Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Malawi vs Senegal 20h00 ngày 15/10 (Vòng loại CAN 2015)

Thứ Ba 15/10/2024 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malawi vs Senegal thuộc Vòng loại CAN 2025: Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Malawi vs Senegal

Malawi vs Senegal
Malawi vs Senegal

Tấm thẻ đỏ ngay ở phút 16 của thủ thành Brighton Munthali đã khiến Malawi nhanh chóng vỡ vụn để rồi thua tan nát 0-4 trong chuyến làm khách của Senegal cách đây vài ngày. Thực tế thì với thực lực của đội bóng được coi là lót đường ở vòng loại CAN năm nay, ngay cả khi được chơi đủ 11 người, đoàn quân của HLV Patrick Mabedi chưa chắc đã tránh được thất bại trước “Sư tử Teranga”. 3 lượt trận đã qua tại bảng L, những gì đại diện Đông Nam Phi làm được chỉ là con số không tròn trĩnh.

Trong quá khứ, Malawi mới có 3 lần góp mặt ở VCK CAN Cup (vào các năm 1984, 2010 và 2021). Tính trên mọi đấu trường từ vòng loại World Cup 2026 (3) tới vòng loại CAN (3) và giao hữu (2), Malawi thậm chí trắng tay ở 7/8 lần ra sân gần nhất.

Phía đối diện, Senegal với chiến thắng giòn giã cách đây vài ngày chưa thể vươn lên dẫn đầu BXH. Tuy nhiên lúc này, các học trò HLV Pape Bouna Thiaw đang có cùng điểm số (7) lẫn hiệu số bàn thắng bại (+5) so với “kẻ cầm cờ” Burkina Faso. Về mặt phong độ, “Sư tử Teranga” cũng vượt trội hoàn toàn so với những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến khi bất bại ở 15 trận gần nhất (thắng 11) xét trong 90 phút thi đấu chính thức.

Từ quá khứ đến hiện tại, cặp đấu giữa Malawi và Senegal quả thật là “một mười, một tịt”. 4 lần gặp nhau trước đây (1 giao hữu), Senegal bất bại với 3 chiến thắng. Vượt trội trên mọi phương diện, đây không chỉ là cơ hội để các học trò HLV Pape Bouna Thiaw lấy thêm 3 điểm mà còn cải thiện hiệu số bàn thắng bại để vượt mặt Burkina Faso trên BXH.

Nhận định diễn biến Malawi vs Senegal

Không chỉ là kho điểm, Malawi cũng đang là nơi để những đối thủ ở bảng đấu này có cơ hội “farm” thêm những bàn thắng. Bằng chứng ở 3 trận đấu đã qua, các học trò HLV Patrick Mabedi đã phải nhận 10 bàn thua. Với thực lực hạn chế so với Senegal thì có lẽ việc được chơi trên sân nhà với đủ người có lẽ cũng chẳng khá hơn là bao với đội bóng tới từ Đông Nam Phi. Sẽ là kịch bản giống với trận lượt đi, nơi mà Senegal áp đảo hoàn toàn với ít nhất 3 lần nổ súng.

Dự đoán kết quả

Malawi 0-3 Senegal

Thành tích đối đầu Malawi vs Senegal

Nhận định Malawi vs Senegal 20h00 ngày 1510 (Vòng loại CAN) 1
Thành tích đối đầu giữa Malawi vs Senegal

Thành tích gần đây Malawi vs Senegal

Nhận định Malawi vs Senegal 20h00 ngày 1510 (Vòng loại CAN) 2
Thành tích gần đây của Malawi
Nhận định Malawi vs Senegal 20h00 ngày 1510 (Vòng loại CAN) 3
Thành tích gần đây của Senegal

Đội hình dự kiến

  • Malawi (4-2-3-1): George Chokooka; Stanley Sanudi, Nickson Mwase, Dennis Chembezi, Tatenda Mbalaka; Chimwemwe Idana, Lloyd Aaron; Patrick Mwaungulu, Lanjesi Nkhoma, Chawanangwa Kaonga; Henri Kumwenda.
  • Senegal (4-1-2-3): Seny Dieng; Formose Mendy, Kalidou Koulibaly, Moussa Niakhate, Ismail Jakobs; Pape Gueye; Lamine Camara, Idrissa Gueye; Ismaila Sarr, Sadio Mane, Nicolas Jackson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X