Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Magdeburg vs Hamburger 18h30 ngày 14/4 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 13/04/2024 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Magdeburg vs Hamburger thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Magdeburg vs Hamburger

Magdeburg vs Hamburger
Magdeburg vs Hamburger

Sau 2 thất bại liên tiếp hồi đầu tháng Ba, Hamburger đã phản ứng rất tích cực khi giành 7/9 điểm có thể từ 3 trận gần nhất bất bại. Tuy nhiên, phong độ khởi sắc này vẫn chưa đủ để Hamburger cải thiện vị trí của họ trên BXH giải Hạng 2 Đức. Sau 28 vòng đấu, chỗ của Hamburger vẫn là thứ 4. Với 48 điểm, họ cách Top 2 (thăng hạng trực tiếp) với 7 điểm.

Mục tiêu vừa sức với Hamburger lúc này là cạnh tranh vị trí thứ 3 chung cuộc, để từ đó có suất play-off thăng hạng. Với việc Dusseldorf vừa giành chiến thắng trên sân Wehen Wiesbaden ở loạt trận sớm, khoảng cách giữa Hamburger và Top 3 giờ đang là 4 điểm. Để giữ mình trong cuộc đua, thầy trò Marcell Jansen không thể không thắng tại Magdeburg tối nay.

Phong độ sa sút của Magdeburg mở ra cơ hội tốt cho Hamburger. 5 vòng đấu gần nhất, Magdeburg không biết đến chiến thắng, thua 3 và hòa 2. Trong đó có 2 thất bại liên tiếp trên sân nhà. Lượt đi mùa này, Hamburger hạ Magdeburg 2-0. Hai trong 3 chuyến làm khách trước đối thủ, Hamburger cũng ca khúc khải hoàn. Đây là 90 phút mà khách sáng cửa ăn 3 điểm!

  • Lựa chọn: Hamburger

Nhận định hiệp 1 Magdeburg vs Hamburger

Tính tất cả các đấu trường, Magdeburg đã trải qua 6 trận liên tiếp không thắng và không thể ghi bàn hiệp 1. Trong 6 trận sân nhà gần nhất, Magdeburg từ hòa tới thua 45 phút đầu tới 5 lần. Về phía Hamburger, thầy trò HLV Jansen bất bại trước giờ nghỉ 6/7 vòng đấu vừa qua. Khách nửa-đầu-trận là lựa chọn đáng tin cậy hơn!

  • Lựa chọn: Hamburger hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Magdeburg vs Hamburger

7/9 vòng đấu làm khách gần nhất tại giải Hạng 2 Đức, Hamburger “nổ” từ 2 bàn/trận trở lên. 14 vòng đấu sân nhà mùa này của Magdeburg cũng chứng kiến bình quân hơn 3.1 pha lập công mỗi 90 phút. 4 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 đội số bàn thắng xuất hiện là khá nhiều: 15. Đủ cơ sở mạnh để tin vào kịch bản +3 bàn chung cuộc cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Magdeburg vs Hamburger: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Magdeburg vs Hamburger 18h30 ngày 144 (Hạng 2 Đức) 1
Thành tích đối đầu giữa Magdeburg vs Hamburger

Thành tích gần đây Magdeburg vs Hamburger

Nhận định Magdeburg vs Hamburger 18h30 ngày 144 (Hạng 2 Đức) 2
Thành tích gần đây của đội Magdeburg
Nhận định Magdeburg vs Hamburger 18h30 ngày 144 (Hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của đội Hamburger

Đội hình dự kiến:

  • Magdeburg: Reimann, Piccini, Gnaka, Heber, Bockhorn, Conde, Krempecki, Bell Bell, Ceka, Atik, Shuler
  • Hamburger: Fernandes, V.d.Brempt, Schonlau, Hadzikadunic, Muheim, Meffert, Benes, Reis, Dompe, Jatta, Glatzel

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X