Thứ Ba, 29/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mainz vs Bayern Munich (02h45 ngày 31/10): Tiếp đà hủy diệt

Thứ Hai 28/10/2024 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich sẽ hướng đến mục tiêu giành Cúp quốc gia Đức đầu tiên kể từ mùa giải 2019/20. Đối thủ tiếp theo của Bayern là Mainz.

Nhận định bóng đá Mainz vs Bayern Munich

Bayern Munich có tinh thần rất tốt trước chuyến làm khách đến Mainz sau khi hủy diệt Bochum 5 bàn không gỡ cuối tuần qua. Harry Kane đã ghi được bàn thắng thứ 15 ở mùa giải này để giúp “Hùm xám” nguôi ngoai sau trận thua thảm Barca ở Champions League.

Nhận định Mainz vs Bayern Munich (02h45 ngày 3110) Tiếp đà hủy diệt 1
Bayern hủy diệt Bochum cuối tuần qua

Bayern đã đòi lại được ngôi đầu bảng ở Bundesliga, xếp trên RB Leipzig nhờ hiệu số. Đó là chiến thắng thứ 8 trong 12 trận của Bayern mùa này dưới thời Vincent Kompany. Đội bóng xứ Bavaria đang rất tự tin về việc chinh phục những danh hiệu sau một mùa giải trắng tay toàn diện trên mọi đấu trường.

Cúp quốc gia Đức là đấu trường mà Bayern có khả năng giành danh hiệu rất lớn. Ở vòng 1, thầy trò Kompany vượt qua đối thủ Ulm ở giải hạng 2 tương đối dễ dàng với tỉ số 4-0. Thử thách mang tên Mainz ở vòng 2 hứa hẹn sẽ khó khăn hơn ít nhiều.

Ở trận đấu tới, Bayern sẽ đón chào sự trở lại của Jamal Musiala. Cuối tuần trước, cầu thủ này vắng mặt ở trận đấu với Bochum vì chấn thương hông. Ngoài ra, Leroy Sane nhiều khả năng cũng có trận xuất phát đầu tiên ở mùa giải này. Aleksandar Pavlovic thì chắc chắn vắng mặt vì chấn thương vai.

Nhận định Mainz vs Bayern Munich (02h45 ngày 3110) Tiếp đà hủy diệt 2
Mainz bị Monchengladbach cầm hòa hôm cuối tuần

Vấn đề lớn nhất với Mainz ở mùa giải này vẫn là sự ổn định. Kể từ khi khởi đầu mùa giải với chiến thắng vất vả trước đội hạng 3 là Wehen Wiesbaden ở Cúp quốc gia Đức, Mainz chỉ thắng 2, hòa 3 và thua 3 ở Bundesliga.

Cuối tuần qua, Mainz có được lợi thế dẫn trước nhưng cuối cùng để Monchengladbach gỡ hòa. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Robin Zentner thì mọi chuyện có thể còn tệ hơn nhiều.

Tuy vậy, HLV Bo Henriksson cũng không thể nào hài lòng khi tiền đạo chủ lực Jonathan Burkardt phải rời sân vì chấn thương cơ. Gần đây, Burkardt đã được thưởng cho những nỗ lực ở cấp câu lạc bộ bằng màn ra mắt đội tuyển quốc gia Đức. Với chấn thương này, Burkardt chắc chắn phải nghỉ thi đấu trước Bayern và thậm chí có thể ngồi ngoài một thời gian.

Nhận định đặc biệt Mainz vs Bayern Munich

Từ 4 bàn trở lên:

6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều xuất hiện từ 4 bàn trở lên. Harry Kane đã ghi 4 bàn trong 2 trận gặp Mainz ở mùa giải năm ngoái. Bayern cũng đang có trạng thái tốt và 4 trận gần nhất của đội bóng này đều xuất hiện từ 4 bàn trở lên.

Bayern thắng cách biệt 2 bàn trở lên: Bayern đã thắng cách biệt trước Mainz ở 4/5 trận đối đầu gần nhất. Đỉnh điểm ở màn chạm trán gần đây, Bayern đã hủy diệt Mainz với tỉ số 8-1. Các chân sút của Bayern đang có trạng thái tốt và hoàn toàn có thể mang về một chiến thắng hủy diệt.

Từ 10 phạt góc trở xuống: 6 trận đối đầu gần nhất trên sân của Mainz thì chỉ có 1 trận vượt qua được mốc 10 phạt góc. 3 trận gần nhất của Bayern và 3 trận gần nhất của Mainz đều không có số phạt góc vượt qua mốc 10.

Dự đoán kết quả Mainz vs Bayern Munich: 1-3

Thông tin xung quanh trận Mainz vs Bayern Munich

Mainz vs Bayern Munich
Nhận định Mainz vs Bayern Munich

- Tỉ lệ thắng của Bayern ở trận này cao hơn, đạt 77%.

- Mainz thủng lưới trong 20 trận gần nhất gặp Bayern.

- 10/10 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn.

- 4/5 trận gần nhất của Bayern có nhiều hơn 2 bàn.

- 8/10 trận gần nhất của Bayern có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Bayern có ít hơn 11 phạt góc.

Phong độ và thành tích đối đầu Mainz vs Bayern Munich

 

Đội hình dự kiến

Mainz: Zentner, Kohr, Jenz, Leitsch, Caci, Sano, Amiri, Mwene, Nebel, Jae-Sung, Burkardt

Bayern Munich: Ulreich, Laimer, Upamecano, Dier, Davies, Goretzka, Palhinha, Muller, Musiala, Tel, Kane

Có thể bạn quan tâm

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Man United đón nhận một thông tin không thể tích cực hơn trước trận đấu với Leicester là HLV Erik ten Hag đã bị sa thải. Một khởi đầu mới dĩ nhiên là chưa chắc khá khẩm hơn, nhưng ít nhất là Man United khó có thể nào trải qua tình trạng tệ hại so với khởi đầu mùa này.

Xem thêm
top-arrow
X