

Thành tích đối đầu Maldives vs Bhutan

Nhận định Maldives vs Bhutan 21h00 ngày 226 (SAFF Championship 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Maldives vs Bhutan

Thành tích gần đây của Maldives vs Bhutan

Nhận định Maldives vs Bhutan 21h00 ngày 226 (SAFF Championship 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Maldives
Nhận định Maldives vs Bhutan 21h00 ngày 226 (SAFF Championship 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Bhutan

Đội hình dự kiến Maldives vs Bhutan

  • Maldives (4-3-3): Hussain Shareef, Hussain Yoosuf, Ali Samooh, Ahmed Nooman, Shifaz Hassan, Hamza Mohamed, Mohamed Irufaan, Ibrahim Aisham, Hassan Raif, Hassan Naiz, Hussain Nihan
  • Bhutan (4-2-3-1): Tshering Dendup, Tenzin Norbu, Tenzin Dorji, Phuntsho Jigme, Dawa Tshering Jr., Dorji, Tshelthrim Namgyel, Sherub Dorji, Chencho Gyeltshen, Nima Wangdi, Yeshi Dorji

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X