Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malaga vs Sevilla 01h30 ngày 1/3 (La Liga 2017/18)

Thứ Tư 28/02/2018 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Malaga vs Sevilla lúc 01h30 ngày 1/3 (Vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Malaga vs Sevilla 01h30 ngay 13 (La Liga 201718) hinh anh
Malaga vs Sevilla
Nhận định Malaga vs Sevilla: 1-2
TLCA FT: -0.97*1/4:0*0.87
TSBT FT: 0.82*2 1/4*-0.92

Malaga từng gây tiếng vang lớn trong làng bóng đá Tây Ban Nha nhờ những khoản đầu tư của ông chủ người Qatar, Sheikh Abdullah Al Thani. Thời điểm đó, Malaga có mùa còn giành vé dự cúp châu Âu và luôn nằm trong Top 6 của La Liga. Thế nhưng, đội chủ sân La Rosaleda đã tụt dốc ở mấy mùa giải gần đây. Thậm chí mùa này, họ còn phải đối diện với nguy cơ xuống hạng.

Họ hiện có 13 điểm sau 25 vòng, kém nhóm an toàn khoảng cách 7 điểm. Khi mà mùa giải vẫn còn 13 vòng đấu nữa, Malaga chưa hết cơ hội trụ hạng, nhưng có lẽ đó chỉ là trên lý thuyết. Thực tế những gì đội bóng này thể hiện cho thấy họ dường như đã chấp nhận số phận.

Trận thua Bilbao 1-2 cuối tuần qua là thất bại thứ 4 liên tiếp của Malaga và là trận thứ 10 đội bóng này không thắng. Đã khó càng thêm khó khăn, khi mà trận này Magala mất tiền đạo Youssef En-Nesyri do án treo giò. Trước đó họ đã thiếu vắng Juan Carlos Pérez, Federico Ricca và Adalberto Penaranda do chấn thương.

Trận này, Malaga được thi đấu tại Vườn hồng - La Rosaleda, nhưng nơi đây có lẽ cũng không còn là lợi thế quá lớn dành cho họ, bởi thành tích tệ hại thời gian qua. Thống kê cho thấy, 9 trận gần nhất ở tất cả các mặt trận được chơi trên sân nhà, họ chỉ toàn hoà và thua (hoà 5, thua 4).

Đây rõ ràng là con số thống kê quá tệ của Magala trước màn tiếp đón Sevilla, đội bóng lúc này đang rất khát điểm để đảm bảo vị trí trong Top 6. Hiện tại, CLB xứ Andalusia đang đứng thứ 6 trên BXH với 39 điểm, chỉ hơn đội bám đuổi phía sau 3 điểm. Chính vì thế, chắc chắn đoàn quân của HLV Vicenzo Montella rất muốn giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay.

Xét về thực lực, Sevilla cũng nhỉnh hơn hẳn so với Malaga. Phong độ cũng như thành tích đối đầu đều ủng hộ Sevilla. Chỉ cần các trụ cột ra sân với phong độ cao nhất của mình, sẽ không bất ngờ nếu Sevilla giành trọn 3 điểm.

TSBT - Hơn 2,5 bàn thắng: Sevilla không được đánh giá quá cao ở khả năng phòng ngự. Trận thua 2-5 trước Atletico cuối tuần qua khiến họ nhận tới 40 bàn thua từ đầu mùa, con số bằng với chính Malaga. 3 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng có tới 13 bàn thắng được ghi. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn ở trận đấu đêm nay.

Phạt góc - Không quá 10 quả phạt góc: 6 trận gần đây của Malaga cùng 4/6 trận đã qua của Sevilla đều kết thúc với không quá 10 tình huống phạt góc. Thống kê tương tự cũng xảy ra ở 8 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội. Nhiều khả năng trận đấu đêm nay cũng không là ngoại lệ.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X