Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malaga vs Atletico Madrid 01h45 ngày 2/4 (La Liga 2016/17)

Thứ Bảy 01/04/2017 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Malaga vs Atletico Madrid lúc 01h45 ngày 2/4 (Vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Malaga vs Atletico Madrid 01h45 ngay 24 (La Liga 201617) hinh anh
Malaga vs Atletico Madrid

Nhận định Malaga vs Atletico Madrid: 0-1

Atletico đã có chiến thắng rất quan trọng ở vòng trước khi hạ gục Sevilla 3-1, qua đó thu hẹp khoảng cách với đối thủ trực tiếp trong cuộc đua Top 3 này xuống còn 2 điểm. Thắng lợi đó chắc chắn khích lệ rất mạnh mẽ tinh thần của thầy trò HLV Diego Simeone, khi nhiệm vụ vào thẳng Champions League mùa tới đang là ưu tiên số một của CLB, thậm chí còn xem như yếu tố sống còn để Atletico trụ vững trên đỉnh cao.

Thực tế phong độ của Atletico đã thăng tiến khá mạnh mẽ trong thời gian qua. Quả thật, CLB này luôn biết cách thể hiện được bản lĩnh và sự lỳ lợm của mình. Đúng vào thời điểm quyết định tới vận mệnh mùa này, thầy trò HLV Simeone đã vùng lên đúng lúc. Mới đây họ đã vượt qua Leverkusen (4-2, 0-0) để vào tứ kết Champions League.

Trong khi đó, phong độ tại La Liga của Atletico cũng đã đi vào sự ổn định. Trận hạ gục Sevilla vòng trước đã đánh dấu chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Rojiblancos ở sân chơi quốc nội này. Tính trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Atletico chỉ thua Barca 1-2, còn lại giành 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

Đêm nay, Atletico sẽ có nhiều cơ hội tiếp tục đẩy mạnh phong độ và tinh thần, cũng như tiếp tục áp sát Top 3. Đối thủ của họ là Malaga đang rơi vào cuộc khủng hoảng không thể kìm hãm. Hồi đầu tháng 3 này, đội chủ sân “Vườn hồng” đã lần thứ 3 thay HLV từ sau mùa giải năm ngoái, khi sa thải Marcelo Romero và bổ nhiệm Michel. Đáng nói là sự xuất hiện của HLV Michel cũng không giúp được gì cho Malaga. Họ chỉ giành được 1 điểm trong 3 vòng La Liga mà ông dẫn dắt

Malaga sẽ được chơi trên sân nhà đêm nay. Song thực tế đây không phải là lợi thế, khi họ thua tới 5/6 trận vừa qua tại La Rosaleda. Trong khi đó, Atletico đang sở hữu 10 trận bất bại liên tiếp trên sân khách.

Atletico sẽ chịu đôi chút tổn thất về nhân sự, khi trong danh sách vắng mặt vừa bổ sung thêm Kevin Gameiro, Sime Vrsaljko và Yannick Carrasco, cũng như Diego Godin đang quá tải do thi đấu cho ĐTQG Uruguay. Tuy nhiên, Atletico đang sở hữu nhiều ngôi sao dự bị chất lượng và sung sức để thay thế, như Fernando Torres, Juanfran, Thomas Partey, Angel Correa hay Lucas Hernandez.

Atletico sẽ giành trọn 3 điểm đêm nay, để tiếp tục đánh chiếm Top 3 La Liga mùa này!

0. Tân HLV Michel của Malaga chưa từng thắng Diego Simeone sau 2 lần đối đầu trên băng ghế huấn luyện, gồm 1 trận thua và 1 thất bại.
6. Atletico bất bại cả 6 vòng La Liga sân khách gần đây, gồm 3 chiến thắng và 3 trận hòa. Đó là chuỗi thành tích tốt nhất của họ từ tháng 9/2015.

THÔNG TIN
- Malaga: Vắng Weligton, Kone, Kuzmanovic, Recio (chấn thương) và Charles (treo giò).
- Atletico: Vắng Vrsaljko, Gaitan, Tiago, Gameiro (chấn thương) và Carrasco (treo giò).
- Theo châu Á, Malaga thắng 1 và thua 4 ở 5 trận gần đây, Atletico thắng 2 và thua 3 ở 5 trận vừa qua.
- Theo châu Á, Malga thắng 1 và thua 5 ở 6 trận sân nhà gần đây, Atletico thắng 3 và thua 3 ở 6 trận sân khách vừa qua.
- Theo châu Á, Malaga thắng 3 và thua 2 ở 5 trận gặp Atletico gần đây.

ĐẶC BIỆT
Trên 2 bàn: 3/5 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có trên 2 bàn. 7/10 trận vừa qua của Malaga và 6/9 trận gần nhất của Atletico cũng đều có từ 3 bàn được ghi trở lên.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X