Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Magdeburg vs Dortmund 01h45 ngày 25/10 (Cúp quốc gia Đức 2017/18)

Thứ Ba 24/10/2017 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Magdeburg vs Dortmund lúc 01h45 ngày 25/10 (Vòng 2 Cúp quốc gia Đức 2017/18):  Nhận định bóng đá ngày hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Magdeburg vs Dortmund 01h45 ngay 2510 (Cup quoc gia Duc 201718) hinh anh
Magdeburg vs Dortmund
Nhận định Magdeburg vs Dortmund: 1-4


Dortmund đã suy giảm phong độ rõ rệt. Đội bóng Đức gần như hết cơ hội giành vé đi tiếp tại vòng bảng Champions League khi chỉ có 1 điểm sau 3 lượt trận còn ở Bundesliga họ không đánh mất đi lợi thế về điểm số so với đại kình địch Bayern Munich sau những kết quả tồi tệ thời gian qua. Lúc này tương lai của HLV Bosz bắt đầu bị đặt những dấu hỏi lớn. Ngoài phong độ tệ hại còn là niềm tin và tinh thần của các cầu thủ cũng đang có vấn đề.

Dẫu vậy, giới phân tích vẫn đánh giá mọi chuyện hoàn toàn trong tầm kiểm soát của Dortmund. Tinh thần đoàn kết tiếp tục được duy trì ở mức độ cao. Trước mắt, Dortmund có cơ hội tìm lại niềm vui cũng như động lực khi chỉ phải gặp một Magdeburg đang chơi tại giải Hạng 3 ở vòng 3 cúp QG Đức.

Dortmund nhiều khả năng sẽ tin tưởng vào Yarmolenko ở vị trí cao nhất trên hàng công khi mà chân sút chủ lực Aubameyang không hoàn toàn sung sức. Phía dưới Pulisic, Philipp hay Kagawa là lựa chọn sáng giá. Nhìn chung, đội hình mà Dortmund đăng ký cho trận đấu đã thể hiện quyết tâm chiến thắng rất lớn của đội bóng nhằm tạm thoát khỏi khủng hoảng.

Trong khi đó, phía đối diện chỉ là Magdeburg quá bé nhỏ. Ngay ở vòng gần nhất tại giải Hạng 3, Magdeburg đã thua 0-3 đầy thất vọng. Rõ ràng, đó không phải hình ảnh đáng để hy vọng vào kịch bản bất ngờ ở trận đấu đêm nay.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:
- Dortmund đều bất bại cả 3 trận đối đầu gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng cách biệt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Magdeburg: Brunst - Butzen, Handke, St. Schafer, Hammann - Rother, Weil, Erdmann - Turpitz, Beck, Niemeyer.
Dortmund: Burki - Toljan, Sokratis, Bartra, Schmelzer - Sahin - Castro, Kagawa - C. Pulisic, Philipp - Yarmolenko.

Tổng bàn thắng cả trận: Cách đây đúng 10 năm, Dortmund đã không mấy khó khăn để có chiến thắng 4-1 khi đến là khách trên sân của Magdeburg trong khuôn khổ vòng 1 Cúp QG Đức. Hai đội sau đó gặp nhau thêm 2 trận đều tại giao hữu không mấy quan trọng nhưng tất cả đã khép lại từ 3 bàn trở lên. Những kết quả trên để thấy rằng dù rất cố gắng nhưng Magdeburg không cản nổi sức mạnh vượt trội của Dortmund. Hơn nữa, phòng thủ đều không phải sở trường 2 đội nên kịch bản tưng bừng bàn thắng rất dễ xảy ra. Chọn Trên 3 1/2 bàn thắng cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X