Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malaga vs Getafe 23h30 ngày 19/5 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 19/05/2018 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malaga vs Getafe lúc 23h30 ngày 19/5 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Malaga vs Getafe 23h30 ngày 195 La Liga 201718 hình ảnh
Malaga vs Getafe

Nhận định bóng đá Malaga vs Getafe: 1-2

Malaga đã phải trải qua mùa giải đen tối nhất trong lịch sử. Đội bóng xứ Andalusia đã nhận án tử xuống hạng từ tận vòng 33. Cùng với Las Palmas, Malaga là một trong 2 đội thắng ít nhất giải (5 trận), trong khi “vô địch” về số trận thua (27).

Vấn đề của Malaga không hẳn nằm ở lực lượng, bởi đội hình của họ không thiếu những cái tên chấn lượng như Diego Rolán, Miguel Torres, Recio hay Zdravko Kuzmanović. Một trong những nguyên nhân chính ở tinh thần và thái độ thi đấu. Mỗi khi đội nhà gặp khó khăn, thay vì gắng sức chiến đấu, các cầu thủ lại dễ dàng buông xuôi, đầu hàng số phận.

Chẳng thế mà ở giai đoạn lượt về vốn cần đòi hỏi nỗ lực để trụ hạng thì Malaga thường xuyên khép lại trận đấu với tư cách kẻ thua cuộc (thất bại 13/18 trận). Sau khi sớm tụt hạng, bộ mặt của Malaga còn thê thảm hơn khi toàn thua 3 trận vừa qua.

Ở giai đoạn cuối mùa, Gatefe đã cải thiện đáng kể thành tích trên sân khách. Đoàn quân của HLV José Bordalás toàn thắng 3 trận xa nhà gần nhất, trước Valencia (2-1), Eibar và Las Palmas (cùng tỷ số 1-0). Chính nhờ những điểm số đó mà Gatefe vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH song họ không còn cửa cạnh tranh một suất dự Europa League mùa sau khi kém Sevilla (thứ 7, vị trí thấp nhất được dự Europa League) 3 điểm và thua cả chỉ số đối đầu trực tiếp (yếu tố đầu tiên được xét đến nếu hai đội bằng điểm) nên chắc chắn không thể qua được Sevilla bất kể vòng cuối có kết quả ra sao.

Thông tin lực lượng:
Malaga: Roberto Rosales, Miquel (treo giò); Zdravko Kuzmanović, Samu Gracia, Chory Castro, Recio, Adalberto Peñaranda, Miguel Torres, Iganasi Miquel, Juan Carlos, Federico Ricca (chấn thương).
Getafe: Markel Bergara, Mauro Arambarri, Leandro Cabrera, Mathias Olivera (chấn thương).

Đội hình dự kiến:
Malaga (4-3-3): Prieto; Hernández, Robles, González, Morales; Urrutia, Rosales, Lestienne; Ajayi, En-Nesyri, Rolan.
Getafe (4-4-2): Guaita; Molinero, Dakonam, Pacheco, Suárez; Fajr, Flamini, Ndiaye, Portillo; Molina, Remy.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X