Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malaga vs Sociedad 02h45 ngày 17/01 (La Liga 2016/17)

Thứ Hai 16/01/2017 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Malaga vs Sociedad lúc 02h45 ngày 17/01 (Vòng 18 giải VĐQG TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Phong độ đáng thất vọng của Malaga trong thời gian gần đây khiến các CĐV của đội bóng này cảm thấy vô cùng lo lắng. Vì thế, trong trận đấu với Real Sociedad tại vòng 18 La Liga tới đây, Malaga rõ ràng là những người bị đánh giá thấp hơn dù có được lợi thế sân nhà ở trận này. Nhưng nên nhớ rằng họ chỉ yếu hơn đối thủ về phong độ nên nếu có thể thi đấu với đúng khả năng của mình, 3 điểm không phải điều gì đó quá xa vời với Malaga.
Nhan dinh Malaga vs Sociedad 02h45 ngay 1701 (La Liga 201617) hinh anh
Malaga vs Sociedad


Thất bại với tỷ số 1-3 trên sân của Celta Vigo ở vòng 17 La Liga đánh dấu trận thua thứ 3 liên tiếp của Malaga tại đấu trường lớn nhất xứ “Đấu bò”, dù không phải một đội bóng bị đánh giá thấp ở mùa giải năm nay nhưng những gì mà đội chủ sân Estadio La Rosaleda thể hiện tính đến thời điểm này của mùa giải chỉ để lại trong lòng người hâm mộ những sự thất vọng. Hơn thế nữa, cũng đã 6 trận trôi qua, Malaga vẫn chưa thể tìm lại niềm vui chiến thắng, vì thế dù cơ được lợi thế sân nhà trong trận đấu với Real Sociedad ở vòng đấu tiếp theo nhưng vẫn không nhiều người dám hi vọng Malaga có thể chiến thắng hay thậm chí là có điểm ở trận này.

Về phía Real Sociedad, phong độ có phần khá ổn định ở mùa giải năm nay đã giúp họ nắm giữ vị trí thứ 6 trên BXH sau khi giai đoạn 1 sắp khép lại. Đây có thể xem là một thành công với Real Sociedad dù họ không được đầu tư quá nhiều ở mùa giải năm nay, mặc dù vậy chắc chắn đội chủ sân Estadio Municipal de Anoeta sẽ còn mong muốn làm được điều gì đó nhiều hơn thế trong phần còn lại của mùa giải, vì vậy Real Sociedad cần có được thêm những chiến thắng. Và chuyến làm khách trên sân của một đội bóng đang sa sút như Malaga là một cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho Real Sociedad kiếm về 3 điểm quan trọng nữa để củng cố vị trí của mình trên BXH.

THÔNG TIN BÊN LỀ
*25 trận đối đầu trước đây, Malaga thắng 6, hòa 6, thua 13 trận.
*Đội xếp cửa trên để thua 11 trên 13 trận đối đầu gần đây theo kèo châu Á.
*Malaga toàn thua 4 trận gần đây theo kèo châu Á.
*Sociedad thắng 5 trên 6 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
*5 trên 6 trận đối đầu trước đó có tối đa 2 bàn/trận.

Nhận định: 0-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X