Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Madura vs PSIS Semarang 15h30 ngày 23/10 (VĐQG Indonesia 2024/25)

Thứ Tư 23/10/2024 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Madura vs PSIS Semarang thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Madura vs PSIS Semarang

Madura vs PSIS Semarang
Madura vs PSIS Semarang

Vòng trước, Madura đã phơi áo 2 bàn không gỡ trên sân của PSM Makassar. Không ai còn nhận ra đội bóng từng nắm trong nhóm đẫn dầu BXH giải đấu số 1 xứ Vạn đảo trong mùa giải năm ngoái và sau cùng chỉ để thua Persib Bandung trong trận chung kết tranh chức vô địch. 8 vòng đấu đã qua ở Liga 1 2024/25, chiến thắng là từ chưa xuất hiện trong từ điển của thầy trò HLV Widodo Putro và với vỏn vẹn 3 điểm, họ xứng đáng với vị trí dưới đáy BXH.

Thực tế thì Madura đã bắt đầu sa sút kể từ khi cuối mùa giải 2023/24. Nhìn chung từ những đối thủ yếu như Persis Solo đến đội mạnh đang góp mặt ở top 4 như PSM Makassar, tất cả giờ đều có thể “làm gỏi” đại diện Đông Java.

Không tỏ ra kém cạnh về sự… tệ hại, PSIS Semarang cũng vừa trải qua một vòng đấu thảm họa khi để thua Persija Jakarta 0-2 trên sân nhà. Thống kê duy nhất mà các học trò HLV Gilbert Agius vượt trội so với các vị khách hôm vừa rồi lại là những tấm thẻ đỏ (2 và 0). Đây cũng là vòng đấu thứ 5 liên tiếp, chiến thắng ngoảnh mặt với đội bóng tới từ Trung Java.

Thực tế thì PSIS Semarang bắt đầu mùa giải mới không hề tệ khi thắng được 2/3 vòng đầu tiên. Thế nhưng đó cũng là tất cả những gì thầy trò ông Agius làm được tính đến lúc này. Mùa trước, PSIS Semarang chơi không tốt bằng Madura nhưng cũng đứng thứ 6 chung cuộc.

Đều là những đội bóng tới từ Java và đang “rủ nhau” đi xuống ở mùa giải năm nay, đây xứng đáng được coi là trận đấu của “những người cùng khổ”. Bên cạnh lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Widodo Putro còn vượt trội về thống kê đối đầu khi thắng 5/10 lần gặp nhau trước đây (chỉ thua 1). Thế nhưng sau những gì đã thể hiện, chiến thắng dường như là nhiệm vụ bất khả thi với Madura ở lần tái đấu này.

Nhận định diễn biến Madura vs PSIS Semarang

7 bàn thắng sau 8 lần ra sân, hàng công của Madura đã được coi là chơi tệ. Thế nhưng về khoản này, PSIS Semarang còn đang “ăn đứt” đội chủ nhà khi mới có 5 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Chỉ có điều, đội bóng của HLV Gilbert Agius đang phòng ngự tốt hơn đội chủ nhà với chỉ 9 bàn thua. Sẽ là một thế trận chặt chẽ cùng kịch bản khan hiếm bàn thắng trên sân Gelora Ratu Pamelingan Stadium bởi hàng công hai đội đều thiếu đột biến.

Dự đoán kết quả

Madura 1-1 PSIS Semarang

Thành tích đối đầu

Nhận định Madura vs PSIS Semarang 15h30 ngày 2310 (VĐQG Indonesia 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Madura vs PSIS Semarang

Thành tích gần đây Madura vs PSIS Semarang

Nhận định Madura vs PSIS Semarang 15h30 ngày 2310 (VĐQG Indonesia 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Madura
Nhận định Madura vs PSIS Semarang 15h30 ngày 2310 (VĐQG Indonesia 202425) 3
Thành tích gần đây của đội PSIS Semarang

Đội hình dự kiến:

  • Madura (4-3-3): Wagner; Koko Araya, Pedro Monteiro, Ahmed Rusadi, Frank Sokoy; Iran Goncalves, Jordy Wehrmann, Ilham Syah; Arsa Ahmad, Lulinha, Maxuel Silva.
  • PSIS Semarang (4-3-3): Syahrul Trisna; Joao Ferrari, Ruxi, Alfeandra Dewangga, Haykal Alhafiz; Boubakary Diarra, Lucas, Tri Setiawan; Paulo Gali, Fernandinho, Maulana David

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X