Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Machida Zelvia vs Sanfrecce 17h00 ngày 3/4 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Ba 02/04/2024 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Machida Zelvia vs Sanfrecce thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Machida Zelvia vs Sanfrecce

Machida Zelvia vs Sanfrecce
Machida Zelvia vs Sanfrecce

Mùa trước, Machida Zelvia giành chức vô địch giải Hạng 2 Nhật Bản, cũng là danh hiệu đầu tiên trong lịch sử CLB. Thành tích đó tất nhiên dẫn tới một “lần đầu tiên” khác, đó là suất thăng hạng J1 League. Và mùa này, điều kỳ diệu mang tên Machida Zelvia vẫn tiếp diễn.

Chỉ có 4 CLB bất bại trong 5 vòng đấu đầu tiên tại J1 League 2024 và Mechida Zelvia chính là đội bất bại với thành tích tốt nhất. Với 13 điểm, đoàn quân của HLV Go Kuroda đang độc chiếm vị trí số 1 BXH J1 League. Machida Zelvia đang hơn nhì bảng Cerezo Osaka 2 điểm, thậm chí còn “dẫn trước” nhà ĐKVĐ giải đấu Vissel Kobe tới 3 điểm.

Lịch thi đấu vòng 6 chiều nay của Machida Zelvia là 90 phút sân nhà tiếp Sanfrecce, Top 3 mùa trước và cũng là 1 trong những đội chưa thua mùa này. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 2 CLB đối đầu nhau và đội khách Sanfrecce được đánh giá cao hơn một chút (-0.25).

Tuy nhiên, hiệu suất thi đấu sân khách của Sanfrecce không thực sự thuyết phục. Bằng chứng là họ chỉ thắng 3 trong 16 trận. Ở chiều ngược lại, Machida Zelvia bất bại sân nhà suốt từ tháng Mười năm ngoái. Với những dữ kiện nêu trên, giới chuyên môn có niềm tin rất lớn và khả năng “ăn” điểm của Machida Zelvia.

  • Lựa chọn: Machida Zelvia

Nhận định hiệp 1 Machida Zelvia vs Sanfrecce

11 trận gần nhất ở giải VĐQG Nhật Bản, tính cả 2 hạng đấu, Machida Zelvia đạt thành tích bất bại 100% hiệp 1. Thậm chí 4/5 trận sân nhà liên tiếp chứng kiến Machida Zelvia giành phần "thắng" 45 phút đầu. Về phía Sanfrecce, CLB này đã trải qua 6 trận sân khách liên tiếp không ghi bàn (và không thủng lưới) trước giờ nghỉ

  • Lựa chọn: Machida Zelvia hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Machida Zelvia vs Sanfrecce

Kể từ sau trận hòa 3-3 với Ventforet Kofu hồi đầu tháng Mười năm ngoái, Machida Zelvia đã trải qua 10 vòng đấu liên tiếp không “thủng” quá 1 bàn mỗi 90 phút. Với Sanfrecce, 7/10 trận vừa qua của CLB này tổng bàn là từ 2 trở xuống. Ngoài ra, 10/11 chuyến làm khách mới đây tại J1 League của Sanfrecce cũng không quá 2 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Machida Zelvia vs Sanfrecce: 1-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Machida Zelvia vs Sanfrecce

Nhận định Machida Zelvia vs Sanfrecce 17h00 ngày 34 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích gần đây của đội Machida Zelvia 
Nhận định Machida Zelvia vs Sanfrecce 17h00 ngày 34 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của đội Sanfrecce

Đội hình dự kiến:

  • Machida Zelvia: Tani, Suzuki, Dresevic, Min Kyu, Hayashi, Shibato, Hirakawa, Sento, Fujimoto, Se Hun, Fujito
  • Sanfrecce: Osako, Shiotani, Araki, Sasaki, Nakano, Higashi, Mitsuda, Kawamura, Ohashi, Kato, Sotiriou

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X