Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Macedonia vs TNK 00h45 ngày 6/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 05/06/2017 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Macedonia vs TNK lúc 00h45 ngày 6/6 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Macedonia vs TNK 00h45 ngay 66 (Giao huu quoc te) hinh anh
Macedonia vs TNK

Nhận định Macedonia vs TNK: 1-2

Macedonia đã khởi đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu vô cùng tệ hại với 4 thất bại liên tiếp trước khi có chiến thắng đầu tay bằng việc đánh bại nhược tiểu Lichtenstein. Trên đà hồi sinh, họ thắng tiếp Belarus vài ngày sau đó. Đêm nay, Macedonia sẽ tiếp đón Thổ Nhĩ Kỳ trong trận giao hữu. Về mặt thực lực, TNK có phần trội hơn Macedonia và tất nhiên trên cơ những Lichtenstein hay Belarus.
 
Với Thổ Nhì Kỳ, đội tuyển này đang thi đấu khá tốt tại vòng loại World Cup 2018 khi đang đứng thứ 2 trên BXH. Phong độ của thầy trò HLV Fatih Terim cũng khá ấn tượng khi chiến thắng 3 trận liên tiếp gần đây.
 
Trong đợt tập trung lần này, HLV Terim triệu tập hầu hết những ngôi sao xuất sắc nhất TNK hiện nay như Arda Turan (Barca), Burak Yilmaz (Beijing Guouhan) hay thần đồng Emre Mor (Dortmund). Ngoài ra còn có Enes Unal, cầu thủ mới rời Man City để gia nhập Villarreal, hay Cengiz Under – tài năng trẻ 19 tuổi đang được nhiều ông lớn theo đuổi.
 
Với đội hình kết hợp già - trẻ nhịp nhàng và không thiếu tài năng, Thổ Nhĩ Kỳ chỉ cần thi đấu đúng thực lực là thừa sức có chiến thắng ở trận này.

THỔ NHĨ KỲ THẮNG THEO CHÂU Á: Thổ Nhĩ Kỳ không chỉ nhỉnh hơn đối thủ về đẳng cấp, mà còn đang có phong độ cao, khi vừa thắng 3  trận liên tiếp. Macedonia cũng vừa có 2 trận thắng, song đều trước các đối thủ rất yếu. Trước đó họ trải qua 4 thất bại liên tiếp.
 
LƯỚI RUNG HIỆP 1: Cả 7 trận gần đây của Macedonia đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1. Ở 4/5 trận vừa qua của Thổ Nhĩ Kỳ cũng được khai thông trước giờ giải lao.

Gia Cát Dự (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X