Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Machida Zelvia vs Yokohama Marinos 16h00 ngày 20/7 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 19/07/2024 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Machida Zelvia vs Yokohama Marinos thuộc J1-League/VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Machida Zelvia vs Yokohama Marinos

Machida Zelvia vs Yokohama Marinos
Machida Zelvia vs Yokohama Marinos

Có thể khẳng định Machida Zelvia là hiện tượng. Trong lần đầu tiên xuất hiện tại H League, họ trở thành ứng cử viên số một cho ngôi vô địch. 23 vòng đấu, Machida Zelvia là đội có số trận thắng nhiều nhất (15), là đội để thua ít nhất (4) và cũng là đội ghi nhiều bàn thắng nhất. Thành tích này đưa Machida Zelvia vươn lên độc chiếm ngôi đầu với 49 điểm bỏ xa vị trí thứ 2 của Gamba 4 điểm.

Và gần như chắc chắn, Machida Zelvia sẽ gia tăng điểm số của mình sau trận đấu chiều nay khi đụng độ Yokohama Marinos. Ngoài phong độ đang cực đỉnh, thành tích đối đầu cũng ủng hộ Machida Zelvia. Lượt đi, dù phải đá sân khách, song thầy trò HLV Kuroda đã đánh bại chủ nhà với tỷ số đậm 3-1. Tại cúp Nhật Hoàng 2023, Machida Zelvia cũng có chiến thắng đậm 4-1 ngay trên sân Yokohama Marinos.

Phía bên kia sân, Yokohama Marinos vừa có chiến thắng khá ấn tượng 4-1 trước Kashima Antlers. Tuy  nhiên, đó mới chỉ là lần đầu tiên họ được hưởng niềm vui sau 4 trận thua liên tiếp. Trên sân khách, tại J League, 7 trận vừa qua, Yokohama Marinos chỉ thắng duy nhất 1 trận, thua 5. Hiện tại, Yokohama Marinos đang chơi vơi ở vị trí thứ 12 BXH.

Nhận định hiệp 1 Machida Zelvia vs Yokohama Marinos

Machida Zelvia đang nhập cuộc cực tốt khi thắng liên tiếp 2 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Trên sân nhà, 3 trận gần đây, thầy trò HLV Kuroda không thua và có 2 chiến thắng trong 45 phút đầu. Ngược lại, trên sân khách, Yokohama Marinos toàn thua cả 2 trận gần nhất trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc.

Nhận định diễn biến Machida Zelvia vs Yokohama Marinos

Như đã đề cập đến, 2 lần đụng độ gần nhất, Machida Zelvia đều đánh bại Yokohama Marinos với các tỷ số đậm 3-1 và 4-1. Như vậy, 3 lần đụng độ giữa 2 đội trong thập niên 2000 có tới 13 bàn thắng được ghi. Ngoài ra, 2 lần ra sân gần đây của Yokohama Marinos đều khép lại với ít nhất 4 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Machida Zelvia vs Yokohama Marinos: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Machida Zelvia vs Yokohama Marinos 16h00 ngày 207 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Machida Zelvia vs Yokohama Marinos

Thành tích gần đây

Nhận định Machida Zelvia vs Yokohama Marinos 16h00 ngày 207 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Machida Zelvia
Nhận định Machida Zelvia vs Yokohama Marinos 16h00 ngày 207 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Yokohama Marinos

Đội hình dự kiến

  • Machida Zelvia: Tani, Suzuki, Dresevic, Min Kyu, Hayashi, Shibato, Hirakawa, Sento, Fujimoto, Se Hun, Fujito
  • Yokohama Marinos: Popp, Nagato, Hatanaka, Dudu, Koike, Watanabe, Kida, Inoue, Elber, Anderson, Uenaka

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X