Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mainz vs Hamburg 20h30 ngày 14/10 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 14/10/2017 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mainz vs Hamburg lúc 20h30 ngày 14/10 (Vòng 8 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Mainz vs Hamburg 20h30 ngay 1410 (Bundesliga 201718) hinh anh
Mainz vs Hamburg
Nhận định Mainz vs Hamburg: 2-0


Mainz đang cho thấy sự cải thiện về mặt phong độ so với quãng thời gian đầu mùa. Tất nhiên tổng thể họ mới chỉ có được 2 chiến thắng sau 7 vòng ở Bundesliga 2017/18 nhưng trận hòa 1-1 trên sân của Wolfsburg ở vòng trước đã cho thấy sự thay đổi rõ rệt.

Tiếp đón Hamburg vào thời điểm này, hy vọng có 3 điểm trọn vẹn cho Mainz là rất lớn. Với 6/7 điểm kiếm được từ đầu mùa diễn ra tại sào huyệt OPEL, rõ ràng đội bóng của HLV Schwar có nhiều ưu thế trước 1 Hamburg đang đà lao dốc. Hơn nữa, thành tích đối đầu của Mainz cũng khá tốt khi họ đang có 4 trận bất bại gần đây trước đối thủ (2 thắng).

Những tưởng Hamburg sẽ xua đi hình ảnh tệ hại của họ như các mùa giải trước đó, khi ở 2 trận đầu tiên họ giành điểm tối đa. Song đó là tất cả những gì đội bóng thành phố cảng làm được, 5 vòng đấu tiếp theo, họ không 1 lần tìm thấy niềm vui chiến thắng, trong đó thua đến 4. Đang từ Top đầu, Hamburg lấy lại đúng hình ảnh đích thực khi có mặt trong nhóm “cầm đèn đỏ”.

Tệ hại hơn, 5 trận kể trên hàng công của Hamburg hoàn toàn im tiếng. Do vậy, sẽ chẳng có lý do gì mà ngần ngại đặt niềm tin vào Mainz cho ở trận đấu này.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Mainz: Gaetan Bussmann, Niko Bungert, Karim Onisiwo chấn thương. Emil Berggreen có thể trở lại.
Hamburg: Nicolai Muller vắng mặt. Papadopoulos treo giò. Bjarne Thoelke chưa chắc chắn, Ito, Filip Kostic, Van Drongelen có thể hồi phục.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Lần đầu tiên trong mùa giải Mainz có trận thứ 2 không thua.
Hamburg đã có trận thứ 5 không biết ghi bàn, và đây là kỷ lục tệ hại của CLB.
Mainz đang có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp trước Mainz, nhưng họ chưa bao giờ có 5 trận lien tiếp đụng độ đối thủ mà không gặp thất bại.
Rene Adler gi nhập Hamburg từ mùa hè vừa qua, sau khi anh đã có 117 lần ra sân ở Bundesliga.
Là 1 HLV tại Bundesliga thế nhưng, Markus Gisdol chưa bao giờ giành chiến thắng ở Mainz.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X