Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mainz vs Monchengladbach (01h30 ngày 26/10): Chủ khách đều phập phù

Thứ Tư 23/10/2024 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai đội bóng nằm ở giữa bảng xếp hạng là Mainz và Gladbach sẽ đối đầu trực diện vào cuối tuần này. Đội giành chiến thắng ở cặp đấu này sẽ có cơ hội tiến lên nửa trên của bảng xếp hạng.

Nhận định bóng đá Mainz vs Monchengladbach

Mainz có phong độ tương đối phập phù trong thời gian gần đây. Họ đã xen kẽ trận thắng trận thua trong 5 trận đấu gần nhất. Mainz vẫn giữ thành tích bất bại trên sân khách mùa này. Tuy nhiên, họ chưa thắng nổi trận nào trên sân nhà.

Nhận định Mainz vs Monchengladbach (01h30 ngày 2610) Chủ khách đều phập phù 1
Mainz để thua Leipzig ở vòng trước

Ở sân vận động Mewa Arena của mình, Mainz đã hòa 1 và thua 3 trận tại Bundesliga. Hiện tại, Mainz đang đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng với 8 điểm sau 7 vòng đấu.

Cuối tuần trước, Mainz đã để thua 0-2 trước RB Leipzig trên sân nhà. Đó là trận đấu mà Mainz cầm bóng nhiều hơn, áp đảo về số cú sút nhưng lại thủng lưới 2 bàn và thua cuộc.

Cải thiện hàng thủ là ưu tiên hàng đầu với Mainz vào lúc này. Những sai lầm ở hàng phòng ngự đang khiến cho họ đánh rơi những điểm số quý giá. Thống kê cho thấy Mainz đã thủng lưới 2 bàn trở lên ở 5/6 trận gần nhất tại Bundesliga. Sự trở lại của tiền vệ phòng ngự Dominik Kohr sau án treo giò ở trận đấu tới sẽ là tin tốt để Mainz vá víu hàng thủ.

Nhận định Mainz vs Monchengladbach (01h30 ngày 2610) Chủ khách đều phập phù 2
Monchengladbach thắng Heidenheim cuối tuần qua

Borussia Monchengladbach đang đứng trên Mainz với 1 điểm nhiều hơn. Gladbach đã thua 3 trong 5 trận gần nhất, nhưng họ đã thắng vào cuối tuần qua. Tiếp đón Heidenheim trên sân nhà, Gladbach đã thể hiện tốt và giành chiến thắng 3-2 chung cuộc.

Có một thống kê rất thú vị là Monchengladbach không thắng 2 trận liên tiếp trong 2 năm rưỡi qua. Gladbach sẽ hướng tới chiến thắng ở trận đấu tới, nhưng hàng phòng ngự của đội bóng này tương đối yếu.

Phong độ sân khách của Gladbach trong thời gian gần đây cũng không được tốt khi họ để thua 2 trận làm khách gần nhất trước Eintracht Frankfurt và Augsburg.

Về lực lượng, Mainz thiếu vắng Andreas Hanche-Olsen, Karim Onisiwo và Nikolas Veratschnig vì chấn thương. Tin tốt là Dominik Kohr đã thi hành xong án treo giò và có thể trở lại. Cầu thủ này đã chơi cả 6 trận đấu trước đó ở Bundesliga cho Mainz trước khi bị treo giò.

Tình hình lực lượng của Monchengladbach bi đát hơn so với Mainz. Họ không có sự phục vụ của nhiều cầu thủ, bao gồm Nico Elvedi, Luca Netz, Nathan N’Goumou, Jonas Omlin, Jan Olschowsky và Simon Walde.

Nhận định đặc biệt Mainz vs Monchengladbach

Từ 3 bàn trở lên: Mainz ghi được 6 bàn trong 4 trận gần đây. Có 3 bàn trở lên ở 4/6 trận gần nhất của Mainz. Trong khi đó, Monchengladbach cũng ghi được 4 bàn trong 2 trận gần nhất và cả 2 trận này đều có từ 3 bàn trở lên.

Gladbach không thua: Gladbach là đội bị đánh giá thấp hơn ở trận đấu này. Tuy vậy, phong độ gần đây của họ tương đối ổn khi thắng 2 trong 3 trận gần nhất. Trong khi đó, Mainz đã chơi bất ổn trong một thời gian dài khi chỉ thắng 2 trong 8 trận gần đây. Trên sân nhà, Mainz đã thua 3 trận liên tiếp. Về đối đầu, thành tích của Mainz trội hơn. Tuy nhiên, trên sân nhà thì Mainz cũng chỉ thắng được Gladbach 1 lần trong 9 trận gần đây.

Từ 11 phạt góc trở lên: Trên sân nhà, Mainz là một đội kiếm phạt góc tốt. Ở 8 trận gần nhất đá sân nhà trong thế cửa trên, Mainz kiếm được trung bình 6,25 quả góc. Trong khi đó, Gladbach cũng kiếm được trung bình 4,1 quả góc trong 6 trận gần nhất đá cửa dưới trên sân khách.

Dự đoán kết quả Mainz vs Monchengladbach: 2-2

Thông tin xung quanh trận Mainz vs Monchengladbach

nhan dinh bong da du doan Mainz vs Monchengladbach vdqg duc bundesliga hom nay
Nhận định Mainz vs Monchengladbach

- Mainz bất bại trong 7 trận gần nhất gặp Gladbach.

- Gladbach thủng lưới trong 10 trận đối đầu gần nhất.

- Mainz thủng lưới trước ở 5/7 trận gần đây.

- 6/8 trận gần nhất của Mainz có nhiều hơn 10 phạt góc.

- 8/10 trận gần nhất của Gladbach có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Gladbach có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Mainz ở trận này cao hơn, đạt 45%.

Phong độ và thành tích đối đầu Mainz vs Monchengladbach

 

Đội hình dự kiến

Mainz (3-4-3): Zentner; Caci, Jenz, Leitsch; Da Costa, Sano, Amiri, Mwene; Sieb, Burkardt, Lee

Monchengladbach (4-3-3): Nicolas; Lainer, Itakura, Friedrich, Scally; Reitz, Plea, Weigl; Honorat, Kleindienst, Hack

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X