Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malaga vs Girona 0h30 ngày 28/1 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 27/01/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Malaga vs Girona lúc 0h30 ngày 28/1 (Vòng 21 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Malaga vs Girona 0h30 ngay 281 (La Liga 201718) hinh anh
Malaga vs Girona
Nhận định Malaga vs Girona: 1-1

Malaga đã và đang bị dồn vào thế chân tường trong cuộc chiến chống xuống hạng. Hơn một nửa mùa giải đã trôi qua, nhưng họ vẫn đang cách khá xa so với khu vực an toàn. Giờ đây, mọi trận đấu với họ đều là một cơ hội quý giá để giành điểm. Nhưng đối thủ của họ chưa lúc nào bị coi là dễ đánh bại.

Malaga chỉ còn 18 vòng đấu nữa để tự cứu bản thân, nhưng lại đang kém nhóm an toàn tới 6 điểm. Kể từ lúc này, mọi trận đấu sân nhà trước những đối thủ tầm trung đều được liệt vào diện phải thắng, nếu như đội chủ sân Costa del Sol không muốn phải hít thở không khí Segunda Division mùa giải sau. Dẫu vậy, họ cũng chẳng thể hiện tốt trên sân nhà. Đội bóng xứ Andalucia chỉ giành 0,89 điểm mỗi trận đấu sân nhà, thấp nhất tại La Liga. Họ thua tới 55% số trận đấu tại đây, và chỉ giữ sạch lưới có 10%. Trong lúc Malaga chỉ có thể khiến đối thủ tịt ngòi, thì muốn giành trọn 3 điểm, họ phải học thuộc lòng một lý thuyết đơn giản: ghi nhiều bàn hơn đối thủ. Cả mùa giải này, họ mới chỉ ghi được có 14 bàn thắng, và trong 5 vòng đấu gần đây nhất, họ chỉ giành được đúng 1 điểm. Tân huấn luyện viên Jose Gonzalez sẽ phải tìm kiếm điều kỳ diệu nho nhỏ để cứu sống đội bóng xứ Andalucia.

Girona có sự tổ chức tốt hơn Malaga rất nhiều, và cách biệt 15 điểm giữa hai đội đã nói lên điều đó. Sự tự tin chắc chắn còn tiếp tục lên cao hơn sau chiến thắng 6-0 trước Las Palmas và trận hoà quý giá trước Atletico Madrid tuần trước. Trong 4 trận đấu gặp các đối thủ trong nhóm 3 ông lớn ở mùa giải năm nay, Girona chỉ thua có 1 trận và cho thấy họ thực sự thuộc về đẳng cấp La Liga. Về khả năng ghi bàn, họ cũng làm được tốt gấp đôi so với đội chủ nhà, trung bình 1,45 lần lập công mỗi trận. Portu đang là một trong những cái tên chơi hay nhất ở tuyến trên Girona với 8 pha lập công, dù tiền đạo này phải xuống chơi ở khu trung tuyến.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X