Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mainz vs Bremen 20h30 ngày 8/4 (VĐQG Đức 2022/23)

Thứ Bảy 08/04/2023 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mainz vs Bremen thuộc giải VĐQG Đức/Bundesliga hôm nay: Nhận định tỷ lệ bóng đá, chuyên gia phân tích handicap châu Á, thông tin dự đoán kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Mainz vs Bremen

Mainz vs Bremen
Mainz vs Bremen

Sau ¾ chặng đường, Mainz vs Bremen cùng ở lưng chừng giải hạng nhất Đức dù người còn tham vọng, kẻ đã vô tư. Cụ thể, Bremen xếp thứ 11 với 31 điểm trong khi Mainz xếp thứ 8 với 40 điểm. Lúc này, Bremen cách đội xếp thứ 16 đến 9 điểm nên họ chắc suất tại Bundeslinga mùa sau. Bremen thì rất thong dong có thể đặt vé cho kỳ nghỉ hè thì Mainz vẫn phải cố gắng cho tấm vé dự Cúp châu Âu, thậm chí cơ hội giành vị trí thứ 4 vẫn chưa hết với chủ nhà.

Điều đáng mừng cho Mainz là thành tích gần đây rất khởi sắc khi họ vừa thắng Leipzig vòng trước để kết thúc 2 trận liên tiếp đồng thời kéo dài chuỗi trận không thua của lên con số 7. Thực sự thì họ kiếm đến 17 điểm trong 7trận đó. Xét theo góc ăn thua thì trong 7 vòng ấn tượng gần đây, Mainz đã thắng tỷ lệ châu Á đến 5 lần. Sân nhà càng là điểm tựa tốt khi Mainz trải qua 5 trận liền không thua tỷ số và thắng tỷ lệ châu Á đến 4 lần.

Trong khi đó, Bremen có phong độ chẳng đáng tự hào gì cho lắm khi vừa để thua Hoffenheim vòng trước để có 4 vòng liền không thắng, mà chính xác là thua 3 trận. Tính theo góc ăn thua thì trong 7 vòng gần đây, Bremen thua tỷ lệ châu Á đến 5 lần.  Đá trên sân khách, Bremen lại càng chẳng đáng tin hơn chút khi chỉ thắng 2 trận theo tỷ lệ châu Á trong 8 trận xa nhà gần đây và thua đến 6.

Nhận định Mainz vs Bremen 20h30 ngày 84 (VĐ Đức) 1
Mainz vs Bremen
  • Lựa chọn: Mainz

Nhận định hiệp 1 Mainz vs Bremen

Các trận của Mainz thời gian qua thường sôi động khi nhập cuộc. Trong 16 vòng gần đây của Mainz, chỉ có 1 lần mà hiệp 1 kết thúc hòa 0-0. Riêng sân nhà thì 12 vòng gần đây của Mainz cũng chỉ có 1 trận lưới im trong hiệp 1. Với Bremen thì trong 6 trận làm khách gần đây, lưới rung hiệp 1 xuất hiện 4 lần. Trong 10 lần hai đội gặp nhau gần đây, lưới chỉ giữ nguyên 1 lần trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: Trên 1 bàn hiệp 1

Tỷ lệ tổng số bàn tháng Mainz vs Bremen

Dù có bàn mở tỷ số trong hiệp 1 thì hiệp 2 các trận đối đầu của hai đội lại không dồi dào bàn thắng. Cụ thể là trong 3 trận đối đầu gần đây, cả 3 trận kết thúc với dưới 2.5 bàn. Ngoài ra, trong 4 trận gần đây của Mainz thì chỉ có 1 trận nổ trên 2.5 bàn. Với Bremen thì các trận của họ nhà cái thường ra tổng số bàn thắng khá cao nên càng có lý do để quay đầu.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Mainz vs Bremen: 2-0

Thành tích đối đầu:

Nhận định Mainz vs Bremen 20h30 ngày 84 (VĐ Đức) 2
Thành tích đối đầu giữa Mainz vs Bremen

Thành tích gần đây Mainz vs Bremen

Nhận định Mainz vs Bremen 20h30 ngày 84 (VĐ Đức) 3
Thành tích gần đây của đội Mainz
Nhận định Mainz vs Bremen 20h30 ngày 84 (VĐ Đức) 4
Thành tích gần đây của đội Bremen

Đội hình dự kiến:

  • Mainz: Zentner; Hanche-Olsen, Bell, Fernandes; Da Costa, Barreiro, Stach, Caci; Lee, Ingvartsen; Ajorque
  • Bremen: Pavlenka; Pieper, Veljkovic, Friedl; Bittencourt, Schmidt, Gross, Stage, Jung; Fullkrug, Ducksch

 

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X