Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Machida Zelvia vs Kawasaki Frontale 13h00 ngày 5/10 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 04/10/2024 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Machida Zelvia vs Kawasaki Frontale thuộc J1-League/VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Machida Zelvia vs Kawasaki Frontale

Machida Zelvia vs Kawasaki Frontale
Machida Zelvia vs Kawasaki Frontale

Hai vòng đấu liên tiếp thua một và hòa một khiến Machida Zelvia tụt lại phía sau trong cuộc đua tam mã tới chức vô địch J1 League 2024. Sau vòng 32, Machida Zelvia đã rơi xuống vị trí thứ 3 BXH. Với 59 điểm, đoàn quân của HLV Go Kuroda đang kém 2 đội xếp trên, Vissel Kobe và Sanfrecce Hiroshima, lần lượt là 2 và 3 điểm.

Trong phần lớn hành trình đã qua của mùa bóng VĐQG Nhật Bản năm nay, hiện tượng tân binh Machida Zelvia thường xuyên ngự trị ở ngôi cao nhất. Chính xác thì 24 trong tổng số 32 vòng đấu, Machida giữ vị trí số 1 BXH, từng có thời điểm bỏ xa nhóm bảm đuối 5-6 điểm. Tuy nhiên, khi giải đấu bước vào giai đoạn “nước rút”, vấn đề kinh nghiệm của 1 CLB lần đầu tham dự J1 League như Machida đã lộ sáng.

9 vòng đấu gần nhất Machida Zelvia chỉ thắng được 2, giành 10 trong tổng số 27 điểm có thể. Ngay cả sân nhà GION cũng không còn là điểm tựa chiến thắng cho thầy trò Kuroda khi 7 trận J1 League sở hữu địa lợi kể từ tháng Sáu CLB này đánh rơi tới… 14 điểm. Vòng 33 chiều mai, Machida đá sân nhà và bài test dành cho họ là Kawasaki Frontale - đội đứng thứ 11 BXH.

Kawasaki vừa thua sân nhà 0-1 trước đại diện Hàn Quốc Gwangju ở lượt thứ 2 AFC Champions League ELite. Tại đấu trường quốc nội, Kawasaki cũng không có được phong độ khả quan khi thi đấu sân khách, chỉ thắng 2 trong 14 trận kể từ giữa tháng Ba. Mục tiêu hàng đầu lúc này của Kawasaki là Cúp Liên đoàn, nơi họ chuẩn bị đá bán kết vào giữa tuần sau. Đây là đối thủ thích hợp để chủ nhà Machida giải hạn!

Nhận định hiệp 1 Machida Zelvia vs Kawasaki Frontale

Đã 5 vòng đấu J1 League liên tiếp Machida Zelvia không thể ghi bàn hiệp 1. Đổi lại, 5/6 trận sân nhà mới đây chứng kiến CLB này sạch lưới khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Về phía Kawasaki Frontale, toàn bộ 4 trận làm khách mới đây đội của HLV Toru Oniki đều “im thin thít” ở thống kê bàn thắng 45 phút đầu. Khó có lưới rung sớm!

Nhận định diễn biến Machida Zelvia vs Kawasaki Frontale

11 trận gần nhất của Machida Zelvia tính mọi đấu trường thì 10 lần không xuất hiện kịch bản “cả 2 phía cùng ghi bàn”. 7 vòng đấu J1 League tái sân nhà GION mới đây, Machida cũng chỉ đạt hiệu suất “nổ” 1 pha lập công mỗi 90 phút. Trong khi đó, Kawasaki Frontale đã trải qua 4 chuyến ahfnh quân xa liên tiếp không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Ít bàn thắng!

Dự đoán kết quả

Machida Zelvia vs Kawasaki Frontale: 1-0.

Thành tích đối đầu Machida Zelvia vs Kawasaki Frontale

Nhận định Machida Zelvia vs Kawasaki Frontale 13h00 ngày 510 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Machida Zelvia vs Kawasaki Frontale

Thành tích gần đây Machida Zelvia vs Kawasaki Frontale

Nhận định Machida Zelvia vs Kawasaki Frontale 13h00 ngày 510 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của Machida Zelvia
Nhận định Machida Zelvia vs Kawasaki Frontale 13h00 ngày 510 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

Đội hình dự kiến

  • Machida Zelvia: Tani; Mochizuki, Dresevic, Shoji, Hayashi; Na, Sento, Shimoda, Fujimoto; Erik, Duke
  • Kawasaki Frontale: Jung; Segawa, Jesiel, Ominami, Sasaki; Yamamoto, Tachibanada, Tono; Ienaga, Marcinho, Kobayashi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X