Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Malawi vs Burundi 20h00 ngày 5/9 (Vòng loại CAN 2025)

Thứ Năm 05/09/2024 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malawi vs Burundi thuộc vòng loại CAN 2025: Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Malawi vs Burundi

Malawi vs Burundi
Malawi vs Burundi

Không thể tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng 3-1 trước Sao Tome & Principe, Malawi đã nhận thất bại 0-1 trên sân của Guinea Xích đạo ở lượt trận thứ 4 vòng loai World Cup 2026. Thậm chí thất bại tối thiểu đó vẫn còn là quá may mắn với thầy trò HLV Patrick Mabedi bởi họ tỏ ra lép vế hoàn toàn.

Trong đợt tập trung vào tháng 9 này, Malawi sẽ thi đấu ở vòng loại  CAN Cup. Đây là giải đấu mà trong quá khứ, đội bóng này mới có 3 lần góp mặt ở VCK vào các năm 1984, 2010 và 2021. Chỉ có 1 chiến thắng ở 5 lần ra sân gần nhất và thua tới 4, phong độ của thầy trò ông Mabedi rõ ràng đang không tốt.

Bên kia chiến tuyến, Burundi đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để lấy 3 điểm trên sân của đội lót đường Seychelles ở vòng loại World Cup 2026. Trước đó, đại diện Trung Phi đã xuất sắc cầm hòa đối thủ mạnh hơn là Kenya cũng ở trận đấu trên sân khách.

Tuy nhiên CAN Cup lại là giải đấu mà Burundi không hề bén duyên. Trong lịch sử, đội bóng này chỉ có đúng 1 lần tham dự VCK vào năm 2019 và để thua cả 3 trận vòng bảng. Cũng giống Malawi, trận thắng trước Seychelles đã đề cập ở trên là khúc khải hoàn duy nhất của thầy trò ông Ndayiragije ở 5 trận vừa qua (thua 2).

Ở cuộc đối đầu giữa hai đội bóng có thực lực không quá chênh lệch, sân nhà sẽ là yếu tố có thể quyết định tới kết quả. Ở khía cạnh này, đoàn quân của HLV Patrick Mabedi đang là những người có lợi thế.

Nhận định diễn biến Malawi vs Burundi

Malawi chỉ chơi tròn vai trên mặt trận tấn công ở vòng loại World Cup 2026 khi có 4 lần điền tên lên bảng điện tử sau 4 trận. Thế nhưng đây là thống kê đủ để hy vọng vào khả năng chơi tấn công của đội chủ nhà trước đối thủ vừa sức. Trong khi đó, Burundi với hành trang là 8 bàn thắng cùng 6 bàn thua cũng có cơ sở để hướng đến một thế trận ăn miếng trả miếng. Sẽ là kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung trên sân Bingu National Stadium.

Dự đoán kết quả

Malawi 2-1 Burundi

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Malawi vs Burundi

Nhận định Malawi vs Burundi 20h00 ngày 59 (Vòng loại CAN) 1
Thành tích gần đây của đội Malawi 
Nhận định Malawi vs Burundi 20h00 ngày 59 (Vòng loại CAN) 2
Thành tích gần đây của đội Burundi

 

Đội hình dự kiến:

  • Malawi (4-2-3-1): George Chokooka; Stanley Sanudi, Nickson Mwase, Dennis Chembezi, Tatenda Mbalaka; Chimwemwe Idana, Lloyd Aaron; Patrick Mwaungulu, Lanjesi Nkhoma, Chawanangwa Kaonga; Henri Kumwenda.
  • Burundi (4-2-3-1): Matteo Nkurunziza; Abdoul Manirakoze, Keita Bukuru, Aime Nihorimbere, Akbar Muderi; Abedi Bigirimana, Mokono Eldhino; Elvis Kamsoba, Mohamed Mohamed, Saidi Ntibazonkiza; Abdallah Sudi.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X