Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Magallanes vs Curico Unido 7h00 ngày 28/6 (Cúp QG Chile 2024)

Thứ Năm 27/06/2024 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Magallanes vs Curico Unido thuộc Cúp quốc gia Chile 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Magallanes vs Curico Unido

Magallanes vs Curico Unido
Magallanes vs Curico Unido

Chỉ ít ngày sau thất bại 0-1 trước Curico Unido ở lượt đi vòng 1/16 cúp quốc gia, Magallanes tái ngộ đối thủ trên sân nhà Estadio Santiago Bueras với quyết tâm thực hiện màn lội ngược dòng. Thực tế đây không phải nhiệm vụ quá sức với thầy trò HLV Ronald Fuentes bởi phong độ trong thời gian vừa qua của họ không đến nỗi nào. Trước khi để thua Curico Unido, Magallanes có mạch 3 trận toàn thắng cũng như chỉ thua 1/7 lần đón khách gần nhất (thắng 5).

Tuy vậy bên kia chiến tuyến, Curico Unido đang sở hữu phong độ tốt hơn nhiều khi thầy trò HLV Héctor Almandoz đã 8 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường (thắng 5). Thế nhưng cần biết rằng trước đó họ từng bắt đầu mùa giải 2024 một cách cực tệ (chỉ thắng 2 và thua 6 ở 10 vòng đấu đầu tiên tại giải hạng 2).

Ngoài ra, Curico Unido lại là đội “đi khách” khá tệ. Theo đó, 7 chuyến hành quân vừa qua, đội bóng này chỉ có duy nhất 1 khúc khải hoàn (thua 4). Tính rộng hơn, Curico Unido thắng có 2/16 trận sân khách (thua 8).

10 lần gặp nhau gần nhất, cán cân đối đầu đang nghiêng hoàn toàn về phía Curico Unido với 7 chiến thắng (con số này bên phía Magallanes chỉ là 1). Tuy nhiên với khả năng đá sân nhà khá tốt từ đầu mùa, đây là thời điểm mà thầy trò HLV Ronald Fuentes nhận được niềm tin về một màn ngược dòng.

Nhận định diễn biến Magallanes vs Curico Unido

Mới ghi 23 bàn thắng ở giải hạng 2 mùa này nhưng Magallanes luôn là đội bóng rất cởi mở ở những lần đón khách. Có tới 16 pha lập công trong số đó được các học trò HLV Ronald Fuentes thực hiện tại sào huyệt Estadio Santiago Bueras. Trong khi đó lợi thế 1 bàn cũng là chưa đủ mang đến sự yên tâm cho hàng thủ đã phải nhận 15/20 bàn thua trên sân khách từ đầu mùa của Curico Unido. 4/5 lần đón khách gần nhát của Magallanes chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung và rất có thể kịch bản này sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Magallanes 3-1 Curico Unido

Thành tích đối đầu

Nhận định Magallanes vs Curico Unido 7h00 ngày 286 (Cúp QG Chile 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Magallanes vs Curico Unido

Thành tích gần đây

Nhận định Magallanes vs Curico Unido 7h00 ngày 286 (Cúp QG Chile 2024) 2
Thành tích gần đây của Magallanes
Nhận định Magallanes vs Curico Unido 7h00 ngày 286 (Cúp QG Chile 2024) 3
Thành tích gần đây của Curico Unido

 

Đội hình dự kiến

  • Magallanes (4-4-2): Jorge Deschamps; Alonso Walters, Felipe Espinoza, Matias Poblete, Nicolas Ramon Mancilla Hidalgo; Danilo Catalan, Javier Quiroz, Thomas Jones, Tomas Aranguiz; Joaquin Larrivey, Julian Alfaro.
  • Curico Unido (4-3-3): Luis Santelices; Joaquin Gonzalez, Matias Ormazabal, Matias Cahais, Diego Munoz; Mathias Vidangossy, Juan Enrique Mendez Gonzalez, Diego Rojas; Sebastian Parada, Kevin Harbottle, David Escalante.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X