Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mainz vs Leipzig 20h30 ngày 29/4 (Bundesliga 2017/18)

Chủ Nhật 29/04/2018 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mainz vs Leipzig lúc 20h30 ngày 29/4 (Vòng 32 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Mainz vs Leipzig 20h30 ngay 294 Bundesliga 201718 hinh anh
Mainz vs Leipzig

Nhận định bóng đá Mainz vs Leipzig: 1-2

Cuộc đối đầu ngày chủ nhật giữa Mainz 05 và RB Leipzig chủ nhật này là một trận đấu quan trọng với cả hai đội bóng với những lý do trái ngược nhau. Mainz muốn tận dụng trận đấu này để tránh xa nhóm cầm đèn đỏ, trong khi Leipzig cần có trọn vẹn 3 điểm để đảm bảo một suất trong top 4.

Mainz 05 đang đứng trước sức ép chiến thắng rất lớn để có thể trụ lại Bundesliga thêm một mùa giải nữa. Cho dù đối thủ có là ai, một trận hòa cũng đồng nghĩa với thất bại. Họ vẫn đang vật lộn ở khu vực cuối bảng sau trận thua 0-2 trên sân của Augsburg cuối tuần trước. Mainz hiện chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ ở hiệu số bàn thắng bại. Thầy trò Sandro Schwarzman sẽ cần phải chuyển hóa cảm hứng của các cổ động viên thành 3 điểm. Ở trận cầu gần nhất diễn ra tại Opel Arena, Mainz đã đánh bại Freiburg để có được thắng lợi sân nhà đầu tiên kể từ giữa tháng 2. Dẫu vậy, đội chủ nhà thường chơi không tốt khi gặp các đội top đầu Bundesliga trên sân nhà. Họ đã thua cả 3 đối thủ top 6 từng chạm trán ở Opel Arena mùa giải này.

RB Leipzig đã không thắng trong 4 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Cuối tuần qua, họ chịu thất bại đậm đà 2-5 trước Hoffenheim tại Red Bull Arena. Giờ là lúc họ phải đứng dậy để trở lại với con đường vào top 4. Dẫu vậy, khoảng thời gian qua cũng đem lại ít dấu hiệu tích cực. Timo Werner đã tìm được đối tác phù hợp để chia lửa trên hàng công. Chân sút người Anh Ademola Lookman đã lọt vào đội hình xuất phát kể từ sau khi ghi bàn duy nhất giúp đội nhà hòa Werder Bremen 1-1 ít tuần trước. Dẫu vậy, vấn đề thực sự của Leipzig lại nằm ở đầu bên kia của sân bóng. Không đội bóng Bundesliga nào để lọt lưới nhiều hơn họ trong 5 vòng đấu gần đây. Tổng cộng Leipzig đã để thua tới 13 bàn, trung bình 2,6 bàn thua mỗi trận.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X