Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Machida Zelvia vs Vissel Kobe 13h00 ngày 13/4 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 12/04/2024 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Machida Zelvia vs Vissel Kobe thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán tỷ số, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Machida Zelvia vs Vissel Kobe

Machida Zelvia vs Vissel Kobe
Machida Zelvia vs Vissel Kobe

Tâm điểm của vòng 8 J1 League 2024 sẽ là cặp đấu giữa Machida Zelvia vs Vissel Kobe tại sân GION. Đội chủ nhà, trong mùa bóng đầu tiên góp mặt ở hạng đấu cao nhất giải VĐQG Nhật Bản, đang gây tiếng vang lớn, khi chiếm vị trí số 1 BXH với 16 điểm sau 7 trận. Trong khi đó, Vissel Kobe chính là nhà Đương kim Vô địch J1 League.

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, 2 CLB gặp nhau ở một trận đấu chính thức. 7 vòng đấu đã qua, Machida Zelvia thắng tới 5, chỉ thua duy nhất Sanfrecce bất bại. Trong khi đó, Vissel Kobe đã trải qua 2 trận liền bất thắng. Tuy nhiên, với vị thế nhà vô địch khách Vissel Kobe được giới chuyên môn đánh giá cao hơn ở trận chiến này (-0.25).

Hành trang quan trọng nhất của Vissel Kobe trước 90 phút đụng độ hiện tượng Machida Zelvia chính là phong độ sân khách ổn định mà họ đang thể hiện. Tính cả giai đoạn cuối mùa trước, Vissel Kobe đã bất bại 7 trận làm khách liên tiếp, thắng 5 và hòa 2. Nhưng, Machida Zelvia từ hòa tới thắng 12/13 trận gần nhất, đủ khả năng để “ăn” điểm trận này.

  • Lựa chọn: Machida Zelvia

Nhận định hiệp 1 Machida Zelvia vs Vissel Kobe

5 trận gần nhất gặp đối thủ trên cơ, Machida Zelvia thắng châu Á hiệp 1 tới 4 lần. 10 trong 12 trận sân nhà vừa qua, CLB này cũng bất bại 45 phút đầu. Phía bên kia chiến tuyến, Vissel Kobe thậm chí còn không thể “nổ súng” trước giờ nghỉ giải lao ở 5/6 vòng đấu J1 League mới đây. Chủ nhà nửa-đầu-trận vì thế là lựa chọn an toàn hơn!

  • Lựa chọn: Machida Zelvia hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Machida Zelvia vs Vissel Kobe

12 vòng đấu gần đây của Machida Zelvia tại giải VĐQG (tính cả 2 hạng đấu) thì trừ thất bại 1-2 trước Sanfrecce, CLB này không “thủng” nhiều hơn 1 bàn mỗi 90 phút ở 11 trận còn lại. Với Vissel Kobe, 9/12 chuyến làm khách kể từ tháng Bảy năm ngoái của họ cũng không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Cặp đấu này, tin rằng, sẽ không có nhiều 2 pha lập công.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Machida Zelvia vs Vissel Kobe: 1-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Machida Zelvia vs Vissel Kobe 13h00 ngày 134 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích gần đây của Machida Zelvia
Nhận định Machida Zelvia vs Vissel Kobe 13h00 ngày 134 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của Vissel Kobe

Đội hình dự kiến

  • Machida Zelvia: Tani, Suzuki, Dresevic, Min Kyu, Hayashi, Shibato, Hirakawa, Sento, Fujimoto, Se Hun, Fujito
  • Vissel Kobe: Maekawa, Sakai, Yamakawa, Matheus, Honda, Yamaguchi, Ogihara, Miyashiro, Hirose, Muto, Osako

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X