Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Magdeburg vs Hannover 18h30 ngày 31/3 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Chủ Nhật 31/03/2024 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Magdeburg vs Hannover thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Magdeburg vs Hannover

Magdeburg vs Hannover
Magdeburg vs Hannover

Magdeburg vừa thua trận thứ 2 liên tiếp ở giải hạng 2 Đức, đặc biệt lại còn là màn thảm bại 0-7 trong chuyến làm khách của Karlsruher. Trong dịp FIFA Days vừa rồi, đoàn quân của HLV Christian Titz đã có trận giao hữu với đại diện của giải VĐQG là Union Berlin và lại thua thêm một trận nữa (1-3).

Vào lúc này, Magdeburg chỉ hơn vị trí nguy hiểm gần nhất có 2 điểm ít ỏi. Kể từ sau kỳ nghỉ đông, Magdeburg có đúng 3/9 vòng gần nhất được hưởng niềm vui trọn vẹn (thua 4) và đây là nguyên nhân chính khiến họ chưa thể an tâm trong cuộc đua trụ hạng. Thế nhưng cũng cần biết có 6/8 chiến thắng của đại diện bang Sachsen-Anhalt mùa này diễn ra trên sân nhà MDCC-Arena.

Giống như Magdeburg, Hannover cũng còn mục tiêu để theo đuổi nhưng ở một phương diện đối lập: giành vé thăng hạng lên Bundesliga. Thế nhưng chuỗi trận kém cỏi từ giữa tháng 2 đến nay (4 trận không thắng liên tiếp) khiến thầy trò HLV Stefan Leitl đang bị thất thế. Tuy vậy làm khách chưa bao giờ là điều dễ dàng với Hannover bởi sau 13 chuyến hành quân mùa này, thầy trò ông Leitl chỉ có 3 chiến thắng (thua 5).

Không hề lép vế trước Hannover khi nhìn vào thống kê đối đầu (2 thắng, 2 thua ở 4 lần gặp nhau trước đây) nên điểm tựa sân bãi có thể là yếu tố giúp Magdeburg tạo ra sự khác biệt ở trận này.

  • Lựa chọn: Magdeburg

Nhận định tổng bàn thắng Magdeburg vs Hannover

Magdeburg không sở hữu hàng công có thống kê ghi bàn quá tốt (38 lần nổ súng sau 26 vòng) nhưng việc có 24 lần điền tên lên bảng điện tử trên sân nhà và mới đây là màn hủy diệt Schalke 3 bàn không gỡ cho thấy các học trò HLV Christian Titz hoàn toàn đủ khả năng bùng nổ ở những lần đón khách. Ở phần sân còn lại, Hannover với hành trang là 47 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương cũng đủ khả năng chơi sòng phẳng. Mục tiêu 3 điểm của cả hai bên cũng khiến kịch bản với ít nhất 3 lần lưới rung trở nên rõ ràng.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Magdeburg 2-1 Hannover

Thành tích đối đầu

Nhận định Magdeburg vs Hannover 18h30 ngày 313 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Magdeburg vs Hannover

Thành tích gần đây Magdeburg vs Hannover

Nhận định Magdeburg vs Hannover 18h30 ngày 313 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Magdeburg 
Nhận định Magdeburg vs Hannover 18h30 ngày 313 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Hannover

 

Đội hình dự kiến:

  • Magdeburg (3-4-3): Dominik Reimann; Andi Hoti, Daniel Elfadli, Daniel Heber; Leon Bell Bell, Silas Gnaka, Amara Conde, Mo El Hankouri; Baris Atik, Jan-Luca Schuler, Tatsuya Ito.
  • Hannover (4-4-2): Ron-Robert Zieler; Jannik Dehm, Phil Neumann, Marcel Halstenberg, Bright Arrey-Mbi; Enzo Leopold, Fabian Kunze, Louis Schaub, Sebastian Ernst; Havard Nielsen, Nicolo Tresoldi.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X