Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malaga vs Bilbao 23h30 ngày 23/9 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 23/09/2017 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Malaga vs Bilbao lúc 23h30 ngày 23/9 (Vòng 6 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Malaga vs Bilbao 23h30 ngay 239 (La Liga 201718) hinh anh
Malaga vs Bilbao
Nhận định Malaga vs Bilbao: 0-1

Malaga những năm gần đây đang được coi là lò cung cấp cầu thủ cho các đội bóng giàu có tại châu Âu. Rất nhiều cầu thủ đã dứt áo Malaga ra đi và CLB không làm sao ngăn chặn do nguồn lực tài chính eo hẹp.

Mùa hè này, dù đã không còn mấy cái tên nổi bật, Malaga vẫn thu về gần 30 triệu bảng tiền chuyển nhượng song họ chỉ bỏ ra 8 triệu bảng để mua tân binh bổ sung, Malaga rõ ràng ngày một yếu và thiếu, từ đó kéo theo suy giảm thành tích chuyên môn. Từ đầu mùa, Malaga toàn thua cả 5 trận ở La Liga, ghi 1 bàn và thủng lưới 11 lần.

Sau thất bại 1-5 trước Valencia ở vòng 5 hồi giữa tuần, Malaga lại phải đón nhận thêm hung tin khi tiền đạo Gonzalo Castro dính chấn thương khi mà một tiền đạo khác Adalberto Penaranda cũng đang dưỡng thương.

Bilbao cũng đang không có phong độ tốt, toàn hòa và thua ở 3 trận liên tiếp gần đây. Giữa tuần sau họ lại phải thi đấu ở Europa League. Tuy nhiên, làm khách của Malaga, Bilbao vẫn được xếp cửa trên. Cùng đội hình không có bất cứ sự vắng mặt đáng tiếc nào, Bilbao hứa hẹn sẽ tiếp tục nối dài cuộc khủng hoảng toàn thua ở Malaga.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
*Malaga vắng Gonzalo Castro và Adalberto Penaranda vì chấn thương.
*Bilbao không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Tổng bàn thắng cả trận - Dưới 2 1/4 bàn: 7 trên 8 trận đối đầu gần đây giữa hai đội có tối đa 2 bàn/trận. Malaga đang khủng hoảng hàng công lại đang sa sút phong độ nên không hứa hẹn sẽ ghi được bàn trong trận đấu này. Trong khi đó, Bilbao cũng phải thi đấu thận trọng vì phải đá trên sân khác. Tựu trung, Under là lựa chọn sáng nước trước giờ bóng lăn.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X