Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malaga vs Deportivo 18h00 ngày 19/11 (La Liga 2017/18)

Chủ Nhật 19/11/2017 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Malaga vs Deportivo lúc 18h00 ngày 19/11 (Vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Malaga vs Deportivo 18h00 ngay 1911 (La Liga 201718) hinh anh
Malaga vs Deportivo
Nhận định Malaga vs Deportivo: 1-3

Malaga và Deportivo là những tên tuổi quen thuộc đối với người hâm mộ Là Liga. Tuy nhiên, có khả năng là họ sẽ không còn được nhắc tên ở La Liga mùa giải năm sau nữa. Cả hai đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng, và những trận đấu như thế này sẽ là cơ hội để tự cứu bản thân ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Chưa có lúc nào Malaga khởi đầu mùa giải La Liga tệ đến như thế. Chôn chân dưới đáy bảng xếp hạng sau một loạt kết quả tệ hại, đội bóng có lúc còn suýt vào bán kết Champions League đang cần 3 điểm hơn bao giờ hết để thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Lý do dẫn tới tình thế hiểm nghèo của Malaga cũng thật dễ đoán. Họ là một trong những đội bóng phòng ngự tệ nhất, trung bình mỗi trận để lọt lưới 2,09 bàn mỗi trận, con số cao thứ 3 của giải. Trong suốt nửa năm vừa qua, Malaga không thể có nổi một lần giữ sạch lưới. Dẫu vậy, những cầu thủ tấn công của họ cũng không đến nỗi tệ. Trên sân nhà, Malaga đã hoà 3-3 trước Athletic Bilbao và thắng 2-1 trước Celta Vigo. Nếu biết cách siết chặt những khoảng trống trước khung gõ, Malaga sẽ có cơ hội giành điểm.

Nếu như Malaga vẫn tiếp tục giữ huấn luyện viên sau chuỗi phong độ bết bát, thì bàn huấn luyện Malaga cho thấy sự kiên nhẫn của họ có giới hạn. Chiến lược gia Pepe Mel đã phải ra đi sau những thất bại khó chấp nhận. Cristobal Parralo tiếp quản đội bóng cuối tháng trước, và lập tức Depor thể hiện bộ mặt khởi sắc. Lối tấn công mạnh mẽ giúp họ giành thắng lợi 3-1 trước Las Palmas ngay trong trận đầu tiên dưới tay vị huấn luyện viên mới. Hệ thống mới của Deportivo hoạt động trơn tru với Lucas Perez trên vị trí cao nhất. Đã chứng tỏ khả năng của bản thân tại La Liga, Lucas chắc chắn sẽ là con át của HLV Parralo. Tuy nhiên, các vị khách sẽ cần quên đi câu chuyện quá khứ, khi họ đã phải nhận 4 trận thua trong 5 lần gần nhất tới sân của Malaga.

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X